Studio ảnh cưới

Đã xem: 886
Cập nhât: 10 năm trước
Cưới hỏi là chuyện hệ trọng, nên việc tỉ mỉ, chu toàn cho đám cưới là việc chúng ta không thể lơ là. Một bộ album ảnh cưới không đơn thuần là một bộ ảnh thông thường, nó còn có ý nghĩa hơn sau ngày cưới và lại càng chứa đựng nhiều thông điệp quan trọng hơn nữa theo thời gian. Vì thế, việc chọn một studio ảnh cưới là điều đáng phải cân

Cưới hỏi là chuyện hệ trọng, nên việc tỉ mỉ, chu toàn cho đám cưới là việc chúng ta không thể lơ là. Một bộ album ảnh cưới không đơn thuần là một bộ ảnh thông thường, nó còn có ý nghĩa hơn sau ngày cưới và lại càng chứa đựng nhiều thông điệp quan trọng hơn nữa theo thời gian. Vì thế, việc chọn một studio ảnh cưới là điều đáng phải cân nhắc.

Sau đây là một vài bí quyết giúp bạn chọn một studio ảnh cưới để có một bộ ảnh cưới đẹp lung linh:

Tham khảo bạn bè, những người đã có kinh nghiệm cưới để có tư vấn lựa chọn studio chụp ảnh cưới phù hợp, đáng tin cậy.

Mặc khác, các cô dâu, chú rể nên kiếm trên mạng, so sánh giá, dịch vụ của các studio, trước mắt bạn sẽ có cái nhìn tổng quát cho việc chuẩn bị, hay gói dịch vụ chổ nào hơn, chổ nào ít, và có cái khuôn trong 1 gói dịch vụ chụp ảnh, hay trọn gói để biết khi đi thực tế.

Khi đi đến studio chụp ảnh, tránh đi vào giờ đông khách hoặc vào các ngày cuối tuần (vì cả đời có 1 lần bạn cũng nên cố gắng thu xếp thời gian hợp lý) nhân viên tư vấn sẽ bận mà không thể giới thiệu cho bạn một cách chi tiết và tỉ mỉ.

Chọn địa điểm chụp ảnh cưới. Các đôi tân lang, tân lương nên xác định cho mình địa điểm chụp ảnh cưới (trong studio hay ngoài trời), không nên quá đơn giản dễ dãi khi chọn địa điểm chụp ảnh cưới.

Cần biết rõ về người trang điểm, thợ chụp ảnh, cũng như phong cách của album cưới (cổ điển, hiện đại, lãng mạn hay kiêu sa, Hàn Quốc....)

Tham khảo kỹ giá cả và các hình thức khuyến mãi theo mùa. Tốt nhất nên chọn cửa hàng nào chụp ảnh cưới cũng là nơi thuê váy cưới luôn để ngày cưới đỡ phải mất công đi thuê áo cưới cũng như lo lắng các dịch vụ, vụ kiện thêm

Một điều nữa cũng hết sức lưu ý đó là để chọn được studio chụp ảnh cưới đẹp, nhiệt tình, bạn phải dựa trên các tiêu chí như chi phí, các dịch vụ, thái độ làm việc cũng như hợp đồng mà studio đưa ra.

Với hơn 10 năm phát triển VINA Design luôn là địa chỉ uy tín cho các cặp đôi tân lang, tân lương và để có một bộ ảnh cưới không đụng hàng các bạn hãy đến và hợp tác cùng ê kíp chụp hình của studio chúng chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng, thoải mái và hơn tất cả là những phút giây vui vẻ, khó quên khi cùng nhau chụp một bộ ảnh cưới “để đời” mà không đụng hàng. Vui lòng gọi theo số (08) 2237 6666 - (08) 2238 6666 .

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 886

Các bài viết liên qua đến Studio ảnh cưới

Tin nổi bật Studio chụp ảnh đẹp

Studio ảnh cưới
Cưới hỏi là chuyện hệ trọng, nên việc tỉ mỉ, chu toàn cho đám cưới là việc chúng ta không thể lơ là. Một bộ album ảnh cưới không đơn thuần