Hành trình phát triển công ty thiết kế web

Đã xem: 1,395
Cập nhât: 10 năm trước
Việc phát triển công ty thiết kế web cũng giống như chăm sóc một cái cây. Cây mọc tươi tốt hay héo mòn là do ảnh hưởng từ kĩ thuật lẫn công sức chúng ta bỏ ra như thế nào. Vậy làm sao để gầy dựng một quá trình phát triển thuận lợi và hiệu quả cho công ty thiết kế web? Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn bốn lỗi lầm thông dụng cũng như chiêu

Việc phát triển công ty thiết kế web cũng giống như chăm sóc một cái cây. Cây mọc tươi tốt hay héo mòn là do ảnh hưởng từ kĩ thuật lẫn công sức chúng ta bỏ ra như thế nào.

Vậy làm sao để gầy dựng một quá trình phát triển thuận lợi và hiệu quả cho công ty thiết kế web? Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn bốn lỗi lầm thông dụng cũng như chiêu thức để né tránh trong khi thành lập công ty thiết kế web.

Lựa chọn khách hàng không phù hợp

Phần lớn các công ty có xu hướng cung cấp dịch vụ cho càng nhiều khách hàng càng tốt, nhưng việc thiếu sót trong lựa chọn thị trường phân khúc sẽ tạo hiệu ứng xấu thay vì chỉ dành thời gian cho các khách hàng tiềm năng thực thụ.

Thế nào là khách hàng tiềm năng?

  • Họ hiểu được giá trị của công ty bạn, họ tin tưởng, trân trọng trình độ “pro” của nhân viên công ty bạn trong quá trình thiết kế web và cho bạn toàn quyền quyết định.
  • Họ vui vẻ và cởi mở khi họp bàn công việc.
  • Họ đem lại doanh thu cao.

Tuy nhiên, việc từ chối các khách hàng không phù hợp cũng là một nghệ thuật giao tiếp mà công ty bạn cần có trong hệ thống nhân sự. Dù bạn thật sự phải từ chối họ cũng đừng làm họ phật ý. “Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa” – việc làm hài lòng bất cứ ai tìm đến công ty bạn cũng là một cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh của công ty, thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Sơ sài trong khi tuyển nhân viên

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm việc ăn ý và hiệu quả.
  • Trân trọng trình độ và tài năng của nhân viên, đừng bóc lột họ hay coi thường họ, nếu không bạn sẽ mất đi những chú “ong thợ” đắc lực nhất mà không hề hay biết.
  • Tạo môi trường làm việc và đối đãi tốt nhất cho nhân viên được phát triển năng lực một cách triệt để.
  • Lựa chọn và phân loại nhóm làm việc với từng dự án phù hợp thế mạnh của nhóm để có kết quả tốt nhất dành cho khách hàng.

Chú trọng tới yếu tố này mà công ty thiết kế web VINADESIGN luôn có đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Chỉ cần đến với VINADESIGN bạn sẽ có một dịch vụ thiết kế web tốt nhất từ A tới Z.

“Có tiếng không có miếng”

Đó là hậu quả của việc phát triển công ty thiết kế quá nhanh, tập trung vào việc quảng bá thương hiệu mà không chú ý đến dự án hay sản phẩm.Bạn có thể thúc đẩy quảng cáo hay bất kì hình thức nào để lôi kéo khách hàng, nhưng lại không đầu tư cho những nền tảng cốt lõi nhất, để rồi khiến khách hàng thất vọng khi tìm đến chúng ta mà dịch vụ lại không như mong đợi đã được hứa hẹn trên tờ rơi, áp phích, vân vân… Đó là cái chết vô cùng đau đớn cho các doanh nghiệp, khi tất cả những gì khách hàng đánh giá về công ty chỉ là một sự thất bại trong mắt họ. Hãy bắt đầu từng bước nhỏ với và chăm sóc kĩ lưỡng các yếu tố chủ chốt cần thiết đối với công ty thiết kế web. Một khi bạn đã nắm trong tay vài thành tựu tiêu biểu và hệ thống thiết kế web chuyên nghiệp - thì “hữu xạ tự nhiên hương” – tự động khách hàng sẽ tìm đến bạn trong thời gian gần nhất.

Lãi suất thấp

Lãi ròng là tổng các khoản thu được từ khách hàng, trừ đi tiền lương cho nhân viên và các phát sinh cho công việc, trừ đi những chi phí đặc biệt bạn cần bỏ ra để phục vụ khách hàng. Lãi ròng thì hoàn toàn khác với tổng doanh thu. Dựa vào lãi ròng ta có thể xác định được tiến triển công việc có thuận lợi hay không.

Việc tính toán phí dịch vụ nhằm tạo lãi ròng cao rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Một công ty thiết kế web với doanh thu yếu kém hoặc nợ nần chồng chất thì nhất định sẽ không thể nào phát triển mạnh trong tương lai.

Sự phát đạt của công ty là do bạn quyết định

Một công ty không thể tự nhiên phát triển. Nó cần những chiến lược và cả một hành trình thiết kế có đầu tư để trở nên thành công và nổi bật trong sự canh tranh gay gắt giữa các công ty thiết kế web đang mọc lên cực kì đông đúc hiện nay. Hãy để mắt tới tất cả những lưu ý ở trên và thiết lập con đường đi riêng của bạn. Khi đó, nhờ vào công sức chăm lo chu đáo, khách hàng, đội ngũ nhân viên và cả lợi nhuận của công ty bạn sẽ “đơm hoa kết trái”.

Với +2000 dự án từng thực hiện có thể nói hiện nay VINADESIGN đã phát triển mạnh mẽ như một "cây đại thụ" giữa khu rừng các công ty thiết kế đang mọc lên như nấm sau mưa. Có mặt trên thị trường thiết kế web gần 10 năm, không có lý do gì để bạn bỏ qua và hợp tác với VINADESIGN ngay hôm nay!

Công ty thiết kế web VINADESIGN

Trước sự bùng nổ của thế giới internet trong thời đại hiện nay, sở hữu một trang web bán hàng chuyên nghiệp và hữu ích đã trở thành một trong những việc cần làm ngay của các nhà kinh doanh nhạy bén, nhằm mở rộng thị trường cung cấp sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu của công ty. Và VINADESIGN rất hân hạnh được làm người hỗ trợ cho quý khách hàng trong công cuộc tìm chỗ đứng ở thế giới mạng, với đội ngũ thiết kế web nhà nghề cực kì chu đáo, tận tình.

Chúng tôi cung cấp 4 gói dịch vụ thiết kế web phù hợp với mọi nhu cầu xây dựng website của quý khách hàng.

Hãy lựa chọn gói dịch vụ thiết kế web phù hợp nhất và gửi yêu cầu dịch vụ cho VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi!

 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1395

Các bài viết liên qua đến Hành trình phát triển công ty thiết kế web

Tin nổi bật

Hành trình phát triển công ty thiết kế web
Việc phát triển công ty thiết kế web cũng giống như chăm sóc một cái cây. Cây mọc tươi tốt hay héo mòn là do ảnh hưởng từ kĩ thuật lẫn