Làm sao để chọn đúng công ty thiết kế web phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Đã xem: 1,181
Cập nhât: 10 năm trước
Một công ty muốn tồn tại và phát triển bền vững thì cần phải luôn đổi mới để thích ứng với xu hướng thời đại nhằm thu hút và ngày một gắn bó với khách hàng hơn. Nhưng việc thiết kế hay redesign web không đơn giản như chỉ là bước ra cửa hàng và lựa chọn món đồ mà bạn yêu thích. Nó cần cả một quá trình phối hợp ăn-rơ của đội ngũ thiết kế web

Một công ty muốn tồn tại và phát triển bền vững thì cần phải luôn đổi mới để thích ứng với xu hướng thời đại nhằm thu hút và ngày một gắn bó với khách hàng hơn.


Nhưng việc thiết kế hay redesign web không đơn giản như chỉ là bước ra cửa hàng và lựa chọn món đồ mà bạn yêu thích. Nó cần cả một quá trình phối hợp ăn-rơ của đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp và uy tín. Và sau đây là những cách thức để chọn đúng công ty thiết kế web phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

1.    Chuẩn bị sẵn thông tin cần thiết

  • Ai sẽ là người chủ đạo trong dự án? – Tốt hơn hết là có một người đứng ra chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình hoạt động dự án thiết kế web. Họ sẽ truyền tải những yêu cầu, mong muốn của bạn tới đội ngũ nhân viên để triển khai website một cách chuẩn xác nhất.
  • Thị trường tiêu thụ sản phẩm chính của bạn là những ai? – Việc cung cấp cho công ty thiết kế web thông tin chi tiết về đối tượng khách hàng mà website của bạn nhắm tới sẽ giúp họ thiết kế web phù hợp với thương hiệu cũng như sản phẩm của bạn hơn.
  • Danh sách các đối thủ cạnh tranh của công ty bạn – Dựa vào sự cạnh tranh và học hỏi những điều hay từ website của đối thủ sẽ giúp bạn tạo dựng một web bán hàng ưu việt hơn, thu hút khách hàng hơn.
  • 3 website bạn ưa thích và ghét, lý do tại sao bạn thích và ghét chúng – Việc này giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng hoặc ý tưởng cho khung sườn thiết kế web của mình hoặc tránh được những yếu tố gây mất thiện cảm với người dùng.
  • Mục tiêu của việc tạo website mới là gì? – Bạn muốn tăng lợi nhuận cho công ty nhờ vào internet? Bạn cần cung cấp thêm dịch vụ trên web bán hàng? Bạn muốn quảng bá thương hiệu hoặc nền tảng membership vững chắc? Hãy luôn nhớ rằng thiết kế web bán hàng là một hình thức đầu tư hiệu quả chứ không hề lãng phí.
  • Website của bạn sẽ có tính năng gì? – Bạn có cần hình ảnh hay clip trên web không? Bạn cần chiêu dụ tình nguyện viên hay hình thức quyên góp nào trên website? Bạn có cho phép thành viên trang web tự do download file không? Một website có rất nhiều chức năng vì vậy việc xác nhận rõ ràng chức năng chính của nó sẽ giúp bạnd dễ dàng chọn lọc công ty thiết kế web phù hợp với bạn hơn.
  • Ngân sách của bạn như thế nào? – Bởi vì thiết kế web bán hàng vốn dĩ là một hoạt động đầu tư lớn cho doanh nghiệp nên xác định ngân sách chi trả cho dịch vụ thiết kế web cần được cân nhắc một cách kĩ lưỡng.

2.    Liệt kê một vài hãng thiết kế web uy tín

Làm sao để search các công ty thiết kế web

  • Search Google “Công ty thiết kế web” + Địa điểm – Đây là cách thức thông dụng nhất.
  • Tìm thông tin cuối trang web ưa thích của bạn – Thông thường các website sẽ đăng tên công ty thiết kế web cho nó ở cuối trang và bạn có thể sẽ tìm thấy công ty phù hợp với mình từ các trang web ưa thích.
  • Tham khảo các bài blog – Nếu bạn tìm thấy bài viết hữu ích trong việc liên quan đến thiết kế web, hãy tham khảo về nguồn người viết. Rất có thể blogger đó đang làm việc cho một công ty thiết kế web mà bạn cần.

Làm sao để chọn lọc công ty thiết kế web mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với họ

  • Bạn không thích giao diện thiết kế web của họ - Tham khảo portfolio và nếu bạn không có cảm tình với những sản phẩm họ từng làm, thì hẳn bạn cũng sẽ không thích website bán hàng mà họ thiết kế cho bạn sau này.
  • Họ không cập nhật status fanpage facebook hoặc trang web chủ trong suốt 6 tháng – Điều này chứng tỏ họ không có năng lực hoàn thành được những tiêu chí về marketing online.
  • Giá cả “trên trời” – Nếu bạn không thể đáp ứng được với giá cả đưa ra trên website của công ty thiết kế web, tốt nhất là remove họ khỏi danh sách tiềm năng.
  • Chuyên ngành công ty không phù hợp – Tương tự như “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, nếu công ty thiết kế web tập trung phát triển ứng dụng trên điện thoại, hay tạo dựng website cho luật sự, nhất định họ sẽ không phù hợp để thiết kế web bán hàng cho doanh nghiệp của bạn.

3.    Gửi yêu cầu dịch của bạn cho công ty thiết kế web

Sau khi tìm thấy một vài công ty thiết kế web đạt tiêu chuẩn, hãy gửi yêu cầu dịch vụ cho họ và xem xét họ mấy thời gian bao lâu để hồi đáp dù là bằng điện thoại hay email. Nếu quá trình chăm sóc khách hàng và tư vấn dịch vụ của họ không được trơn tru, chuyên nghiệp thì không gì đảm bảo được rằng họ sẽ chăm lo cho dự án của bạn một cách chu đáo và tốt đẹp.

4.    Chọn ra công ty thiết kế web tốt nhất

Thông qua các quá trình chọn lọc tỉ mỉ nên trên, nhất định bạn sẽ tìm được công ty thiết kế web tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý một số sai lầm thông dụng trong khi ra quyết định như sau:

  • Chọn công ty thiết kế web có dịch vụ rẻ tiền nhất.
  • Nhân viên thiết kế web là freelancer hoặc làm part-time (sẽ không đảm bảo được dealine, dự án thiết kế đình trệ, thiếu chuyên nghiệp, thiếu kĩ năng, v..v…).
  • Nhân viên không đúng chuyên môn về thiết kế web.
  • Không có người lãnh đạo/trưởng nhóm trong đội ngũ thiết kế ngay từ đầu.

>> Những sai lầm cần tránh khi bước vào dịch vụ thiết kế web

>> Các câu hỏi thông dụng trong dịch vụ thiết kế web

Trên hết, web bán hàng có thể đem lại những lợi ích cũng như thành quả tốt đẹp gì cho doanh nghiệp của bạn phải là ưu tiên hàng đầu của các nhà thiết kế web. Dựa vào lý lịch của công ty thiết kế web thôi chưa đủ, mà hãy nhìn vào các giải pháp và thái độ phục vụ của nhân viên công ty trong quá trình thương thuyết dự án, từ đó bạn sẽ biết được họ có thực sự chuyên nghiệp và thiết tha nhiệt tình với dự án của bạn hay không.

Rất khó để tìm ra được một công ty thiết kế web hội tụ đầy đủ các yếu tố trên và thật sự quá trình chọn lọc cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy, để tiết kiệm công sức và thời gian của mình, các bạn hãy đến với công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN. Chúng tôi tự tin đảm bảo cung cấp cho các bạn một dịch vụ thiết kế web bán hàng kèm tư vấn miễn phí không thể nào tốt hơn.

VINADESIGN được trang bị đầy đủ các ưu điểm về các gói dịch vụ đa dạng lẫn giá cả mà bạn cần, cùng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm và đội ngũ nhân viên cực kì chu đáo và chuyên nghiệp.

 

Lliên lạc với VINADESIGN ngay hôm nay để đăng kí và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1181

Các bài viết liên qua đến Làm sao để chọn đúng công ty thiết kế web phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Tin nổi bật

Làm sao để chọn đúng công ty thiết kế web phù hợp với doanh nghiệp của bạn?
Một công ty muốn tồn tại và phát triển bền vững thì cần phải luôn đổi mới để thích ứng với xu hướng thời đại nhằm thu hút và ngày một gắn