Mẹo nhỏ cho thiết kế web bán hàng vượt trội

Đã xem: 1,384
Cập nhât: 10 năm trước
Khi bước vào một trang web bất kì thì suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn sẽ là “Trời đất web gì nhìn xấu quá chẳng muốn xem tiếp nữa!”, hoặc “Chà, web này gì được nha, lại còn dễ xài nữa.” Vậy bạn muốn người tiêu dùng khi vào website của mình thì sẽ nghĩ gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn vài mẹo nhỏ để thiết

Khi bước vào một trang web bất kì thì suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn sẽ là “Trời đất web gì nhìn xấu quá chẳng muốn xem tiếp nữa!”, hoặc “Chà, web này gì được nha, lại còn dễ xài nữa.”

Vậy bạn muốn người tiêu dùng khi vào website của mình thì sẽ nghĩ gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn vài mẹo nhỏ để thiết kế web bán hàng trở nên vượt trội và thu hút.

1.    Sắp xếp gọn mắt

Việc thiết kế web với giao diện gọn mắt là yếu tố tối ưu cần thực hiện. Hãy sắp xếp các biểu tượng, hình ảnh, nội dung trên web của bạn có mục đích và ở đúng chỗ của nó một cách chuyên nghiệp nhất.

2.    Infographic

Một infographic hữu hiệu sẽ giúp bạn truyền tải những thông tin cần thiết đến khách hàng một cách dễ hiểu và ý nghĩa nhất.

3.    Typography

Những website nổi tiếng thường lợi dụng phông chữ lớn để gây chú ý tới người tiêu dùng của họ. Tiêu đề với phông chữ lớn cũng giúp khách hàng nắm bắt nhanh lẹ thông điệp chính trong bài viết hoặc của trang web.

Bạn muốn website của mình được nhiều người biết đến và xuất hiện ngay trang đầu của các công cụ tìm kiếm thông dụng? Hãy liên lạc với VINADESIGN để được hỗ trợ một cách tốt nhất và hài lòng nhất.

4.    Màu sắc tương phản

Trong số các yếu tố quan trọng khi thiết kế web bán hàng, thì màu sắc cũng đóng một phần không nhỏ thể hiện được cá tính riêng của doanh nghiệp/cá nhân. Đồng thời cũng làm nổi bật các tiêu đề hoặc danh mục trên website của bạn.

5.    Mũi tên hướng dẫn cho người đọc

Thỉnh thoảng mũi tên hoặc sự chuyển đổi màu có thể giúp khách hàng “lưu thông” trong trang web của bạn một cách thuận tiện và trơn tru. Đặc biệt là khi họ đang tham gia vào một quá trình xử lý thông tin nào đó, cách tốt nhất để họ thoải mái là cho họ thấy tiến triển và trình tự công việc đã đến giai đoạn nào.

6.    Hình ảnh súc tích và hàm ý sâu xa

Hình ảnh có khả năng truyền tải thông điệp, thúc đẩy hành động, và thay đổi cảm xúc một cách mạnh mẽ. Hãy nhờ tới nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để có được hình ảnh đơn giản nhưng súc tích và hàm ý sâu xa. Chúng ta cần làm khách hàng vui vẻ nhưng đôi khi khiến họ sụt sùi cảm động cũng sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.

7.    Phím tắt thân thiện với người dùng

Để thích ứng với công nghệ kĩ thuật số hiện đại, rất nhiều nhà thiết kế và phát triển mạng quan tâm tới chế độ phím tắt cho người dùng web trên pc lẫn điện thoại di động. Và chỉ cần một cú chạm có thể dẫn dắt người dùng tới nơi họ cần thì còn gì tiện dụng hơn (call to action).

8.    Biểu tượng sáng tạo

Các biểu tượng trong thiết kế web bán hàng cũng là một hình thức thông báo hành động hoặc chức năng của web mà người dùng đang sử dụng.

9.    Kết luận

Đừng hấp tấp áp dụng tất cả những mẹo vừa nêu trên vào thiết kế web bán hàng của bạn. Hãy nhớ, tất cả mọi thứ phải có mục đích riêng biệt của chúng trên giao diện, dù là màu sắc, biểu tượng hay phông chữ đi chăng nữa.

Thiết kế web chuyên nghiệp với VINADESIGN


Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của người dùng luôn là một lợi thế lớn của công ty thiết kế web VINADESIGN chúng tôi. Với 4 gói dịch vụ thiết kế web trọn gói cực kì tân tiến hiện đại mang tầm quốc tế, hãy để VINADESIGN trở thành đối tác chuyên nghiệp của các bạn trên công cuộc phát triển kinh doanh online thời kì mới.

Hãy liên lạc và đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1384

Các bài viết liên qua đến Mẹo nhỏ cho thiết kế web bán hàng vượt trội

Tin nổi bật

Mẹo nhỏ cho thiết kế web bán hàng vượt trội
Khi bước vào một trang web bất kì thì suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn sẽ là “Trời đất web gì nhìn xấu quá chẳng muốn xem tiếp