Những sai lầm cần tránh khi bước vào dịch vụ thiết kế web

Đã xem: 1,320
Cập nhât: 10 năm trước
Đa số các người chủ doanh nghiệp thường phó thác toàn bộ vào dịch vụ thiết kế web mà không quan tâm tới những điều cơ bản cần biết, dẫn tới việc phải chi trả cho những sản phẩm không xứng đáng với số tiền mà họ phải bỏ ra. Những thiếu sót này có thể gây hậu quả thiệt hại doanh thu rất lớn từ việc mất traffic, mất khách hàng. Sau đây là top 4 sai lầm cần tránh

Đa số các người chủ doanh nghiệp thường phó thác toàn bộ vào dịch vụ thiết kế web mà không quan tâm tới những điều cơ bản cần biết, dẫn tới việc phải chi trả cho những sản phẩm không xứng đáng với số tiền mà họ phải bỏ ra.

Những thiếu sót này có thể gây hậu quả thiệt hại doanh thu rất lớn từ việc mất traffic, mất khách hàng. Sau đây là top 4 sai lầm cần tránh khi bước vào dịch vụ thiết kế web.

1 – Thiết kế trước. SEO sau.

Thông thường mục tiêu chính của các doanh nghiệp là sở hữu và đưa web bán hàng vào hoạt động. Nhưng SEO phải được hoạch định rõ ràng ngay từ đầu mới mang lại hiệu quả cao. Với chiến lược về SEO chúng ta mới triển khai được toàn diện về thiết kế web, cấu trúc giao diện và quan trọng nhất là nội dung trang web.

Tốt hơn hết là yêu cầu người thiết kế của bạn hợp tác với chuyên gia về SEO trước khi bắt tay vào lập trình web – nó sẽ giúp bạn không bị đánh mất traffic, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và sản sinh lợi nhuận trong tương lai.

Hãy liên hệ với VINADESIGN để nhận dịch vụ SEO cho website tân tiến và hiệu quả nhất.

2 – Quá nhiều hiệu ứng flash và hình ảnh.

Đây là lỗi lầm thông dụng nhất mỗi khi chúng ta cần re-design trang web. Đa phần các website không thành công là do sử dụng quá nhiều flash hay hình ảnh không chứa đựng nội dung cần thiết.

3 – Tựa đề lặp lại ở mỗi trang web.

Có hàng ngàn website ngoài kia mắc phải lỗi lầm này. Người thiết kế web sẽ tạo trang đầu, thêm vào tựa đề và rồi nhân thành nhiều số lượng để tạo các trang còn lại. Việc này gây ra khó khăn cho người dùng trong khi tìm kiếm thông tin về website. Hãy đặt tiêu đề bao hàm nội dung phù hợp với từng trang, nhờ vậy mà các công cụ tìm kiếm mới đánh giá và xếp hạng được website của bạn dựa vào lượng truy cập qua từng trang.

4 – Dùng từ ngữ mơ hồ hoặc thiếu thu hút.

Từ ngữ rất quan trọng trong quá trình tạo lập keyword cho trang web của bạn. Hầu hết các dịch vụ thiết kế web bị thiếu sót khâu đơn giản này vì không hợp tác với SEO-er. Nếu nội dung bao hàm keyword thì mới thúc đẩy được xếp hạng tìm kiếm trang web đi lên và web bán hàng của bạn sẽ trở nên phổ biến, quảng bá thương hiệu mạnh mẽ cho công ty.

Nếu bạn còn mơ hồ về khái niệm keyword và lo lắng về nội dung trang web, hãy thư giãn vì VINADESIGN đã có đội ngũ chuyên chăm sóc nội dung trang web được đào tạo bài bản và cẩn thận, chu đáo.

5  Liên hệ thiết kế web bán hàng với công ty thiết kế web VINADESIGN

Để sở hữu một trang web bán hàng thỏa mãn được tất cả những yếu tố mà cả bạn lẫn người tiêu dùng của bạn cần đến, hãy liên lạc với chúng tôi - VINADESIGN, với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp và hiện đại, chúng tôi rất hân hạnh được là người hỗ trợ hết mình cho công việc kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu của quý khách.

 Với hơn 2000 dự án thiết kế web trong tay, VINADESIGN tự tin sẽ bảo đảm cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tân tiến và toàn diện nhất. Hiện chúng tôi có tất cả 4 gói dịch vụ nhằm đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng và phong phú của quý khách hàng.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 – 0902 398 365 – 1900 6789

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1320

Các bài viết liên qua đến Những sai lầm cần tránh khi bước vào dịch vụ thiết kế web

Tin nổi bật

Những sai lầm cần tránh khi bước vào dịch vụ thiết kế web
Đa số các người chủ doanh nghiệp thường phó thác toàn bộ vào dịch vụ thiết kế web mà không quan tâm tới những điều cơ bản cần biết, dẫn tới việc