Phát triển dịch vụ thiết kế web tại TP.HCM

Đã xem: 1,483
Cập nhât: 10 năm trước
Sự phát triển đa dạng và đông đảo của các dịch vụ thiết kế web tại TP.HCM đã kéo theo nhiều cơn đau đầu tới những công ty thiết kế web trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt. Vậy làm sao để khách hàng chú ý đến bạn giữa hàng ngàn các lựa chọn dịch vụ thiết kế web tại TP.HCM? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 việc cần-làm-ngay để thu hút khách hàng cho

Sự phát triển đa dạng và đông đảo của các dịch vụ thiết kế web tại TP.HCM đã kéo theo nhiều cơn đau đầu tới những công ty thiết kế web trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt.

Vậy làm sao để khách hàng chú ý đến bạn giữa hàng ngàn các lựa chọn dịch vụ thiết kế web tại TP.HCM? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 việc cần-làm-ngay để thu hút khách hàng cho công ty thiết kế web của bạn.

1.    Cung cấp gói dịch vụ tiện lợi

Thông thường các khách hàng tiềm năng đều không rành về giá cả của dịch vụ thiết kế web, và vì vậy họ hay lo lắng rằng họ không có khả năng chi trả cho các dịch vụ thiết kế web. Và thật sự những dịch vụ thiết kế web chất lượng sẽ có giá thành không hề nhỏ. Tuy nhiên, để giảm thiểu vấn đề nhạy cảm liên quan đến tiền bạc, chúng ta có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ trọn gói mở rộng được lợi ích cho khách hàng. Nếu một gói dịch vụ có thể phục vụ khách hàng dưới nhiều hình thức khác nhau thì nhất định họ sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.

2.    Tập trung vào chuyên môn

Nghe thì có vẻ không hiệu quả, nhưng thật sự dịch vụ thiết kế web của bạn càng đặc thù thì lợi nhuận kinh doanh mới càng phát sinh.

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng. Nếu bản thân bạn là một doanh nghiệp chuyên về nhà đất, thì có phải ưu tiên hàng đầu của bạn là những công ty thiết kế web chuyên về thiết kế web nhà đất không? Tương tự như thiết kế web bán hàng, thiết kế web giáo dục, thiết kế blog cá nhân, v..v…

3.    Bán hàng kèm hướng dẫn sử dụng

Một cách hữu hiệu khác để gầy dựng lòng tin cũng như thu hút thêm khách hàng là gợi ý cung cấp những thông tin tiện ích, hướng dẫn, giải thích cách sử dụng cho khách hàng qua những bài viết và buổi thuyết trình. Như vậy họ sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế web của chúng ta và dự án sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

Ngoài áp dụng đúng tiêu chí ở trên, VINADESIGN còn nhận tư vấn miễn phí cho bất kì khách hàng nào cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ thiết kế web ưu việt của VINADESIGN.

4.    Chăm sóc khách hàng hiện tại

Sai lầm lớn nhất của các công ty thiết kế web là chăm chăm theo đuổi những khách hàng tiềm năng mới sau khi đã hoàn tất thỏa thuận với khách hàng cũ. Sự thật thì việc chăm sóc khách hàng hiện tại  luôn đem lại hiệu quả trong kinh doanh hơn là liên tiếp đi tìm khách hàng tiềm năng mới. Hãy cho họ thấy rằng bạn thật sự quan tâm đến họ, là người bạn đồng hành của họ, chứ không phải kết thúc dịch vụ là “đường ai nấy đi”. Và với sự hài lòng và cảm kích dành cho bạn, nhất định tự động họ sẽ kéo thêm nhiều khách hàng mới cho công ty bạn.

5.    Dành tâm trí cho khách hàng địa phương

Hầu hết các công ty thiết kế web thường mải miết đi tìm khách hàng online ở khắp mọi nơi mà quên mất rằng xung quanh họ là cả một thị trường tiêu thụ rộng lớn, từ những doanh nghiệp địa phương. Trong sự phát triển thịnh hành của internet bất kì doanh nghiệp nào cũng cần một website, từ những shop quần áo nhỏ gần nhà bạn cho tới trường học, bệnh viện địa phương, v..v… Hãy để mắt và liên kết với họ, đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất cho những người gần gũi với công ty thì khả năng mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ thiết kế web và quảng bá thương hiệu công ty thiết kế web của bạn mới càng tăng nhanh lớn mạnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách về mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số, công ty thiết kế web VINADESIGN đã ra đời với các dịch vụ trọn gói tiện ích về thiết kế web cực kì chuyên nghiệp và siêu việt. Đến với công ty thiết kế web VINADESIGN bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm nữa, vì chúng tôi luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng của mình những gì tốt đẹp nhất từ nỗ lực nhiệt thành của đội ngũ nhân viên thiết kế web giàu kinh nghiệm và chu đáo.

Hãy liên lạc và đăng kí dịch vụ với VINADESIGN ngay hôm nay để sở hữu một trang web bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

 
Đăng bởi Phuonggiang 28-04-2014 1483

Các bài viết liên qua đến Phát triển dịch vụ thiết kế web tại TP.HCM

Tin nổi bật

Phát triển dịch vụ thiết kế web tại TP.HCM
Sự phát triển đa dạng và đông đảo của các dịch vụ thiết kế web tại TP.HCM đã kéo theo nhiều cơn đau đầu tới những công ty thiết kế web trong cuộc chiến