Tiêu chí để lựa chọn một công ty thiết kế web chất lượng

Đã xem: 1,324
Cập nhât: 10 năm trước
Ngày nay, trong thời đại phát triển của internet, mọi người ngày càng có xu hướng làm mọi thứ online, kể cả việc shopping. Vì vậy không sở hữu web bán hàng sẽ là thiếu sót rất lớn đối với các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu đi lên. Nhưng làm sao để lựa chọn công ty thiết kế web chất lượng để đảm bảo được mục tiêu đề ra cho website của

Ngày nay, trong thời đại phát triển của internet, mọi người ngày càng có xu hướng làm mọi thứ online, kể cả việc shopping. Vì vậy không sở hữu web bán hàng sẽ là thiếu sót rất lớn đối với các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu đi lên.


Nhưng làm sao để lựa chọn công ty thiết kế web chất lượng để đảm bảo được mục tiêu đề ra cho website của chúng ta? Sau đây là những điều căn bản nhất mà một công ty thiết kế web chuyên nghiệp cần phải làm được cho bạn, kèm theo 8 tiêu chí để chọn lọc công ty thiết kế web uy tính nhất.

Yêu cầu đặt ra cho các công ty thiết kế web

  • Thiết kế giao diện cho website.
  • Cài đặt CMS (Hệ thống quản lý nội dung).
  • Tạo lập trang web công khai và thoải mái thay đổi nội dung, gầy dựng subscriber/khách vãng lai và thực hiện mục tiêu SEO của bạn.
  • Đưa tài khoản login/password vào CMS để bạn có thể tự do cài đặt theo ý mình.
  • Hướng dẫn cho bạn những kiến thức căn bản về CMS nếu bạn còn mơ hồ hoặc mới mẻ với nó.

8 tiêu chí để chọn ra công ty thiết kế web chất lượng

1.    Xem thử các trang web mà nhà thiết kế web đã tạo dựng

Các nhà thiết kế web sáng tạo sẽ có một phong cách riêng đặc thù trong các sản phẩm thiết kế web của họ. Hãy tìm kiếm và xem qua các giao diện web họ đã thiết lập để coi phong cách có phù hợp với thương hiệu của bạn hay không.

2.    Nói chuyện với người thiết kế, cho họ biết bạn cần gì

Nhà thiết kế tốt và chuyên nghiệp sẽ hoàn toàn thành thật và vui vẻ trao đổi với bạn về khả năng thực thụ của họ, đồng thời họ cũng sẽ quan tâm và mong muốn được tìm hiểu tường tận thông tin về bạn, công ty của bạn, mục tiêu của bạn.

Hiện nay VINADESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn về thiết kế web miễn phí cho khách hàng, bất kì khúc mắc gì của các bạn cũng sẽ được VINADESIGN giải đáp tận tình và chu đáo.

3.    Đừng chọn công ty thiết kế hứa hẹn hão huyền quá nhiều

Hãy thực tế và tỉnh táo. Bám chặt vào mục tiêu khi thiết kế web bán hàng của mình và cẩn trọng trước những lời hứa hẹn suông của các công ty thiết kế web.

4.    Đừng đăng kí dịch vụ thiết kế web giá cả không tương xứng với chất lượng

Thông thường các công ty thiết kế web uy tín sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ trọn gói bao gồm lập trình, thiết kế, phát triển, bảo trì, v..v… Nếu bạn phải chi trả cho từng khoản lẻ tẻ hoặc giá cả không đi đôi với chất lượng của web mà bạn đã tham khảo trước đó thì hãy tránh xa họ càng nhanh càng tốt.

Chẳng hạn như công ty thiết kế web VINADESIGN có cung cấp thông tin chi tiết kèm bảng giá 4 gói dịch vụ hiệu quả và ưu việt nhất cho khách hàng thoải mái cân nhắc và lựa chọn.

5.    Đừng phân chia việc thiết kế và mã hóa web thành hai người riêng biệt

Tốt nhất hãy khoán toàn bộ côn g việc cho một người uy tín nhất hoặc đội ngũ được dẫn dắt một cách ăn rơ và hợp lý.

6.    Đừng thuê nhà thiết kế web chỉ sử dụng Flash

Nếu web bán hàng của bạn chứa đựng toàn flash sẽ gây nặng nề trong quá trình load (điều này sẽ gây khó chịu cho người dùng), đồng thời website sẽ không hoạt động được trên nhiều giao diện (đặc biệt là điện thoại), cực kì bất tiện và rối rắm.

7.    Hãy kết hợp với nhân viên có kiến thức lớn về thiết kế web để hỗ trợ cho bạn

Họ sẽ giúp bạn nhận biết công ty thiết kế web chất lượng cũng như các giải pháp để thiết kế web tốt nhất cho bạn với kinh nghiệm của họ.

8.    Tìm đến công ty thiết kế web được nhiều tổ chức hoặc cá nhân có tiếng tăm hoặc chuyên môn về website giới thiệu

Ý kiến từ các nguồn tin cậy xung quanh bạn về công ty thiết kế web nào đó sẽ có giá trị hơn những lời quảng bá xuất phát từ chính công ty của họ.

Một web bán hàng hữu ích và thân thiện người dùng sẽ là đòn bẩy cho sự phát triển hưng thịnh của doanh nghiệp. Vì vậy việc đầu tư tìm kiếm công ty thiết kế web chất lượng là vô cùng thiết thực dù rằng sẽ hơi mất thời gian. Tuy nhiên thành quả cuối cùng sẽ hoàn toàn xứng đáng một khi bạn đã chọn được công ty thiết kế web chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của VINADESIGN

 

 Công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN - với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm và sở hữu +2000 dự án - trở thành những hàng trang quý báu giúp VINADESIGN hỗ trợ quý khách hàng trong công cuộc tiếp cận với xu hướng kinh doanh mới của thời đại, biến web bán hàng thành công cụ "làm giàu" hữu hiệu cho các doanh nhân và nhà đầu tư. 

Hãy liên lạc với VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi trong dịch vụ thiết kế web.

 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1324

Các bài viết liên qua đến Tiêu chí để lựa chọn một công ty thiết kế web chất lượng

Tin nổi bật

Tiêu chí để lựa chọn một công ty thiết kế web chất lượng
Ngày nay, trong thời đại phát triển của internet, mọi người ngày càng có xu hướng làm mọi thứ online, kể cả việc shopping. Vì vậy không sở hữu