Tiêu chí để chọn dịch vụ thiết kế web phù hợp

Đã xem: 1,484
Cập nhât: 10 năm trước
Trước khi bước vào dịch vụ thiết kế web, chúng ta luôn bước vào giai đoạn tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất để đưa ra quyết định rằng dịch vụ của công ty thiết kế web đó có thật sự phù hợp với chúng ta hay không. Nhưng muốn có được câu trả lời đúng ý thì trước tiên hết phải biết cách đặt câu hỏi thích đáng. Và bài viết

Trước khi bước vào dịch vụ thiết kế web, chúng ta luôn bước vào giai đoạn tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất để đưa ra quyết định rằng dịch vụ của công ty thiết kế web đó có thật sự phù hợp với chúng ta hay không.


Nhưng muốn có được câu trả lời đúng ý thì trước tiên hết phải biết cách đặt câu hỏi thích đáng. Và bài viết này sẽ cho các bạn biết cần phải dựa vào những tiêu chí nào để lựa chọn dịch vụ thiết kế web phù hợp nhất.

1. Cách thức tiếp cận tính năng usability của nhà thiết kế web

Câu hỏi về cách thức tiếp cận tính năng usability cho trang web sẽ giúp bạn phân biệt được họ có phải là nhà thiết kế web chuyên nghiệp hay chỉ là dân “gà mờ”.

Việc phát triển tính năng usuability cho trang web sẽ giúp người dùng có trải nghiệm lướt web toàn diện và khả dụng. Và những nhà thiết kế chuyên nghiệp đúng nghĩa sẽ rất vui vẻ chia sẻ ý kiến, kinh nghiệm và công trình nghiên cứu của họ về tính năng usability cho website một cách cởi mở nhất.

2. Tham khảo mẫu thiết kế web tương tự với chủ đề dự án của bạn

Nhờ vào việc tham khảo các mẫu thiết kế web tương tự với dự án bạn đề ra mà chúng ta có thể đánh giá được mức độ hoàn thành chỉ tiêu trang web của công ty thiết kế và bạn thật sự có thấy ưng ý với thành quả trước đó của họ hay không. Đồng thời chúng ta cũng nhận định được mức độ chuyên nghiệp của dịch vụ thiết kế web nhờ vào portfolio của họ.

3. Gặp gỡ đội ngũ thiết kế web

Sự thành công của một dự án phần lớn là nhờ vào đội ngũ thiết kế web. Vì vậy tốt nhất là bạn nên hợp tác với công ty thiết kế web có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và gắn bó lâu năm với tổ chức. Khi đó mới đảm bảo được deadline và chất lượng dịch vụ thiết kế web của công ty.

4. Bảo trì và nâng cấp website trong tương lai

Website luôn cần được đổi mới để thích ứng với xu hướng hiện tại. Và công ty thiết kế web chuyên nghiệp sẽ biết rõ điều này và cung cấp dịch vụ thiết kế web bao gồm bảo trì cũng như công cụ giúp khách hàng thoải mái điều chỉnh trang web theo ý họ (cấp tài khoản login hoặc password admin).

5. Đo lường hiệu quả hoạt động của website

Câu trả lời bạn nhận được khi đặt vấn đề về cách thức đo lường hiệu quả hoạt động của trang web có thể sẽ nghiêng về chuyên môn và khó hiểu. Chẳng hạn như bounce rate, unique visit, page view, time on site, link nội, xếp hạng SEO, tỉ lệ conversion, v..v… Đừng ngại bày tỏ thắc mắc của bạn, một dịch vụ thiết kế web tốt sẽ đi kèm theo tư vấn miễn phí và cởi mở với khách hàng.

Vậy làm sao để chọn được dịch vụ thiết kế web toàn diện nhất để "chọn mặt gửi vàng"? Bạn không phải đau đầu và lo lắng nữa vì đã có VINADESIGN - công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam hân hạnh được làm người bạn đồng hành với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ thiết kế web. VINADESIGN đảm bảo sẽ hỗ trợ các bạn hết sức mình với 4 gói dịch vụ thiết kế web cực kì hiện đại và linh hoạt cho người dùng.

 

 

Ngoài ra VINADESIGN còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí 100% cho khách hàng còn xa lạ và mơ hồ trong việc sở hữu web bán hàng, với mong mỏi được giải đáp mọi khúc mắc và đem lại cho khách hàng một cảm giác yên tâm nhất.

Hãy nhanh tay đăng kí và liên hệ với công ty chúng tôi ngay từ hôm nay để nhận được dịch vụ thiết kế web nhiều ưu đãi nhất.

 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng. 

Đăng bởi Phuonggiang 28-04-2014 1484

Các bài viết liên qua đến Tiêu chí để chọn dịch vụ thiết kế web phù hợp

Tin nổi bật

Tiêu chí để chọn dịch vụ thiết kế web phù hợp
Trước khi bước vào dịch vụ thiết kế web, chúng ta luôn bước vào giai đoạn tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất để đưa ra quyết định rằng dịch vụ của