Trà My xinh đẹp khi diện váy của Đỗ Mạnh Cường

Đã xem: 1,962
Cập nhât: 11 năm trước
Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 người đẹp Trà My phải tập cho thân hình thon gọn, vừa vặn để làm mẫu cho sưu tập 'Nhiệt đới trang nhã' của nam thiết kế. Lần đầu tiên, người đẹp Trà My được nhà thiết kế Đỗ mạnh Cường chọn để thực hiện bộ ảnh. Anh chia sẻ: "Tôi đã yêu cầu Trà My giảm cân vì thân hình của cô quá tròn trịa ngay khi kết thúc cuộc thi Vietnam's Next

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 người đẹp Trà My phải tập cho thân hình thon gọn, vừa vặn để làm mẫu cho sưu tập 'Nhiệt đới trang nhã' của nam thiết kế.

Người đẹp Trà My

Lần đầu tiên, người đẹp Trà My được nhà thiết kế Đỗ mạnh Cường chọn để thực hiện bộ ảnh. Anh chia sẻ: "Tôi đã yêu cầu Trà My giảm cân vì thân hình của cô quá tròn trịa ngay khi kết thúc cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Sau những tháng ngày luyện tập chăm chỉ, cô ấy đã có thân hình hợp với mong muốn của tôi".

Người mẫu Trà My

Hình ảnh người đẹp quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Trà My gợi cảm

Trà My khoe dáng

Trà My post ảnh

Trà My quyến rũ

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trào lưu "color block" đương đại, trộn lẫn các sắc màu nổi bật tương phản trên nền các thiết kế đơn giản, cắt may tinh tế.

Trà My xinh đẹp

Đăng bởi Văn Thành 23-03-2013 1962

Chuyên mục: Người mẫu
Các bài viết liên qua đến Trà My xinh đẹp khi diện váy của Đỗ Mạnh Cường

Tin nổi bật Người mẫu

Trà My xinh đẹp khi diện váy của Đỗ Mạnh Cường
Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 người đẹp Trà My phải tập cho thân hình thon gọn, vừa vặn để làm mẫu cho sưu tập 'Nhiệt đới trang nhã' của nam thiết kế. Lần đầu