8 bước để chọn ra công ty thiết kế web tốt nhất

Đã xem: 1,287
Cập nhât: 10 năm trước
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường mua bán online, việc chọn ra cho mình một công ty thiết kế web tốt nhất và chuyên nghiệp nhất trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nhân, thương nhân thời kì mới. Và nhiệm vụ của chúng ta là tìm được công thy thiết kế web chuyên nghiệp có chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng kinh nghiệm dồi dào giúp

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường mua bán online, việc chọn ra cho mình một công ty thiết kế web tốt nhất và chuyên nghiệp nhất trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nhân, thương nhân thời kì mới. Và nhiệm vụ của chúng ta là tìm được công thy thiết kế web chuyên nghiệp có chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng kinh nghiệm dồi dào giúp chúng ta truyền tải thông điệp, cũng như gầy dựng hình ảnh doanh nghiệp bằng website bán hàng trong lòng người tiêu dùng.  


Bài viết sau đây tôi xin cung cấp cho các bạn một danh sách nhỏ gồm 8 bước để chọn ra công ty thiết kế web tốt nhất cho mình.

Bước 1 – Xác định mục tiêu chính

Đầu tiên bạn cần phải xác định được điều bạn muốn website bán hàng mang lại cho bản thân công ty. Tạo dựng một thước đo các tiêu chí cần đạt được trong web bán hàng của bạn cũng như khả năng thực hiện chúng. Bày tỏ chi tiết quan điểm và mong mỏi của mình tới các công ty thiết kế web để xác nhận về khả năng hoàn thành chỉ tiêu do bạn đặt ra của họ. Nên xem xét kĩ lưỡng cách thức làm việc của họ, cách xử lý vấn đề cũng như giải pháp đưa ra có phù hợp với yêu cầu của bạn hay không.

Bước 2 – Khả năng tài chính

Giá cả là một khúc mắc khá lớn trong việc tìm đến các dịch vụ tiện ích. Người ta thường nói “của rẻ là của ôi” và điều này hoàn toàn đúng khi liên quan đến các công ty thiết kế web. Tạo lập và phát triển website thật sự không phải là một công việc dễ dàng vì vậy cái giá mà bạn đưa ra phải thật sự thích đáng với công sức của các nhà thiết kế web và quản trị mạng. Nếu bạn không có nhiều tiền thì hãy tiết kiệm ngay từ bây giờ vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Vậy làm sao để xác định được giá trị của dự án? Rất đơn giản. Chỉ cần dành thời gian làm xác suất thống kê và dự đoán lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh vừa qua hoặc sắp tới của bạn. Sau đó ra quyết định có nên “bỏ con tép bắt con tôm” hay không.

Hãy tham khảo thêm về bảng giá mà công ty thiết kế web đưa ra cho bạn, và nhớ rằng tất cả mọi thứ đều có giá của nó.

Bước 3 – Tìm hiểu về thành tích của công ty thiết kế web

Thời gian thành lập một công ty không quan trọng bằng những thành quả hay chứng nhận mà họ đạt được. Từ đó có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp của công ty cũng như khả năng tiếp thu và triển khai yêu cầu đặt ra của bạn. Bạn có thể tìm hiểu về công trình tiêu biểu của công ty trên website của họ hoặc hỏi trực tiếp người chủ/quản lý công ty.

Bước 4 – Trao đổi và học hỏi

Trước khi trao đổi công việc với công ty thiết kế web bạn hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về các thuật ngữ thông dụng trong thương mại điện tử để tránh tình trạng “ông nói gà, bà nói vịt”. Nếu bạn vẫn mơ hồ thì hãy mạnh dạn đề cập thắc mắc của mình tới nhân viên công ty. Và nhiệm vụ của công ty thiết kế web là đứng về phía bạn, giải thích nhiệt tình và ân cần mọi câu hỏi mà bạn đặt ra, trao đổi với bạn về giải pháp của họ.

Bước 5 – Thiết kế nội dung

Chúng ta thường chú trọng tới hình thức và hoạt động của website, nhưng thật sự nội dung của web cũng quan trọng không kém. Nếu công ty thiết kế đề cập tới giao diện web trước nội dung, 70% là bạn đã đến nhầm chỗ và chọn nhầm người. Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp sẽ đào sâu thông tin về công ty (các sản phẩm, dịch vụ, mô tả, thời gian thành lập, v..v…), họ sẽ tìm hiểu kỹ càng về khách hàng và hoạt động kinh doanh của bạn.

Bước 6 – Chỉ tiêu thực tế

Hoạch định dự án và chỉ tiêu cần đạt được trong vòng 6 tháng hoặd một năm sau khi đầu tư. Bao gồm:

  • Phát sinh thêm lợi nhuận.
  • Doanh thu bán hàng online gia tăng.
  • Cải thiện tên tuổi sản phẩm hoặc thương hiệu.
  • “Nắm giữ” nhiều khách “ruột”.

Đưa ra chỉ tiêu cần đạt được của bạn với công ty thiết kế web và xem xét các giải pháp hoặc dịch vụ họ đưa ra có thật sự mang lại kết quả khả quan hay không.

Bước 7 – Tạo dựng chiến lược

Chiến lược tốt là tiền đề cho sự phát triển của công việc kinh doanh. Hãy tìm hiểu kỹ về chiến lược mà công ty thiết kế web đưa ra để giúp bạn hoàn thành chỉ tiêu trong thời gian quy định.

Bước 8 – Tổng hợp kết quả nghiên cứu

Một công ty thiết kế web tốt sẽ cung cấp cho bạn kết quả phân tích xuyên xuốt thời gian lập trình và hoạt động, nhằm đảm bảo về sự phát triển của web bán hàng cũng như mục tiêu bạn đề ra.

Thiết kế web chuyên nghiệp với VINADESIGN

Trước sự bùng nổ của thế giới internet trong thời đại hiện nay, sở hữu một trang web bán hàng chuyên nghiệp và hữu ích đã trở thành một trong những việc cần làm ngay của các nhà kinh doanh nhạy bén, nhằm mở rộng thị trường cung cấp sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu của công ty. Và VINADESIGN rất hân hạnh được làm người hỗ trợ cho quý khách hàng trong công cuộc tìm chỗ đứng ở thế giới mạng, với đội ngũ thiết kế web nhà nghề cực kì chu đáo, tận tình cùng kinh nghiệm thực hiện hơn 2000 dự án thiết kế website.

>> Tham khảo thêm bài viết Tại sao chọn VINADESIGN?

Chúng tôi cung cấp 4 gói dịch vụ thiết kế web phù hợp với mọi nhu cầu xây dựng website của quý khách hàng.

 

Hãy đăng kí dịch vụ ngay hôm nay và nhận được sự đón tiếp nồng hậu nhất từ VINADESIGN. 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

 

Tham khảo: 

>> Mẹo nhỏ cho thiết kế web bán hàng vượt trội.

Đăng bởi Phuonggiang 22-04-2014 1287

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến 8 bước để chọn ra công ty thiết kế web tốt nhất

Tin nổi bật Blog

8 bước để chọn ra công ty thiết kế web tốt nhất
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường mua bán online, việc chọn ra cho mình một công ty thiết kế web tốt nhất và chuyên nghiệp nhất trở thành ưu