Mỹ phẩm handmade tại chợ phiên cuối tuần

Đã xem: 283
Cập nhât: 9 năm trước
Chợ phiên Saigon Holiday Market Với mong muốn được tạo một địa điểm để các bạn trẻ Sài Gòn cùng đến để tận hưởng các kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Sắp tới, Saigon Holiday Market sẽ chính thức được ra mắt và tổ chức định kỳ vào thứ 7 chủ nhật hằng tuần tại TP.HCM để phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn và giải trí. Đặc biệt tại Saigon Holiday Market còn là nơi hội tụ của rất nhiều Fashionista, hot

Chợ phiên Saigon Holiday Market

Với mong muốn được tạo một địa điểm để các bạn trẻ Sài Gòn cùng đến để tận hưởng các kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Sắp tới, Saigon Holiday Market sẽ chính thức được ra mắt và tổ chức định kỳ vào thứ 7 chủ nhật hằng tuần tại TP.HCM để phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn và giải trí.

Đặc biệt tại Saigon Holiday Market còn là nơi hội tụ của rất nhiều Fashionista, hot bloggers và các nhân vật có tầm ảnh hưởng tham dự. Định kỳ hàng tuần sẽ có những gian hàng đặc biệt của các diễn viên, hot girl, ca sĩ,... để các bạn có thể trao đổi hàng hóa, mua sắm, săn lùng các sản phầm độc đáo và được những nhân vật nổi tiếng tư vấn, giúp định hướng phong cách mới cho mình.

Với địa điểm tổ chức tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, 8 Võ Văn Tần, P.6, Q.3 tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố với hai mặt tiền chính là đường Pasteur - Võ Văn Tần, gần kề hai trường đại học lớn là ĐH Kinh Tế và ĐH Kiến Trúc, cộng với nhiều trường đại học lân cận. Nên chắc chắn vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại Saigon Holiday Market chắc chắn sẽ vô cùng náo nhiệt và thu hút được rất nhiều bạn trẻ.

Ngoài ra tại Saigon Holiday Market còn là một trong số ít các hội chợ tại Sài Gòn tập trung nhiều các sản phẩm độc đáo, lạ, đẹp mà rẻ với đủ mọi thứ từ phụ kiện, mỹ phẩm cho đến các đồ vật trang trí trong nhà.

Mỹ phẩm handmade tại chợ phiên này rất đa dạng, đa số do các bạn sinh viên tự làm bằng những thành phần từ thiên nhiên và đang được các bạn trẻ rất ưng chuộng.

Mỹ phẩm handmade đang được ưa chuộng

Son dưỡng môi handmade

Tẩy tế bào chết handmade

Nước hoa handmade

Cách làm son dưỡng môi handmade

Nếu bạn ngại sử dụng các sản phẩm son môi trên thị trường, hoặc muốn làm một món quà ý nghĩa cho bạn thân của mình thì làm son dưỡng môi handmade là ý tưởng tốt nhất cho bạn.

Hiện nay cách tự chế các mỹ phẩm làm đẹp tại nhà đang là xu hướng hot của chị em phu nữ. Không khó làm bạn đã có một sản phẩm tự nhiên an toàn, hiệu quả cho làn da. Trong đó có phong trào làm son dưỡng môi không màu hoặc có màu handmade. Các nguyên liệu cũng rất dễ tìm như: củ dền, dầu dừa, sáp ong..

1. Làm son môi từ củ dền

Chiến dịch an toàn mỹ phẩm năm 2007 đã xét nghiệm 33 mẫu son môi nổi tiếng trên thế giới và thấy rằng 61% trong số này có chứa hàm lượng chì quá mức. Để tránh những tác hại cho đôi môi, bạn có thể tự bào chế son môi từ củ dền với gam màu rất độc đáo với nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên này.

  • Nguyên liệu làm son môi từ củ dền

1/8 chén nước ép củ dền

1 muỗng canh dầu oliu

2 muỗng canh sáp ong sáp

1 muỗng cà phê vitamin E

  • Cách thực hiện làm son môi từ củ dền

Ép củ dền tươi, lọc lấy khoảng 1/8 chén dịch ép, đổ vào nồi thủy tinh rồi đun bằng lửa nhỏ cho đến khi thấy hơi nước thoát ra và dịch ép trở nên sền sệt.

Nhấc nồi khỏi bếp, chờ cho ấm cho dầu ô liu, sáp ong vào. Tiếp tục đun bằng lửa nhỏ cho đến khi sáp ong tan hoàn toàn rồi bắc nồi ra khỏi bếp, khuấy đều và liên tục bằng đũa gỗ.

Khi hỗn hợp gần đặc sánh thì cho nửa muỗng cà phê vitamin E lấy từ viên nang vào, tiếp tục khuấy đến khi hỗn hợp tạo thành chất giống như son môi.
Cho vào lọ, đợi nguội hoàn toàn rồi đậy nắp lại.

Lưu ý: Trong suốt quá trình tự chế son dưỡng môi từ củ dền, cần tránh sử dụng những dụng cụ bằng kim loại, nên dùng nồi thủy tinh, đũa gỗ vì vật dụng kim loại sẽ làm biến đổi màu của son môi.

  • Tự làm son dưỡng môi từ dầu dừa (hoặc dầu oliu)

Khi môi khô sẽ dẫn đến hiện tượng môi bị tối màu và bắt đầu nứt nẻ, thậm chí là chảy máu gây đau rát và khó chịu. Do đó, giữ cho môi ẩm chính là cách trị môi khô tốt nhất. Ngoài việc chọn mua các sản phẩm dưỡng môi ngoài thị trường, các bạn có thể dưỡng môi bằng cách làm son dưỡng môi tại nhà với nguyên liệu chính là dầu dừa.

Tác dụng của dầu dừa với môi là giúp cho môi giữ được độ ẩm và căng mọng, quyến rũ một cách tự nhiên, đồng thời không sợ bất cứ phản ứng phụ nào so với những sản phẩm trên thì trường, ngay cả đối với người có làn môi nhạy cảm.

  • Nguyên liệu làm son môi từ dầu dừa (hoặc dầu oliu)

¼ muỗng cà phê dầu dừa

2 muỗng cà phê sáp ong

Tinh dầu hương thơm

2. Cách thực hiện làm son dưỡng môi từ dầu dừa

Trước tiên, lấy sáp ong cắt thành từng mảnh nhỏ, cho vào chén rồi để vào nồi hấp cách thủy cho đến khi sáp ong tan chảy hết. Khi sáp ong đã tan chảy hết, cho thêm dầu dừa vào chén và khuấy đều, khi sáp ong còn trong nồi hấp.

Lấy chén hỗn hợp ra ngoài, cho thêm 6 giọt tinh dầu hương thơm vào chén. Với tinh dầu thơm, bạn có thể lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích trong một số mùi như hương trái cây, vani, socola để sản phẩm càng thêm cuốn hút. Cho hỗn hợp vào 1 hộp đựng son dưỡng đã được làm sạch và lau khô. Bạn nên mở nắm cho hỗn hợp nguội và khô lại, khi đó bạn sẽ có sản phẩm son dưỡng môi tự nhiên từ dầu dừa.

Mỹ phẩm handmade không những giá thành rẻ mà còn có tác dụng làm đẹp rất tốt. Hãy đến chợ phiên cuối tuần để bổ sung vào bộ sưu tập trang điểm của mình nhé các bạn!

Mua bán nhanh mỹ phẩm handmade ở đâu?

Mua bán nhanh mỹ phẩm handmade tại MuaBanNhanh.com. Để cập nhật về thông tin sản phẩm mỹ phẩm handmade, hãy xem ngay: Mỹ phẩm handmade

Nguồn: http://chophiencuoituan.com/my-pham-handmade-tai-cho-phien-cuoi-tuan/19

Đăng bởi Minh Thiện 04-11-2015 283

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Mỹ phẩm handmade tại chợ phiên cuối tuần

Tin nổi bật Blog

Mỹ phẩm handmade tại chợ phiên cuối tuần
Chợ phiên Saigon Holiday Market Với mong muốn được tạo một địa điểm để các bạn trẻ Sài Gòn cùng đến để tận hưởng các kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Sắp