Chiến thuật bảo toàn doanh thu với dịch vụ thiết kế web membership

Đã xem: 1,073
Cập nhât: 10 năm trước
Dịch vụ thiết kế web dành riêng cho membership là một phương pháp gia tăng lợi nhuận cực kì hiệu quả. Và lợi ích lớn nhất mà membership site đem lại cho doanh nghiệp là duy trì được doanh thu cố định hàng tháng – điều mà các thương nhân đều nhắm đến ở bất kì lĩnh vực kinh doanh buôn bán nào. Sau bài viết này bạn sẽ học được những điều sau: Tại sao

Dịch vụ thiết kế web dành riêng cho membership là một phương pháp gia tăng lợi nhuận cực kì hiệu quả. Và lợi ích lớn nhất mà membership site đem lại cho doanh nghiệp là duy trì được doanh thu cố định hàng tháng – điều mà các thương nhân đều nhắm đến ở bất kì lĩnh vực kinh doanh buôn bán nào.


Sau bài viết này bạn sẽ học được những điều sau:

  • Tại sao membership site lại sinh lãi lớn cho doanh nghiệp.
  • Cách thức điều khiển traffic cho website của bạn.
  • Tuyệt chiêu thu hút thêm thành viên mới.
  • Bí quyết để làm khách hàng thân thiết của chúng ta vui vẻ và hài lòng.

LỢI ÍCH CỦA MEMBERSHIP SITE

1. Sản sinh lợi nhuận

Sở hữu một trang membership cũng hữu ích tương tự như web bán hàng, điểm khác biệt lớn nhất là không chỉ bán sản phẩm mà bạn còn được trả tiền định kì theo hàng tháng và điều này sẽ cố định doanh thu cho công ty.

2. Gầy dựng sự trung thành

Bán được sản phẩm chưa chắc sẽ giữ chân được khách hàng nhưng một khi họ trở thành membership của bạn thì bằng việc cung cấp thông tin về dịch vụ lẫn sản phẩm mới, các chương trình sự kiện đặc biệt hằng ngày, hằng tuần hoặc hằng tháng. Việc làm này sẽ gầy dựng được sự gắn bó lâu dài của khách hàng dành cho công ty.

3. Không có sản phẩm mang tính vật chất

Hầu hết các trang membership đều cung cấp thông tin như là một dạng dịch vụ riêng của họ. Và dĩ nhiên tính chất hoàn toàn miễn phí của chúng sẽ đem lại sự vui vẻ cho khách hàng của chúng ta.

4. Kéo thêm traffic

Membership site có chức năng promote trang web chủ vì thế việc gia tăng sự ghé thăm của khách vãng lai cứ thế đi lên. Có thể nói đây là một công cụ siêu việt cho công cuộc quảng bá thương hiệu hoặc kênh bán hàng của bạn.

PHƯƠNG PHÁP GẦY DỰNG NỀN TẢNG MEMBERSHIP

Mục tiêu khó khăn nhất mà người chủ doanh nghiệp lẫn quản lý trang web phải đối mặt đó là gây dựng một nền tảng membership vững chắc, hay nói cách khác là một hội khách hàng thân thiết luôn sẵn sàng trả tiền cho bạn hàng tháng.

Chìa khóa thành công chính là lòng tin của khách hàng

Phương pháp 1 – Free trial

Người tiêu dùng có xu hướng thích được thử nghiệm sản phẩm trước khi ra quyết định mua sắm và thanh toán. Vì thế hãy tận dụng free trial để khách hàng thấy được lợi ích của dịch vụ membership mà bạn đem lại, từ đó họ sẽ ra quyết định đăng kí tài khoản và gắn bó với website của bạn dài lâu sau khi kết thúc kì trải nghiệm miễn phí. Một free trial thông thường kéo dài từ 7 ngày tới cao nhất là 2 tuần.

Phương pháp 2 – Free level dành cho membership

Đây cũng là một thủ thuật hữu hiệu để giữ chân khách hàng bằng các cấp độ thành viên của website.

Gợi ý các cấp độ:

  • Subscriber (Chế độ này giúp người dùng đăng kí dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn nhưng họ không phải chi trả gì thêm).
  • Đồng.
  • Bạc.
  • Vàng.
  • Bạch kim.

Chúng ta có thể thu phí và cung cấp dịch vụ khách nhau cho từng level. Chẳng hạn như level càng cao thì ưu đãi càng lớn.

Phương pháp 3 – Tạo lập trang membership tách biệt

Với cách này bạn chỉ cần tập trung phát triển traffic trong một website.

-      Tạo membership site mới tách biệt với web bán hàng sẽ giúp bạn có được tập hợp những khách hàng đã thanh toán ngay từ đầu mà không cần phải quảng bá gì thêm.

-      Mỗi khi bạn có sản phẩm hay dịch vụ mới thì đã có sẵn một lực lượng khách hàng nòng cốt luôn ủng hộ chúng ta.

-      Sự trung thành và lòng tin. Đây là yếu tố quan trọng nhất. Từ việc tạo lập trang dịch vụ free riêng biệt bạn sẽ có cơ hội bồi đắp lòng tin với các thành viên. Luôn hỗ trợ họ bất cứ khi nào họ cần, cung cấp thông tin hữu ích cho họ, “của cho không bằng cách cho” - đặt lợi ích và niềm vui của các thành viên lên hàng đầu.

Lưu ý:

Nhiệm vụ chính của web bán hàng là ghi nhận địa chỉ email của khách hàng. Vì vậy hãy tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng đăng kí bằng email càng dễ dàng càng tốt.

Cho họ lý do để đăng kí. Đưa ra lời đề nghị hấp dẫn và giá trị. “Châm ngòi” cho sự hứng thú hoặc kích thích trí tò mò của họ.

Ví dụ như… “Chúng tôi có một bất ngờ nho nhỏ tuyệt vời dành cho bạn. Nhưng chỉ chúng ta biết với nhau được thôi. Hãy nhập địa chỉ email và bước vào địa đàng cùng chúng tôi.”

Và một khi họ đăng kí vào membership site, đừng làm bất cứ điều gì khiến họ thất vọng hay khó chịu.

KẾT LUẬN

Sở hữu một web bán hàng là một chuyện nhưng nâng cao và tối ưu hóa dịch vụ thiết kế web với trang membership là một thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp. Càng thu hút và hội tụ được nhiều khách hàng đến với trang membership thì doanh thu hàng tháng càng ổn định và gia tăng.

VINADESIGN VÀ DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP

Phát triển thế mạnh và ưu điểm của web bán hàng trong thời đại hưng thịnh của shopping online cũng giống như trang bị cho các doanh nghiệp vũ khí tối ưu để dẫn đầu trong thương trường internet. Và dịch vụ thiết kế web của công ty thiết kế web VINADESIGN sẽ đáp ứng và hỗ trợ các bạn hết sức mình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm, tận tình, nhiều năm kinh nghiệm.

>> Tìm hiểu thêm về các dịch vụ thiết kế web.

Bạn cần mở rộng thị trường tiêu thụ và quảng bá thương hiệu? Hãy đến với công ty thiết kế web VINADESIGN ngay hôm nay để được thỏa mãn với các dịch vụ thiết kế web tốt nhất và hiện đại nhất.

Hiện nay chúng tôi cung cấp 4 gói dịch vụ thiết kế web giá cả cực kì phải chăng nhưng đem lại hiệu quả vô cùng cao về lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

 

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

  • Tp.HCM: (08) 7300 66 88
  • Đà Nẵng: (051) 730 66 68
  • Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Phuonggiang 24-04-2014 1073

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Chiến thuật bảo toàn doanh thu với dịch vụ thiết kế web membership

Tin nổi bật Blog

Chiến thuật bảo toàn doanh thu với dịch vụ thiết kế web membership
Dịch vụ thiết kế web dành riêng cho membership là một phương pháp gia tăng lợi nhuận cực kì hiệu quả. Và lợi ích lớn nhất mà membership site đem