Địa chỉ chụp ảnh cho bé

Đã xem: 1,002
Cập nhât: 10 năm trước
Sắp đến sinh nhật bé rồi, bạn muốn chụp một bộ ảnh làm kỷ niệm, làm món quà mà khi bé lớn, lật mở từng bức ảnh, bé có thể xem lại những khoảnh khắc ngày bé của mình, những cử chỉ,ánh mắt ngây thơ, nụ cười tinh nghịch. Những thiên thần đáng yêu của bạn sẽ có những giây phút bộc lộ nét nghịch ngợm, hồn nhiên; bạn và gia đình có

Sắp đến sinh nhật bé rồi, bạn muốn chụp một bộ ảnh làm kỷ niệm, làm món quà mà khi bé lớn, lật mở từng bức ảnh, bé có thể xem lại những khoảnh khắc ngày bé của mình, những cử chỉ,ánh mắt ngây thơ, nụ cười tinh nghịch.

Những thiên thần đáng yêu của bạn sẽ có những giây phút bộc lộ nét nghịch ngợm, hồn nhiên; bạn và gia đình có những giây phút hạnh phúc, niềm vui gia đình viên mãn hơn.

Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi

Bạn đã lần nào đi chụp ảnh cho bé chưa, hay đây là lần đầu tiên? Bạn sẽ có cảm nhận như thế nào nhỉ?

Tất nhiên là vô cùng vui vẻ rồi, kèm theo một chút “nhiệt tình” của bé bạn sẽ thấm mệt đấy. Bé luôn hiếu động, rất khó để bạn tự chụp được nhưng đối với các nhân viên chụp ảnh chuyên nghiệp của chúng tôi thì đó lại là những khoảnh khắc không thể bỏ qua, hình ảnh sẽ rất tự nhiên, cái thần của bé sẽ là điểm đặc biệt nhất, trung tâm của bức ảnh.

Trong quá trình chụp, các bé thường rất mau chán, nhiều khi lại khá rụt rè hoặc ngại chụp ảnh; nắm bắt được tâm lý các bé, các nhân viên của VINA Design luôn có những bí quyết riêng giúp bé nhanh chóng hòa mình, cảm nhận thời gian chụp ảnh như là lúc các bé vui chơi.

Để tạo nên nhiều chủ đề cho các bức ảnh, chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn các mẫu trang phục độc đáo, từ các con thú, nhân vật hoạt hình, trang phục truyền thống các nước,… giúp người mẫu nhí của bạn hóa thân thành nhiều nhân vật đáng yêu.

Cùng chúng tôi lưu giữ những kỷ niệm đầu đời của bé nào!

Bé cùng em của mình kìa!

Bé cùng em của mình kìa!

Bé đang đăm chiêu nhìn ai vậy?

Bé đang đăm chiêu nhìn ai vậy?

Bé đang tập bò đó!

Các dịch vụ mà Vina Design cung cấp

  • Chụp ảnh: tại Studio, tại nhà hoặc chụp ngoại cảnh
  • In ảnh: in ảnh làm lịch hoặc in khổ lớn trưng bày trong phòng
  • Các dịch vụ: phóng ảnh, chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh
  • Thực hiện album ảnh
  • Trả file ảnh gốc và ảnh qua chỉnh sửa
  • Giao ảnh đã hoàn thiện tại nhà

Chụp ảnh cho bé tại VINA Design

Bước đơn giản để có được bộ hình ảnh độc đáo cho bé là liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:  (08) 7300 66 88 để lên lịch chụp và nhận được sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình của chúng tôi.

Ngoài ra, quý khách có thể truy cập vào website VINA Design một cách nhanh chóng và tiện lợi, VINA Design hân hạnh được hỗ trợ quý khách cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm website VINA Design của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn!

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 1002

Chuyên mục: Chụp ảnh cho bé
Các bài viết liên qua đến Địa chỉ chụp ảnh cho bé

Tin nổi bật Chụp ảnh cho bé

Địa chỉ chụp ảnh cho bé
Sắp đến sinh nhật bé rồi, bạn muốn chụp một bộ ảnh làm kỷ niệm, làm món quà mà khi bé lớn, lật mở từng bức ảnh, bé có thể xem lại những