Chụp ảnh cho bé 1 tuổi

Đã xem: 2,139
Cập nhât: 10 năm trước
Bé yêu của bạn sắp tròn 1 tuổi rồi, nhân dịp thôi nôi này, bạn muốn thực hiện một điều gì đó thật đặt biệt, vừa để kỷ niệm vừa như món quà gửi tặng đến bé yêu. Album ảnh là một lựa chọn thích hợp nhất đấy. Bạn vẫn có thể tự chụp ảnh cho bé thường ngày, nhưng trong dịp đặc biệt này, bạn cần những bức ảnh thật đẹp, góc chụp tinh tế, hình ảnh sắc nét

Bé yêu của bạn sắp tròn 1 tuổi rồi, nhân dịp thôi nôi này, bạn muốn thực hiện một điều gì đó thật đặt biệt, vừa để kỷ niệm vừa như món quà gửi tặng đến bé yêu. Album ảnh là một lựa chọn thích hợp nhất đấy.

Bạn vẫn có thể tự chụp ảnh cho bé thường ngày, nhưng trong dịp đặc biệt này, bạn cần những bức ảnh thật đẹp, góc chụp tinh tế, hình ảnh sắc nét đặc biệt là nắm bắt được những khoảnh khắc đáng yêu của bé.

Chụp ảnh cho bé hiện nay cũng có nhiều lựa chọn , từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp, giá thành từ bình dân cho đến cao cấp nhưng tựu chung lại đều mong muốn mang đến cho bé và gia đình những phút giây ý nghĩa nhất.

Các lựa chọn chụp ảnh cho bé 1 tuổi

  • Chụp tại nhà: nếu bạn tổ chức tiệc thôi nôi của bé tại nhà cho ấm cúng, bé được quây quần bên người thân, ông bà, bố mẹ, anh chị; chúng tôi sẵn sàng gửi đến gia đình những thợ chụp ảnh tại nhà chuyên nghiệp nhất, giúp ghi lại những giây phút vui đùa cùng các thành viên trong gia đình
  • Chụp ngoại cảnh: bức ảnh chụp bé với phông nền ngoại cảnh sẽ là điểm mới mẽ trong album ảnh của bé đấy
     
  • Chụp tại studio: bạn có thể đến trực tiếp studio của chúng tôi để tham quan phòng chụp. Tại đây, chúng tôi thiết kế một không gian riêng cho bé được thỏa sức vui đùa, tự do được khám phá, hòa mình thế giới của riêng bé.

Các sản phẩm thực hiện từ ảnh của bé do chúng tôi cung cấp

  • Thực hiện video, slideshow ảnh kỷ niệm cho bé
  • Phóng ảnh và in ảnh khổ lớn từ ảnh chụp của bé, trang trí trong nhà hoặc làm quà tặng ông bà của bé
  • Làm lịch treo tường từ ảnh

Bạn thật sự mong muốn được lưu giữ hình ảnh đáng yêu của bé? Hãy đến với VINA Design

Đội ngũ nhân viến nhiệt tình trong công việc, yêu thích các bé, chắc chắn sẽ mang lại cho bé và gia đình những tấm hình đẹp nhất, những giây phút khó quên nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cho bé, các chuyên gia nhiếp ảnh của VINA Design sẽ nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc tuyệt vời của bé, những khoảnh khắc mà chỉ vụt qua trong chốc lát; cả bé và bố mẹ sẽ phải mỉm cười hạnh phúc khi sau này bé lớn lên và lật mở lại những kỷ niệm ấu thơ này.

Bố mẹ bé hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có cơ hội chụp ảnh cho bé, lưu giữ những giây phút đáng nhớ này nhé!

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập website VinaDesign.vn hoặc gọi điện tới số (08) 7300 66 88 tại TP.HCM hoặc (04) 7303 6868 tại Hà Nội hoặc (0511) 7306 668 tại Đà Nẵng.

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 2139

Chuyên mục: Chụp ảnh cho bé
Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh cho bé 1 tuổi

Tin nổi bật Chụp ảnh cho bé

Chụp ảnh cho bé 1 tuổi
Bé yêu của bạn sắp tròn 1 tuổi rồi, nhân dịp thôi nôi này, bạn muốn thực hiện một điều gì đó thật đặt biệt, vừa để kỷ niệm vừa như