Chụp ảnh cho bé

Đã xem: 916
Cập nhât: 10 năm trước
Bạn luôn muốn lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp nhất trong đời của mỗi đứa con đáng yêu, từ khoảng khắc bé yêu lúc lọt lòng hay những thời khác hồn nhiên, ngây thơ của mỗi bé yêu thì việc đâu tiên nghĩ đến là chụp ảnh cho bé. Tuy nhiên, trẻ luôn hiếu động do đó chụp ảnh em bé đòi các đội ngũ designer phải có nhiều kinh nghiệm. Sau

Bạn luôn muốn lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp nhất trong đời của mỗi đứa con đáng yêu, từ khoảng khắc bé yêu lúc lọt lòng hay những thời khác hồn nhiên, ngây thơ của mỗi bé yêu thì việc đâu tiên nghĩ đến là chụp ảnh cho bé. Tuy nhiên, trẻ luôn hiếu động do đó chụp ảnh em bé đòi các đội ngũ designer phải có nhiều kinh nghiệm. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số bí quyết chụp ảnh cho bé.

Chụp ảnh cho bé

Trẻ lớn rất nhanh  sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể ghi lại chặng đường phát triển

Nhớ chụp ngang tâm mắt của trẻ: Khi chụp ảnh trẻ em, hãy nhớ chụp ngang tầm mắt của chúng và cố gắng để chúng được tự nhiên, bắt lấy những khoảnh khắc cảm xúc và hành vi tự nhiên của chúng. Đây là một trong những tư thế dễ chụp nhất của ảnh trẻ em.

Luôn chụp lúc bé đang hoạt động

Ngày tư lúc sinh ra trẻ nhỏ luôn luôn hiếu động. Hãy cố gắng chớp lấy những khoảnh khắc thường ngày hơn là yêu cầu các em làm mẫu theo các tư thế dập khuôn như bé đang cầm một quả bóng, bé đang chạy, chập chững đi, lúc bé nhoẻn miệng cười.

Chú ý tiêu cự ống kính

Ống kính của máy ảnh thực chất là các hệ thấu kính được ghép với nhau. Ảnh đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào yếu tố này. Tất cả các máy ảnh từ rẻ tiền tới đắt tiền đều sử dụng ống kính (không phải như một số người tưởng các máy PnS không có ống kính - đơn giản bởi đó là các ống kính built-in không thể tháo rời). Một trong những thông số quan trọng và cần quan tâm nhất của ống kính chính là tiêu cự.

Chú ý cách lấy nét

Có thể nói, với thể loại ảnh trẻ con, người chụp cần chuẩn bị máy có tốc độ lấy nét cao, có thể đẩy ISO cao mà ảnh vẫn ít nhiễu. Những loại máy ảnh như DSLR, Range finder hoặc máy ống kính rời không gương lật (EVIL), ống kính cần có độ mở lớn sẽ dễ dàng lấy nét và lấy được chủ thể

 Hình chụp em bé

Chụp ảnh cho bé

Chụp ảnh cho bé

VINA Design là một studio chuyên nghiệp với các design đầy tài năng sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh đáng giá và đầy nghệ thuật. Studio được trang trí trang nhã với background đẹp và xinh xắn để mẹ bầu có thể tự nhiên thể hiện nhiều cảm xúc chân thật và đáng yêu nhất trên nền ảnh chụp. Bên cạnh đó, hệ thống máy ảnh chuyên nghiệp cùng hệ thống ánh sáng đẳng cấp, đạo cụ phong phú sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và thiêng liêng nhất của các bé yêu của bạn.

Chụp ảnh bé yêu theo phương châm của đội ngũ VINA Design là lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí. Mỗi bộ ảnh là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi của chúng tôi.

Nếu các bậc che mẹ đang  đang có nhu cầu tìm kiếm một studio chuyên nghiệp để chụp ảnh cho bé theo từng giai đoạn: mới chào đời, lúc biết nói, sinh nhật, thôi nôi… thì hãy đển với VINA Design để chúng tôi giúp bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cho những thiên thần bé nhỏ.

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 916

Chuyên mục: Chụp ảnh cho bé
Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh cho bé

Tin nổi bật Chụp ảnh cho bé

Chụp ảnh cho bé
Bạn luôn muốn lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp nhất trong đời của mỗi đứa con đáng yêu, từ khoảng khắc bé yêu lúc lọt lòng hay những thời khác