Chụp ảnh giá rẻ

Đã xem: 1,016
Cập nhât: 10 năm trước
Bạn đang có ý định thực hiện những bức ảnh kỷ niệm, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời? Bạn có nhu cầu chụp ảnh với giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng hiện tại của mình? Hãy tham khảo dịch vụ chụp ảnh giá rẻ của VINA Design, và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chụp ảnh giá rẻ ưu đãi cho mọi khách hàng Các gói dịch vụ chụp

Bạn đang có ý định thực hiện những bức ảnh kỷ niệm, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời? Bạn có nhu cầu chụp ảnh với giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng hiện tại của mình? Hãy tham khảo dịch vụ chụp ảnh giá rẻ của VINA Design, và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Chụp ảnh giá rẻ ưu đãi cho mọi khách hàng

Các gói dịch vụ chụp ảnh của chúng tôi gồm có:

  • Chụp ảnh cưới trọn gói
  • Chụp ảnh cho bé và gia đình: nhân dịp thôi nôi, sinh nhật, tựu trường
  • Chụp ảnh kỷ yếu: chụp ảnh cá nhân, chụp ảnh tập thể, nhóm, nhân ngày tốt nghiệp
  • Chụp ảnh tham gia các cuộc thi ảnh
  • Chụp ảnh theo yêu cầu: đơn giản là bạn muốn lưu giữ lại những nét thanh xuân của mình, chụp ảnh nhóm bạn thân trong các buổi dã ngoại, du lịch

Với mong muốn tạo ra những khuôn ảnh sắc nét và có hồn nhất, các nhiếp ảnh gia của chúng tôi sử dụng những máy ảnh hiện đại, cùng các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Tận dụng tối đa kinh nghiệm chụp ảnh, khai thác các góc chụp đẹp, khả năng lấy nét, nắm bắt hướng sáng,… là những điều mà nhiếp ảnh gia của chúng tôi tự tin mang đến cho album ảnh của bạn.

Các dịch vụ chụp ảnh giá rẻ tại VINA Design

  • Chụp ảnh kèm album
  • Dịch vụ phóng ảnh lớn
  • Thiết kế, chỉnh sửa ảnh
  • In ảnh theo kích thước yêu cầu treo tường
  • Làm lịch với những khuôn ảnh chất lượng nhất

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng di chuyển đến mọi địa điểm chụp hình mà bạn  mong muốn; dịch vụ chụp ảnh của VINA Design áp dụng cho mọi khách hàng, tại hầu khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố.

Từ việc sở hữu hệ thống in ấn chất lượng từ dịch vụ In Ấn Kỹ Thuật Số trực thuộc thương hiệu VINA Design (bạn có thể tham khảo website InKyThuatSo.com), chúng tôi đảm bảo chất lượng in ấn cho bức ảnh của bạn, từ sản phẩm album ảnh, sách ảnh đến lịch treo tường từ ảnh.

Chúng tôi tin tưởng dịch vụ chụp ảnh và các dịch vụ cộng thêm của mình thực sự hữu ích và cần cho bạn, VINA Design sẽ luôn là địa chi uy tín cho dịch vụ chụp ảnh giá rẻ.

Cách thức liên hệ với chúng tôi

Trong vòng 24 giờ, hãy nhanh chóng gọi điện cho chúng tôi để nhận được lịch chụp sớm nhất có thể.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới số điện thoại (08) 7300 66 88 hoặc thông qua gửi tin nhắn trực tiếp từ website VinaDesign.vn mục LiveChat; chúng tôi sẽ lập tức hồi đáp lại nhu cầu của bạn.

Chúc bạn có được những bức ảnh tuyệt vời nhất!

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-03-2014 1016

Các bài viết liên qua đến Chụp ảnh giá rẻ

Tin nổi bật Studio chụp ảnh đẹp

Chụp ảnh giá rẻ
Bạn đang có ý định thực hiện những bức ảnh kỷ niệm, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời? Bạn có nhu cầu chụp ảnh với giá cả phải chăng,