Dịch vụ chup ảnh cưới

Đã xem: 829
Cập nhât: 10 năm trước
Ngày cưới đang cận kệ mà các tân lang, tân nương chưa chọn cho mình studio ảnh cưới. Hãy để chúng tôi những photographer chuyên nghiệp tư vấn cho bạn. Tại VINA Design chúng tôi có những dịch vụ chụp ảnh cưới như: Dịch vụ chụp ảnh cưới Hàn Quốc Với phong cách ảnh cưới vô cùng lãng mạn chụp ảnh cưới Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn.

Ngày cưới đang cận kệ mà các tân lang, tân nương chưa chọn cho mình studio ảnh cưới. Hãy để chúng tôi những photographer chuyên nghiệp tư vấn cho bạn. Tại VINA Design chúng tôi có những dịch vụ chụp ảnh cưới như:

Dịch vụ chụp ảnh cưới Hàn Quốc

Với phong cách ảnh cưới vô cùng lãng mạn chụp ảnh cưới Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Một bộ ảnh cưới hàn quốc thì điểm ấn tượng nhất trong các bộ ảnh cưới Hàn Quốc là cách trang điểm nhẹ nhàng, phong cách chụp tự nhiên, trong sáng. Những bộ ảnh cưới này bao giờ cũng phải đơn giản, lãng mạn không kém phần tinh tế và sang trọng

Dịch vụ chụp ảnh cưới theo phong cách Vitage

Trong trẻo, cổ điển và quý phái hướng đến phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhuốm chút hoài cổ là những điều cần có trong những bức ảnh theo phong cách Vitage. Âm hưởng vintage sẽ xuất hiện ở nhiều khía cạnh trong từng bức ảnh cưới, từ bối cảnh, trang phục, hoa, phụ kiện cho đến cách xử lý ánh sáng, màu sắc. Với những bộ ảnh cưới phong cách vintage, bạn sẽ được nắm bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất và mỗi câu chuyện tình yêu được chuyển tải đầy cảm xúc.

Để có những bức hình theo phong cách Vitage ở Tp.HCM không hề khó. Các công trình mang đậm dấu ấn kiến trúc châu Âu của cng trình lớn như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn Thành Phố, chợ Bến Thành,... đến những trường học từ thời Pháp như Lê Hồng Phong, Marie Curie.. Tất cả đều mang phong vị cổ điển, lãng mạn cùng chút hoài niệm về một thời Sài Gòn xưa.

Dịch vụ chụp ảnh cưới theo phong  cách phóng sự

Giống như những thước phim trong câu chuyện đời sống. Chụp phóng sự cưới không phải đơn giản là chụp cho đầy đủ hết các bước lễ cưới, cho đầy đủ tất cả các khách mời mà cảm xúc trong từng khung ảnh, từng bức ảnh luôn ngụ ý kể một câu chuyện nào đó mới chính là yếu tố quan trọng nhất. Photographer phải là người tinh tế để có thể nắm bắt được chất ngẫu hứng. Từ chất ngẫu hứng tinh tế, những khoảnh khắc đắt giá nhất sẽ được xâu chuỗi lại thành cuốn hồi kí tuyệt vời cho mỗi cặp đôi những khi cùng ôn lại ngày

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ áo cưới, váy cưới
  • Dịch vụ chụp ảnh gia đình
  • Dịch vụ chụp ảnh thời trang
  • Dịch vụ chân dung người thành đạt
  • Dịch vụ trang điểm vấn tóc
  • Dịch vụ xe cưới
  • Dịch vụ chụp ảnh sự kiện
  • Dịch vụ chụp ảnh trẻ em
  • Dịch vụ phóng ảnh
  • Dịch vụ thiết kế và in đĩa
  • Dịch vụ album phim trường
  • Dịch vụ thiết kế thời trang

Khi các cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân, điều trước tiên hầu hết các cô dâu chú rể nghĩ đến là chụp ảnh cưới và mong muốn có được một album ảnh cưới lãng mạng, vui tươi hay ngọt ngào tùy theo cá tính riêng của mỗi người.  Hãy đến với VINA Design các tân lang, tân lương hãy kể cho chúng tôi nghe về những câu chuyện tình yêu, kỉ niệm đẹp của các bạn để chúng tôi, các photographer chuyên nghiệp sẽ giúp bạn gửi những yêu thương, hạnh phúc tuyệt vời ấy vào trong từng thước ảnh cưới.

Liên hệ: Công ty CP VINA Design

ĐT: (08) 2237 6666; (08) 2238 6666

Hotline: 09 09 09 96 69

Website: www.vinadesign.vn

Email: hotro@vinadesign.vn

Đăng bởi Hong Nguyen 21-03-2014 829

Các bài viết liên qua đến Dịch vụ chup ảnh cưới

Tin nổi bật Studio chụp ảnh đẹp Chụp ảnh cưới

Dịch vụ chup ảnh cưới
Ngày cưới đang cận kệ mà các tân lang, tân nương chưa chọn cho mình studio ảnh cưới. Hãy để chúng tôi những photographer chuyên