Dịch vụ thiết kế website thời trang

Đã xem: 37
Cập nhât: 3 năm trước

Website thời trang là gì? Lợi ích khi có website thời trang

Không cần bàn cải, internet đã thay đổi cách chúng ta sống, cách chúng ta kinh doanh và cách chúng ta mua sắm. Do những lợi ích gia tăng, ngày nay rất nhiều người thích mua hàng trực tuyến hơn là đến các cửa hàng thông thường.

Các giá trị của ngành công nghiệp thời trang thế giới là 3 nghìn tỷ đô la, và 2% thế giới Tổng sản phẩm quốc nội (GDP).

Ngành công nghiệp thời trang luôn tìm kiếm những xu hướng thiết kế mới nhất. Thiết kế trang web cũng không có gì khác biệt. Mỗi công ty thời trang đều hướng tới việc tạo ra một phong cách riêng phù hợp với cá tính của thương hiệu. Tuy nhiên, hầu hết các trang web thời trang đều có một số đặc điểm chung là dựa vào sức mạnh của hình ảnh để thu hút sự chú ý của người dùng.

Việc sử dụng hình ảnh và video lớn cũng là các tính năng phổ biến trong trang chủ. Đôi khi thiết kế và bố cục sẽ được tối giản để tạo điểm nhấn hơn cho sản phẩm. Hoặc những kiểu chữ hấp dẫn cũng có thể đưa trang web thời trang lên một tầm cao mới.

 

Các dạng website thời trang thông dụng

Trang chủ

Trang chủ hoạt động như một trung tâm cho những người truy cập trang web của bạn. Với trang web thời trang thì thường được trình bày sử dụng hình ảnh lớn, tràn màn hình hoặc các video để nổi bật thương hiệu hoặc sản phẩm. Tạo sự hấp dẩn và kích thích sự khám phá của khách hàng. Ngoài ra, liên kết đến các trang quan trọng hoặc phổ biến từ trang chủ. Khi làm như vậy, sẽ có thể dễ dàng hướng dẫn người dùng đến các trang quan trọng nhất.

Trang giới thiệu

Giới thiệu về công ty hoặc thương hiệu của bạn. giúp khách hàng hiểu rỏ và nắm được sơ bộ về bạn. Thường có cắc nội dụng sau.

  • Quá trình hình thành
  • Câu chuyện thành công
  • Mục tiêu kinh doanh
  • Đối tác

Danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm cho phép cửa hàng thời trang tổ chức sản phẩm theo chuyên mục, sắp xếp tìm kiếm và phân trang hợp lý. giúp khách hàng nhanh chóng định vị sản phẩm mà họ muốn.

Trang sản phẩm

Trang sản phẩm là tính năng quan trọng nhất trên website thời trang. Đây là nơi các hãng thời trang/cửa hàng thời trang có thể giới thiệu những mẫu quần áo, phụ kiện thời trang của mình đến người dùng. Là nới khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn. Bạn nên trình bày bắt bắt và thân thiện để dể sữ dụng và đặt hàng.

Thông tin cơ bản của sản phẩm gồm.

  • Thành phần, chất liệu sử dụng và hướng dẫn sử dụng giặt ủi.
  • Thông tin kích thước, màu sắc: hướng dẫn khách hàng chọn những sản phẩm phù hợp với họ.
  • Dịch vụ đổi trả hàng.
  • Số lượng hàng tồn kho và hậu mãi.

 

Các tính năng cần có của một website thời trang

Tính năng tìm kiếm

Các website thời trang thường có rất nhiều sản phẩm. Vì vậy, tính năng tìm kiếm là vô cùng cần thiết để khách truy cập có thể tìm thấy sản phẩm mong muốn. Nên bạn cần có tính năng tìm kiếm nâng cao.

Bộ lọc sản phẩm theo kích thước, thương hiệu, màu sắc, chất liệu, khoảng giá..

Đề xuất các kết quả tìm kiếm liên quan mà người dùng có thể quan tâm

Gợi ý tìm kiếm

Kiểm tra chính tả tự động

Kết quả khớp một phần (trong trường hợp không khớp chính xác sản phẩm)

Hỗ trợ trực tuyến

Nếu hách hàng cần được tư vấn về size, hoặc thắc mắc khi đặt hàng trực tuyến… bạn cần hổ trợ trực tuyến chứ không nên bắt khách hàng gửi email phản hồi. Tính năng hỗ trợ trực tuyến cho phép khách hàng và cửa hàng có thể kết nối nhanh chóng với nhau và thúc đẩy việc mua hàng. Ngày nay có nhiều công cụ hổ trợ chat trực tuyến như fb, zalo, live chat...

Tính năng thanh toán

Với trang web bán hàng thời trang thì chức năng thanh toán rất cần thiết. Phần thanh toán đơn giản, bảo mật là điều thiết yếu để hãng thời trang, cửa hàng thời trang nhân được nhiều lợi nhuận trực tuyến. Cung cấp cho khách hàng càng nhiều tùy chọn thanh toán càng tốt – thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử, tiền mặt khi giao hàng…

Tin tức/blog của thiết kế website thời trang

Trang tin tức/blog là nơi bạn cung cấp nội dung, xu hướng thường xuyên cho website thời trang của mình. Giúp bạn chi sẻ tới khách hàng nội dung hữu ích và các mẹo về ăn mặc, xu hướng mới. Ngoài ra còn hổ trợ cho SEO và tăng truy cập cho website của bạn.

 

Một số web site tiêu biểu của công ty VINADESIGN

 

Mẫu thiết kế giao diện website

Balotuixach.vn

 

Mua sắm thời trang trực tuyến là một giải pháp thay thế tốt để thực sự đi vào cửa hàng bách hóa. Với cuộc khủng hoảng kinh tế, hầu hết mọi người đang tìm cách để tiết kiệm chi phí gia đình của họ. Mua sắm trực tuyến không chỉ giúp bạn giảm bớt chi phí mà còn có thể giúp bạn có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình. Sau đây là những lợi ích phổ biến của mua sắm trực tuyến:

1. Không có chi phí trả trước

Được rồi, bên cạnh năng lượng và thời gian, rõ ràng là bất kỳ công việc kinh doanh nào bạn bắt đầu đều có chi phí trả trước. Bất kể loại hình và bản chất của doanh nghiệp, khi bạn định mở một cửa hàng thực tế trong thời gian thực, bạn sẽ cần một cửa hàng ở vị trí đẹp, đánh giá mặt bằng, thương lượng phí, thuê nhân viên, xin giấy phép kinh doanh, thiết bị, đồ nội thất và hơn thế nữa. Điều này, may mắn thay, không phải là trường hợp với một cửa hàng trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần là có một vài nhà bán lẻ bên cạnh, đăng ký tên miền, lưu trữ web và bạn đã sẵn sàng.

2. Không có vấn đề và chi phí hàng tồn kho

Lợi ích thứ hai mà bạn nhận được khi chọn một cửa hàng trực tuyến cho quần áo, thời trang và đồ trang sức là bạn không phải đối mặt với lượng hàng tồn kho. Không giống như các nhà cung cấp trong thời gian thực, bạn chỉ phải nhận đơn đặt hàng và yêu cầu các nhà bán lẻ hoàn thành đơn đặt hàng. Đó là tất cả. Không có chi phí liên kết nào cả.

3. Kiếm nhiều tiền hơn mà không cần đầu tư nhiều

Không thể nghi ngờ tình yêu mua sắm của phụ nữ và đó là một lợi ích khác đi kèm với cửa hàng trực tuyến dành cho phụ kiện và quần áo dành cho phụ nữ. Mua sắm trực tuyến đã giúp phụ nữ thuận tiện trong việc tìm kiếm và mua sắm trực tuyến một cách dễ dàng mà không gặp khó khăn khi đến từng cửa hàng và chọn những thứ họ muốn. Bằng cách này, bạn kiếm được nhiều tiền hơn mà không cần đầu tư nhiều.

4. Khoảng 80% mọi người thích mua sắm trực tuyến

Không chỉ phụ nữ, mà cả nam giới cũng thích mua sắm trực tuyến. Vì vậy, khi bạn chọn một cửa hàng quần áo thời trang cho cả nam và nữ, bạn sẽ nhắm đến đối tượng rộng hơn, điều này sẽ làm tăng tỷ lệ thu nhập của bạn theo cấp số nhân.

Đơn giản, mọi người lên mạng, mua sắm và họ nhận được mọi thứ họ đặt trước cửa nhà và đó là điều họ yêu thích nhất khi mua sắm trực tuyến.

5. Tạo sự tin tưởng cho khách hàng hơn những kênh thông tin khác

Thực tế là có đến gần 90% khách hàng lựa chọn shop có website bán hàng hơn những shop khác. Tâm lý khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và an toàn hơn, mặc dù hiện nay facebook không kém phần phổ biến nhưng phần trăm khách hàng quyết định mua trên facebook không cao bằng trên website.

6. Giá tốt hơn

Bạn sẽ tìm thấy giá cả phải chăng và thấp hơn vì bạn nhận được sản phẩm trực tiếp từ người bán mà không liên quan đến bất kỳ bên thứ hai nào khác.

Hầu hết các cửa hàng trực tuyến cũng có giảm giá và giảm giá. Ngoài ra, các cửa hàng trực tuyến chỉ được tính thuế bán hàng khi họ đã tìm thấy vị trí thực của bạn, ngay cả khi bạn mua hàng từ một cửa hàng trên toàn thế giới.

7. Nhiều loại hơn

Cách lựa chọn sản phẩm trực tuyến thật hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm và thương hiệu khác nhau từ nhiều người bán khác nhau, tất cả chúng ở cùng một nơi. Bạn có thể xem tất cả các xu hướng mới nhất ngay cả khi không phải tốn tiền mua vé. Bạn có cơ hội lớn để mua sắm từ tất cả các nhà bán lẻ từ các quốc gia khác nhau mà không có bất kỳ giới hạn nào. Ngoài ra còn có nhiều sự lựa chọn về kích cỡ và màu sắc, và lượng hàng còn rất nhiều.

8. Sự tiện lợi

Khi nói đến mua sắm trực tuyến tiện lợi là phần tốt nhất. Không có bất kỳ nơi nào khác mà bạn có thể mua sắm thoải mái ngay cả khi đêm muộn. Bạn không cần phải xếp hàng chờ nhân viên hỗ trợ mua hàng. Với cửa hàng trực tuyến, bạn có thể mua sắm bất cứ lúc nào bạn muốn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

9. Không có đám đông

Hầu hết mọi người không thích những nơi đông đúc khi mua sắm chủ yếu là trong những sự kiện đặc biệt mà họ thường bận rộn. Khu vực đông đúc xảy ra tình trạng hỗn loạn khiến mọi người cảm thấy vội vã. Các cửa hàng có xu hướng ngột ngạt với mùi hôi khó chịu do đám đông khi mua sắm. Hơn nữa, bãi đậu xe cũng trở thành một vấn đề lớn. Bạn có thể tránh tất cả những vấn đề này bằng cách mua sắm trực tuyến.

10. So sánh giá

Việc so sánh và nghiên cứu các mặt hàng cũng như giá cả của chúng trong mua sắm trực tuyến dễ dàng hơn nhiều . Bạn cũng có thể chia sẻ đánh giá và thông tin của mình với những người khác đang mua sắm có kinh nghiệm với một sản phẩm cụ thể hoặc thậm chí là người bán.

11. Ít chi phí hơn

Hầu hết các trường hợp, khi bạn quyết định đến trực tiếp cửa hàng; cuối cùng bạn có thể tiêu nhiều tiền hơn những gì bạn đã lên kế hoạch. Nó cũng đi kèm với các chi phí khác về các mặt hàng như đi lại, ăn uống và cũng sẽ có nhiều mua sắm bốc đồng hơn. Nhưng nếu bạn muốn ngăn chặn tất cả những điều này xảy ra, bạn có thể thử mua sắm trực tuyến, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tất cả những chi phí này.…

 

Đăng bởi Nhân Phong 10-09-2021 37

Chuyên mục: Dịch vụ
Các bài viết liên qua đến Dịch vụ thiết kế website thời trang

Tin nổi bật Dịch vụ

Dịch vụ thiết kế website thời trang
Dịch vụ thiết kế website thời trang