Các định nghĩa và nguyên tắc hỗ trợ kỹ thuật VINADesign

Đã xem: 5,123
Cập nhât: 9 năm trước
1.1. “ Yêu cầu hỗ trợ” có nghĩa là một yêu cầu từ Khách hàng gửi cho Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật của VINADesign để yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật nhằm giải quyết thắc mắc, hướng dẫn hoặc yêu cầu xử lý sự cố về kỹ thuật. 1.2. Quý khách có thể gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật qua email và điện thoại. Email để gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật: hotro@vinadesign.vn. Điện thoại yêu cầu hỗ trợ

1.1. “ Yêu cầu hỗ trợ” có nghĩa là một yêu cầu từ Khách hàng gửi cho Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật của VINADesign để yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật nhằm giải quyết thắc mắc, hướng dẫn hoặc yêu cầu xử lý sự cố về kỹ thuật. 1.2. Quý khách có thể gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật qua email và điện thoại. Email để gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật: hotro@vinadesign.vn. Điện thoại yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật: (08) 224 66666.


Hỗ trợ kỹ thuật 1.3. " Ngày làm việc" có nghĩa là bất kỳ ngày nào khác Thứ Bảy, Chủ nhật hoặc các ngày Lễ được Việt Nam công nhận.

1.4. "Giờ hành chính" kéo dài từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ thứ hai đến thứ sáu tính theo giờ Hà Nội.

1.5. " Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật" có nghĩa là các đại diện của VINADesign có trách nhiệm xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.

1.6. Giờ hỗ trợ và các thời gian phản hồi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật: VINADesign 24 x 7 đối với các vấn đề quyền sở hữu, website bị lỗi không truy cập được, website bị hack. Với các yêu cầu này được phản hồi ngay trong một giờ kể cả không phải giờ làm việc. Các yêu cầu về hướng dẫn sử dụng, thắc mắc, cấp lại mật khẩu được giải quyết trong giờ hành chính của ngày làm việc.        

1.7. Thủ tục để xác nhận và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật: Khi đưa ra một yêu cầu, khách hàng phải cung cấp các thông tin chẩn chi tiết như :

  • Làm theo hướng dẫn, quy trình của VINADesign về từng vấn đề hỗ trợ kỹ thuật.
  •  Mô tả chi tiết các vấn đề, cấu hình;
  • Cung cấp dữ liệu có liên quan;
  • Giao tiếp thêm thông qua email hay điện thoại để trả lời các câu hỏi và hỗ trợ Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật của VINADesign nếu thích hợp.

1.8. Xác nhận yêu cầu, phản hồi cho một yêu cầu có thể bao gồm xác nhận và công nhận bởi VINADesign về yêu cầu đó và có thể không bao gồm giải pháp cho yêu cầu đó. Khách hàng thừa nhận và hiểu rằng các dịch vụ được cung cấp bởi VINADesign có thể không hoàn hảo hay có lỗi do nguyên nhân khách quan, do bên thứ ba gây ra hoặc trường hợp bất khả kháng, VINADesign cam kết nỗ lực triệt để giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Công ty thiết kế web

 

Xem thêm: Bí quyết chọn mua hàng

Đăng bởi Trần Hữu Tâm 17-10-2015 5123

Chuyên mục: Hỗ trợ kỹ thuật
Các bài viết liên qua đến Các định nghĩa và nguyên tắc hỗ trợ kỹ thuật VINADesign

Tin nổi bật Hỗ trợ kỹ thuật

Các định nghĩa và nguyên tắc hỗ trợ kỹ thuật VINADesign
1.1. “ Yêu cầu hỗ trợ” có nghĩa là một yêu cầu từ Khách hàng gửi cho Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật của VINADesign để yêu cầu hỗ trợ