In Thẻ VIP Hồ Chí Minh

Đã xem: 1,241
Cập nhât: 11 năm trước
Thẻ VIP là người bạn cũng là cánh tay đắc lực giúp công ty gần gũi và được lòng khách hàng, nhờ đó khách hàng cảm thấy được tôn trọng và tin tưởng hơn. Vì thế bạn đừng phân vân khi đầu tư vào thẻ VIP, hãy để các nhà thiết kế của VinaDesign.vn giúp bạn tạo nên một thẻ VIP ấn tượng. Thẻ VIP là gì? Thẻ VIP là từ

Thẻ VIP là người bạn cũng là cánh tay đắc lực giúp công ty gần gũi và được lòng khách hàng, nhờ đó khách hàng cảm thấy được tôn trọng và tin tưởng hơn. Vì thế bạn đừng phân vân khi đầu tư vào thẻ VIP, hãy để các nhà thiết kế của VinaDesign.vn giúp bạn tạo nên một thẻ VIP ấn tượng.

Thẻ VIP là gì?

Thẻ VIP là từ viết tắt của Very Important Person, đây là 1 phần thưởng cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty trong 1 thời gian dài, cũng như một sự tôn trọng đối với khách hàng. Nó là cách tốt nhất để khách hàng cảm thấy có sự quan tâm đặc biệt và là 1 cách thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn đối với khách hàng.

vinadesign.vn

Thẻ VIP làm bằng gì?

Thẻ VIP được làm bằng nhựa PVC cao cấp đảm bảo tính sang trọng và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nó đáp ứng được nhiều nhu cầu tiện ích được tích hợp vào trong thẻ, cón những ưu điểm như: bóng đẹp, sang trọng và có tuổi thọ cao hơn nhiều so với giấy truyền thống, có thể sử dụng 5-10 năm..

Có 2 loại nhựa PVC dùng làm thẻ là: thẻ thường và thẻ cao cấp. Về cơ bản 2 loại thẻ đều giống nhau nhưng thẻ cao cấp có khả năng tính hợp được các tiện ích xã hội hiện nay.

Thẻ VIP có những kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu của người sử dụng nhưng thông thường thẻ VIP có kích thước  84 x 54 mm dày (0,25 - 1,52 mm).

In thẻ VIP như thế nào?

Thẻ Vip được in bằng máy in Kỹ Thuật Số cao cấp và máy ép cao tầng. Có thể in 4 lớp vì thế sẽ tạo sự bền vững và chắc chắn cho thẻ VIP.

Thẻ VIP được in trên máy in Kỹ Thuật Số cao cấp và máy ép cao tầng 4 lớp, kỹ thuật cũ chỉ có thể in 2 lớp nhưng ngày nay VinaDesign.vn với kỹ thuật tiên tiến, in 4 lớp giúp làm tăng độ bền, độ dẻo dai, độ bền màu và độ sắc nét của thẻ.

In VIP ở đâu?

Hãy đến với In thẻ nhựa để có thể cảm nhận tốc độ in và chất lượng cao cấp sản phẩm in.

Tại VinaDesign.vn đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện kỹ năng công việc và kỹ năng mềm làm việc nhóm, nhằm đáp ứng được sự tương tác với nhau, góp phần tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo  nhất.

Cũng vì thế VinaDesign.vn quyết định đầu tư hàng loạt thiết bị công nghệ cao từ đó góp phần gia tăng chất lượng sản phẩm.

Hàng loạt các tờ báo(Tiền Phong,Phụ Nữ, Lao Động...) và các công ty lớn(VNPT, Mobifone...) đã nói về VinaDesign.vn như một địa chỉ uy tín đáng tin cậy trên toàn Việt Nam.

Xem thêm:

Nếu các bạn còn cảm thấy phân vân sự thật có đúng như lời quảng cáo, và các bạn đang có nhu cầu in ấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp tại công ty để được chúng tôi hỗ trợ một cách tốt nhất.

                                                             Liên hệ in ấn tại đây.

Xem thêm:

Đăng bởi Minhtran 21-03-2014 1241

Chuyên mục: In thẻ nhựa
Các bài viết liên qua đến In Thẻ VIP Hồ Chí Minh

Tin nổi bật In thẻ nhựa

In Thẻ VIP Hồ Chí Minh
Thẻ VIP là người bạn cũng là cánh tay đắc lực giúp công ty gần gũi và được lòng khách hàng, nhờ đó khách hàng cảm