Tại sao bạn sẽ yên tâm khi làm việc với Google Partner VINADESIGN?
Theo quy định, để trở thành đối tác được chứng nhận bởi Google, VINADESIGN cần phải đạt được những tiêu chí Google đưa ra đó là:
Ngoài ra, Google Partner VINADESIGN cũng nhận được đào tạo sản phẩm mở rộng, công cụ và hỗ trợ của AdWords để có thể bắt kịp công nghệ mới nhất của Google, giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.
Xem thêm chứng nhận Google Partner của VINADESIGN: https://www.google.com/partners/?hl=vi#a_profile;idtf=4453696349;
Tìm hiểu thêm về chứng nhận Google Partner tại đây: https://support.google.com/partners/?hl=vi#topic=3110975
Cách Google Partner VINADESIGN cải tiến chiến dịch quảng cáo adword của bạn
Tạo quảng cáo văn bản thành công
Không dễ để diễn đạt mọi thứ bạn muốn nói về doanh nghiệp của mình chỉ trong một vài từ. Tập trung vào những điều sau:
Cải thiện từ khóa của bạn
Tập trung vào cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của bạn
Để cải thiện ROI của bạn, VINADESIGN tập trung vào việc cải thiện tiềm năng chuyển đổi thông qua việc thu hút đúng khách hàng đến doanh nghiệp của bạn. Đây là điều VINADESIGN sẽ làm:
Cải thiện chi phí của bạn
Tối ưu hóa ngân sách và giá thầu không nhất thiết phải chi tiêu nhiều hơn -- mà là chi tiêu thông minh hơn. VINADESIGN hiểu mối quan hệ giữa chi phí và chất lượng. Điểm chất lượng của từ khóa càng cao, giá bạn trả cho mỗi nhấp chuột càng thấp và vị trí quảng cáo của từ khóa càng tốt.
VINADESIGN thử nghiệm ngân sách và giá thầu để xem những gì hiệu quả nhất, đồng thời sử dụng dữ liệu hiệu suất để giúp bạn xác định nơi số tiền của bạn sẽ có tác động nhiều nhất.
Tổ chức tài khoản của bạn để thành công
Tổ chức tài khoản tốt giúp bạn nhanh chóng thực hiện thay đổi, nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả và cuối cùng là đạt được nhiều mục tiêu quảng cáo. Với tài khoản được cấu trúc tốt, bạn có thể:
Nhận ý tưởng để cải thiện tài khoản của bạn
VINADESIGN nhận các đề xuất từ Google để tùy chỉnh cho tài khoản quảng cáo của bạn, giúp bạn khám phá từ khóa mới, cải thiện giá thầu và ngân sách của bạn và nhiều hơn nữa.
Giảm thiểu nhấp chuột giá trị thấp
Bạn đang có được lưu lượng truy cập tốt từ các quảng cáo của mình nhưng không đủ người mua phải không? VINADESIGN Theo dõi chuyển đổi để đo lường số người thực sự mua hoặc đăng ký điều gì đó sau khi họ truy cập vào trang web của bạn. Sau đó, có một số điều bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn, như thêm từ khóa và từ khóa phủ định cụ thể hơn.
Hiểu trải nghiệm trang đích
Trải nghiệm trang đích đề cập đến đánh giá của chúng tôi về trải nghiệm của một người tốt như thế nào khi họ truy cập vào trang đích của bạn (trang web mà họ kết thúc sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn). VINADESIGN cải thiện trải nghiệm trang đích bằng cách:
Trải nghiệm trang đích của bạn ảnh hưởng không chỉ đến Điểm chất lượng, mà còn đến chi phí quảng cáo và vị trí quảng cáo.
Bạn còn phân vân về chiến dịch Google Adword mình sắp triển khai, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Tin nổi bật Landing page