Google Partner VINADESIGN và giải pháp cải tiến hiệu quả quảng cáo Adword cho các doanh nghiệp

Đã xem: 1,082
Cập nhât: 10 năm trước
Tại sao bạn sẽ yên tâm khi làm việc với Google Partner VINADESIGN? Theo quy định, để trở thành đối tác được chứng nhận bởi Google, VINADESIGN cần phải đạt được những tiêu chí Google đưa ra đó là: Sở hữu một trung tâm quản lý khách hàng (MCC) và không vi phạm bất kỳ điều khoản quảng cáo nào của Google Duy trì mức ngân sách quảng cáo tối thiểu 10.000

Tại sao bạn sẽ yên tâm khi làm việc với Google Partner VINADESIGN?

Theo quy định, để trở thành đối tác được chứng nhận bởi Google, VINADESIGN cần phải đạt được những tiêu chí Google đưa ra đó là:

  • Sở hữu một trung tâm quản lý khách hàng (MCC) và không vi phạm bất kỳ điều khoản quảng cáo nào của Google
  • Duy trì mức ngân sách quảng cáo tối thiểu 10.000 đô la Mỹ (10.000 USD) trong MCC trong ít nhất 90 ngày
  • Vượt qua 2 kỳ thi: Kỳ thi quảng cáo cơ bản - Google Advertising Fundamental Exam (G.A.F); và 1 trong 3 kỳ thi quảng cáo nâng cao
  • Triển khai các phương pháp hay nhất được đề xuất trong tài khoản khách hàng để chứng minh rằng VINADESIGN đang tối đa hóa hiệu suất AdWords cho khách hàng. Đây là tiêu chí quan trọng nhất và được Google kiểm soát theo thời gian thực, đưa ra kết quả theo ngày. Nếu không đạt được chỉ số này, thì đối tác sẽ bị Google lấy lại chứng nhận.

Ngoài ra, Google Partner VINADESIGN cũng nhận được đào tạo sản phẩm mở rộng, công cụ và hỗ trợ của AdWords để có thể bắt kịp công nghệ mới nhất của Google, giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

Xem thêm chứng nhận Google Partner của VINADESIGN: https://www.google.com/partners/?hl=vi#a_profile;idtf=4453696349;

 VINADESIGN trở thành đối tác chính thức của Google

Tìm hiểu thêm về chứng nhận Google Partner tại đây: https://support.google.com/partners/?hl=vi#topic=3110975

Cách Google Partner VINADESIGN cải tiến chiến dịch quảng cáo adword của bạn

Tạo quảng cáo văn bản thành công

Không dễ để diễn đạt mọi thứ bạn muốn nói về doanh nghiệp của mình chỉ trong một vài từ. Tập trung vào những điều sau:

  • Làm nổi bật những gì khiến cho sản phẩm và dịch vụ của bạn nổi bật; bao gồm giá và khuyến mại
  • Cho khách hàng của bạn biết rằng hành động gì họ có thể thực hiện, sử dụng động từ mạnh như "mua", "đăng ký ngay" hay "gọi ngay hôm nay"
  • Bao gồm ít nhất một từ khóa hoạt động tốt trong văn bản quảng cáo của bạn
  • Đảm bảo văn bản quảng cáo của bạn khớp với văn bản mà mọi người sẽ thấy khi họ truy cập trang web của bạn

Cải thiện từ khóa của bạn

  • Xác định các từ khóa hoạt động kém và làm cho nó hoạt động tích cực hơn cho bạn
  • Cải thiện mức độ liên quan của các từ khóa để giúp tăng Điểm chất lượng của các từ khóa hoặc sửa đổi loại đối sánh cho những từ khóa không giúp đáp ứng mục tiêu quảng cáo

Tập trung vào cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của bạn

Để cải thiện ROI của bạn, VINADESIGN tập trung vào việc cải thiện tiềm năng chuyển đổi thông qua việc thu hút đúng khách hàng đến doanh nghiệp của bạn. Đây là điều VINADESIGN sẽ làm:

  • Sử dụng từ khóa và văn bản quảng cáo có liên quan cao. Tăng giá thầu cho những từ khóa cho thấy lợi nhuận, để tăng hiển thị quảng cáo và tạo nhiều lưu lượng truy cập hơn và giảm giá thầu cho từ khóa không mang lại lợi nhuận, để giảm chi phí
  • Sử dụng trang đích trong trang web có liên quan nhất đến quảng cáo của bạn, để đảm bảo khách hàng có được điều họ mong đợi
  • Đảm bảo trang web của bạn dễ dàng điều hướng.

Cải thiện chi phí của bạn

Tối ưu hóa ngân sách và giá thầu không nhất thiết phải chi tiêu nhiều hơn -- mà là chi tiêu thông minh hơn. VINADESIGN hiểu mối quan hệ giữa chi phí và chất lượng. Điểm chất lượng của từ khóa càng cao, giá bạn trả cho mỗi nhấp chuột càng thấp và vị trí quảng cáo của từ khóa càng tốt.

VINADESIGN thử nghiệm ngân sách và giá thầu để xem những gì hiệu quả nhất, đồng thời sử dụng dữ liệu hiệu suất để giúp bạn xác định nơi số tiền của bạn sẽ có tác động nhiều nhất.

Tổ chức tài khoản của bạn để thành công

Tổ chức tài khoản tốt giúp bạn nhanh chóng thực hiện thay đổi, nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả và cuối cùng là đạt được nhiều mục tiêu quảng cáo. Với tài khoản được cấu trúc tốt, bạn có thể:

  • Xác định quảng cáo nào đang tạo chuyển đổi tối ưu (như bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng) và lưu lượng truy cập
  • Dễ dàng theo dõi thay đổi
  • Duy trì kiểm soát ngân sách và chi phí tốt hơn
  • Nhanh chóng tìm từ khóa cụ thể
  • Dễ dàng quản lý và chỉnh sửa chiến dịch của bạn

Nhận ý tưởng để cải thiện tài khoản của bạn

VINADESIGN nhận các đề xuất từ Google để tùy chỉnh cho tài khoản quảng cáo của bạn, giúp bạn khám phá từ khóa mới, cải thiện giá thầu và ngân sách của bạn và nhiều hơn nữa.

Giảm thiểu nhấp chuột giá trị thấp

Bạn đang có được lưu lượng truy cập tốt từ các quảng cáo của mình nhưng không đủ người mua phải không? VINADESIGN Theo dõi chuyển đổi để đo lường số người thực sự mua hoặc đăng ký điều gì đó sau khi họ truy cập vào trang web của bạn. Sau đó, có một số điều bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn, như thêm từ khóa và từ khóa phủ định cụ thể hơn.

Hiểu trải nghiệm trang đích

Trải nghiệm trang đích đề cập đến đánh giá của chúng tôi về trải nghiệm của một người tốt như thế nào khi họ truy cập vào trang đích của bạn (trang web mà họ kết thúc sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn). VINADESIGN cải thiện trải nghiệm trang đích bằng cách:

  • Cung cấp nội dung có liên quan, hữu ích và nguyên bản,
  • Quảng bá tính minh bạch và tăng niềm tin vào trang web của bạn (ví dụ: bằng cách giải thích sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi yêu cầu khách truy cập điền vào biểu mẫu chia sẻ thông tin của chính họ)
  • Giúp cho khách hành điều hướng trang web dễ dàng (bao gồm cả trên trang web trên điện thoại di động).

Trải nghiệm trang đích của bạn ảnh hưởng không chỉ đến Điểm chất lượng, mà còn đến chi phí quảng cáo và vị trí quảng cáo.

Bạn còn phân vân về chiến dịch Google Adword mình sắp triển khai, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ quảng cáo adword
Đăng bởi Minh Nhật 16-09-2014 1082

Chuyên mục: Landing page
Các bài viết liên qua đến Google Partner VINADESIGN và giải pháp cải tiến hiệu quả quảng cáo Adword cho các doanh nghiệp

Tin nổi bật Landing page

Google Partner VINADESIGN và giải pháp cải tiến hiệu quả quảng cáo Adword cho các doanh nghiệp
Tại sao bạn sẽ yên tâm khi làm việc với Google Partner VINADESIGN? Theo quy định, để trở thành đối tác được chứng nhận bởi Google, VINADESIGN cần phải đạt được những