Laptop dell core i5 giá 12 triệu

Đã xem: 136
Cập nhât: 8 năm trước
Laptop dell core i5 giá khoảng 12 triệu đồng nên mua nhất Ở Phân khúc laptop dell trong tầm giá 12 triệu đồng được đại đa số người dùng lựa chọn mua nhiều nhất, đặc biệt là sinh viên bởi sự đa dạng về mẫu mã, cấu hình máy ổn và quan trọng hơn hết là hợp lý với túi tiền. Trên thị trường hiện nay có vô số những mẫu laptop thuộc mức giá này. Vậy đâu là

Laptop dell core i5 giá khoảng 12 triệu đồng nên mua nhất

Ở Phân khúc laptop dell trong tầm giá 12 triệu đồng được đại đa số người dùng lựa chọn mua nhiều nhất, đặc biệt là sinh viên bởi sự đa dạng về mẫu mã, cấu hình máy ổn và quan trọng hơn hết là hợp lý với túi tiền. Trên thị trường hiện nay có vô số những mẫu laptop thuộc mức giá này. Vậy đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu khoảng 12 triệu?

1. Dell Inspiron 15 3542 DND6X3-Black

 

Cái tên nhắc được nhắc đến nhiều nhất đó là :Dell Inspiron 15 3542

Màn hình 15.6 inch, chuẩn HD sắc nét. Một ưu điểm của sản phẩm là sở hữu một màn hình cỡ lớn 15.6 inch, công nghệ LED Backlit kết hợp HD WLED TrueLife cho hình ảnh sáng, độ tương phản cao và giàu chi tiết. Màn hình chống chói hiệu quả nên hỗ trợ bạn làm việc dưới trời nắng không bị phản chiếu nhiều không gian bên ngoài, giúp bạn tập trung hơn khi theo dõi các nội dung trên màn hình. Kích thước màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi hơn, một yếu tố khá quan trọng cho người dùng làm việc cường độ cao trên máy, đòi hỏi màn hình hiển thị độ chi tiết cao.

Cấu hình Core i5, card đồ họa rời Dell Inspiron 15 3542 đáp ứng được những công việc văn phòng, duyệt web… một các mượt mà nhờ cấu hình Core i5 thế hệ Haswell, 4210U, tốc độ 1.7 GHz, RAM 4GB. Bạn khởi chạy mọi ứng dụng nhanh chóng và không giật, lag, treo máy khi làm việc cường độ cao trong thời gian dài. Hiệu suất cao, chạy ổn định giúp người dùng làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời, máy có khả năng chơi các game nặng, làm các công việc biên tập ảnh, video…

Hiệu quả nhờ trang bị card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® 820M, 2 GB. Đầy là dòng card tầm trung, không quá mạnh mẽ như những dòng máy chuyên về đồ họa dành cho game thủ hay nhà thiết kế… Tuy nhiên, so với các đối thủ trong cùng mức giá, máy sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ để chạy đa nhiệm tốt, tương thích với nhiều ứng dụng, làm việc đa năng hơn.

Thuộc dòng máy giá rẻ, phổ thông và hướng đến người dùng văn phòng nhưng những trang bị của máy khá cao cấp. Người dùng có nhu cầu làm việc cường độ cao trên một laptop đa năng, hiệu suất cao thì Dell Inspiron 15 3542 là sản phẩm tối ưu.

2. Dell Inspiron 14 3443 (70055103) Black

Dell Inspiron 14 3443 có thiết kế thời trang, hiện đại, từ phần màn hình đến bàn phím, cách bố trí các cổng kết nối, tản nhiệt đều có sự sắp xếp khoa học, cân xứng. Kích thước 346mm x 246mm x 25.4mm và chỉ nặng 2.01kg, khá nhẹ và gọn gàng để cùng bạn đi khắp mọi nơi.

Dell Inspiron 14 3443 được trang bị màn hình 14-inch, chất lượng hiển thị HD (1366x768 px) kết hợp cùng công nghệ HD WLED TrueLife cho khả năng hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng nhờ có độ tương phản tốt, đem lại sự thoải mái khi sử dụng đặc biệt là khi xem phim, chơi game.

Cấu hình của laptop Dell Inspiron 14 3443 khá mạnh mẽ cùng vi xử lý Core i5 5200U Broadwell, tốc độ 2.20 GHz mang đến hiệu năng xử lý tác vụ vượt trội cùng khả năng tiết kiệm điện đáng nể, RAM 4GB Buss 1600Mhz chạy đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng. Chip U thông dụng, là loại điện thế thấp, ít phát sinh nhiệt và thích hợp với dòng máy siêu di động như Inspiron 3443.

Cùng với đó, chipset đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5500 có hiệu năng đồ họa cao hơn lên đến 24% và thực hiện chuyển đổi video nhanh hơn đến 50% so với thế hệ đàn anh.Đặc biệt và đáng giá nhất trên sản phẩm chính là ổ cứng dung lượng khủng lên đến 1 TB. Bạn có không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái để cài đặt hệ điều hành.

Máy có kích thước khá nhẹ nhàng so với những sản phẩm cùng phân khúc, cấu hình mạnh mẽ, ổn định, ổ cứng 1 TB thoải mái lưu trữ. Nếu bạn đã tin tưởng thương hiệu Dell bền bỉ thì chiếc Dell Inspiron 14 3443 sẽ là một lựa chọn thích hợp cho bạn.

3. Dell Inspiron 14 N4050

Dell Inspiron 14 N4050 : 15.6 Inch

Về cấu hình, các máy đều có bộ xử lý CPU, Ram 2GB, Intel HD Graphics 3000.

Về độ bền của máy thì Dell có vẻ nổi tiếng về cách lắp ráp các linh kiện sao cho tương thích, để hỗ trợ và tối ưu hóa các thiết bị khác trên máy. Nhưng theo kinh nghiệm mình thấy rất nhiều laptop Dell vẫn bị dump RAM và 1 số lỗi kĩ thuật của máy. Mang đi bảo hành mất cả 2 tuần lễ thì rất là bất tiện cho người dùng.

4. Dell Latitude 3450

Trong các máy có màn hình 14 inch, Dell Latitude 3450 nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn như tùy chọn thế hệ mới Broadwell, công nghệ sạc nhanh ExpressCharge, bàn phím có đèn nền và vỏ bằng nhôm sang trọng. Sản phẩm này có cân nặng chỉ 1,9 kg. Cấu hình tham khảo của máy là RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB.

5. Dell Vostro 5460

Thương hiệu Dell Vostro nổi tiếng với độ ổn định cao, chiếc Vostro 5460 cũng vậy. Máy có thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ, đi cùng cấu hình mạnh, hiệu năng ứng dụng cao.

Ngoại hình của Vostro 5460 bắt mắt với thiết kế hiện đại phù hợp với xu thế công nghệ mới, nó có kiểu dáng và độ mỏng nhẹ như một Ultrabook, độ mỏng 18.3 mm, và trọng lượng chỉ 1.54kg. Khá nhẹ cho một chiếc laptop. Phần vỏ ngoài và vùng đệm kê tay được phủ một lớp nhôm mỏng mang lại cho máy màu sắc sang trọng, đẹp mắt. Điều này giúp máy giảm thiểu khả năng bị trầy xước, tản nhiệt và chống bám vân tay rất hiệu quả.

Nhắm đến những bạn năng động, yêu cầu hiệu năng cao hơn nên Vostro 5460 trang bị RAM DDR3 2GB, tốc độ bus 1600MHz, cùng công nghệ CPU Intel core i3 3110M xung nhịp 2.4 GHz, kết hợp ổ cứng HDD với dung lượng 500GB.

Vostro 5460 được trang bị công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4 cho âm trầm và bass khá tốt. Máy sở hữu màn hình LCD nền LED Backlit, độ rộng 14 inches, độ phân giải HD cùng công nghệ TrueLife cho hình ảnh hiện thị khá tốt và không bị chói sáng.

6. Dell Inspiron 3521

Thuộc dòng thiên về giải trí nên laptop Dell Inspiron 3521 được trang bị màn hình 15.4” HD ready có độ sáng tốt, góc nhìn ngang ổn, màu sắc không bị biến chuyển gì nhiều, vẫn khá tươi tắn.

Với kiểu dáng đơn giản, vỏ có tông màu đen cùng các chi tiết cách điệu hình kim cương không chỉ tạo điểm nhấn cho thiết kế mà còn tạo độ bám tốt hơn, tạo cảm giác sạch sẽ, ít bám dấu vân tay.

Thiết kế Inspiron 3521 nhỏ gọn không cầu kì, máy chỉ nặng 2.2kg tương đương với các model có màn hình 14”. Điểm trừ lớn nhất có lẽ là cấu hình, máy sử dụng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 2 và xung nhịp chỉ là 1.5Ghz, 2GB DDR3 và 500GB HDD. Điểm nổi bật kết nối Bluetooth 4.0 mới nhất tạo kết nối đơn giản và nhanh chóng

Hy vọng với một số lựa chọn mà chúng tôi đưa ra có thể chọn cho mình một Laptop ưng ý, vừa túi tiền.

>> Xem thêm: Những dòng laptop dell core i5 mạnh mẽ

7 lưu ý khi sử dụng và bảo quản laptop dell trong thời gian nghỉ

Để tránh những nguy cơ làm tổn hao hoặc hỏng hóc khi sử dụng laptop, chúng tôi trân trọng giới thiệu với các tín đồ công nghệ và quý khách hàng một số lưu ý quan trọng, nhằm tránh các sự cố với laptop, gây ra các phiền toái làm ảnh hưởng đến tiến độ và hiệu quả công việc. Đặc biệt trong những lúc công việc gấp rút bạn rất cần chiếc laptop của mình phải hoạt động tốt.

Những lưu ý này sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng triệu đồng cho việc sửa chữa khi sự cố xảy ra.

1. Tránh và không nên để các vật dụng (chuột, điện thoại, usb,...) lên bề mặt laptop dễ xảy ra nguy cơ khi gấp máy bị rạn, vỡ màn hình. Trường hợp này chắc chắn bạn phải mất một khoản tiền triệu để mua màn hình mới thay thế.

2. Tránh và không nên để hoặc dùng laptop dưới nền nhà. Không để laptop dưới nền nhà sẽ tránh nguy cơ laptop hút ẩm làm ẩm máy, hoặc nước bị đổ vào làm hỏng các linh kiện và máy.

3. Nên tắt hẳn máy (Shutdown) trước khi cất vào túi/cặp khi không sử dụng đảm bảo máy không gặp sự cố trong quá trình di chuyển. Và việc để trong túi xách tránh thời tiết, không khí ẩm ngoài môi trường.

4. Nên cất cặp và laptop vào ngăn tủ khi không sử dụng một thời gian dài như ngày lễ tết, nghỉ hè, dù chỉ từ 3 đến 5 ngày.

5. Tránh để cặp laptop dưới đất trong thời gian dài dù chỉ vài tiếng đồng hồ để tránh các nguy cơ laptop bị ẩm mốc, bị va đập, đổ vỡ.

6. Không nên cắm sạc pin 24/24 hay cắm sạc xuyên đêm. Việc cắm sạc pin xuyên đêm dễ bị xông nguồn do nguồn điện ban đêm thường mạnh. Việc nguồn điện mạnh và không ổn định dễ gây chập và hỏng nguồn laptop. Và hạn chế việc không sử dụng laptop trong thời gian nghỉ dài gây hỏng hóc một số linh kiện do ẩm mốc main, bàn phím, hư pin...

7. Tuyệt đối không sử dụng laptop trên chăn đệm. Việc sử dụng laptop trên chăn đệm dễ dây hiện tượng nóng máy tăng nhiệt độ cao, hỏng máy và có thể nguy cơ gây ra cháy máy. Việc cháy laptop không được phát hiện kịp thời dễ gây hỏa hoạn.

Không vô ích chút nào khi các bạn thực hiện các lưu ý khi sử dụng và bảo quản laptop trong dịp nghỉ tết trên đây.

Mua laptop dell core i5 giá 12 triệu uy tín, chất lượng ở đâu?

Cập nhật các dòng laptop dell core i5 giá 12 triệu mới nhất tại Muabannhanh.com. Để xem thêm những dòng laptop dell core i5 giá 12 triệu chất lượng, uy tín, hãy xem ngay: Mua bán laptop dell

Nguồn: http://muabannhanhlaptop.com/laptop-dell-core-i5-gia-12-trieu/457

Đăng bởi Minh Thiện 13-01-2016 136

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Laptop dell core i5 giá 12 triệu

Tin nổi bật Blog

Laptop dell core i5 giá 12 triệu
Laptop dell core i5 giá khoảng 12 triệu đồng nên mua nhất Ở Phân khúc laptop dell trong tầm giá 12 triệu đồng được đại đa số người dùng lựa chọn mua nhiều