Nguyên tắc số 2: 'Tên phải dễ nhớ'

Đã xem: 1,360
Cập nhât: 11 năm trước
Nguyên tắc đặt tên thứ hai là cái tên phải dễ nhớ. Thị trường rất đông đảo và nó chỉ ngày càng đông đảo hơn mà thôi. Nếu khách hàng không thể nhớ ra tên của bạn, họ sẽ không mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Một cái tên dễ nhớ cần đáp ứng 4 tiêu chí sau:Đơn giảnCó sự khác biệtCó ý nghĩaCó độ "sốc" đủ để trở

Nguyên tắc đặt tên thứ hai là cái tên phải dễ nhớ. Thị trường rất đông đảo và nó chỉ ngày càng đông đảo hơn mà thôi. Nếu khách hàng không thể nhớ ra tên của bạn, họ sẽ không mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Nguyên tắc số 2:

Một cái tên dễ nhớ cần đáp ứng 4 tiêu chí sau:

Đơn giản
Có sự khác biệt
Có ý nghĩa
Có độ "sốc" đủ để trở nên nổi bật

Đôi khi bạn vẫn có thể đi rất xa với một cái tên khó nhớ, nếu bạn có một lĩnh vực mới rất hấp dẫn hoặc dư giả thời gian để đưa thương hiệu vào trong tâm trí khách hàng và bạn có sự tập trung cao độ. Nhưng những tình huống này thường là ngoại lệ, chứ không phải là nguyên tắc.

Hãy chú ý đến cái tên của bạn. Và chọn cho mình một cái tên dễ nhớ.

VINA Design Joint Stock Company là một thương hiệu mạnh trên thị trường thiết kế, dịch vụ thiết kế website, thiết kế logo, thiết kế web, thiết kế in ấn, thiết kế quảng cáo, in nhanh và giải pháp trực tuyến

Đăng bởi Phạm Thảo 22-10-2012 1360

Chuyên mục: Web master
Các bài viết liên qua đến Nguyên tắc số 2: 'Tên phải dễ nhớ'

Tin nổi bật Web master

Nguyên tắc số 2: 'Tên phải dễ nhớ'
Nguyên tắc đặt tên thứ hai là cái tên phải dễ nhớ. Thị trường rất đông đảo và nó chỉ ngày càng đông đảo hơn mà