Quảng cáo đẹp - Chiến dịch quảng cáo mới Sagmeister & Walsh

Đã xem: 828
Cập nhât: 11 năm trước
Sagmeister & Walsh đã một lần nữa tạo ra một chiến dịch quảng cáo đáng chú ý của thế giới. Hãy nhìn vào công việc epically xinh đẹp này.Nếu bạn chưa đi qua công việc của Sagmeister & Walsh , sau đó bạn đang ở trong một điều trị sáng tạo. Được thành lập bởi Stefan Sagmeister và Jessica Walsh, cơ quan này tự hào có một số các tài năng tốt nhất có

Chiến dịch quảng cáo mới Sagmeister & Walsh

Sagmeister & Walsh đã một lần nữa tạo ra một chiến dịch quảng cáo đáng chú ý của thế giới. Hãy nhìn vào công việc epically xinh đẹp này.

Nếu bạn chưa đi qua công việc của Sagmeister & Walsh , sau đó bạn đang ở trong một điều trị sáng tạo. Được thành lập bởi Stefan Sagmeister và Jessica Walsh, cơ quan này tự hào có một số các tài năng tốt nhất có sẵn.

Có trụ sở tại thành phố New York, các công ty thiết kế tạo ra bản sắc, quảng cáo, các trang web, ứng dụng, phim, sách, và các đối tượng cho các khách hàng, khán giả và themsevles.
Chiến dịch quảng cáo mới Sagmeister & Walsh

Đây chính tả khổng lồ tóc mảnh được xây dựng và chụp ảnh trong một không gian nhà để xe
Sau khi đã làm việc với những cầu thủ như Universal Music, Adobe, BMW, và The New York Times, Sagmeister & Walsh đang ở trên cùng của trò chơi của họ chỉ đạo nghệ thuật. Ở đây, chúng ta chứng kiến chiến dịch SS13 cho Beirut sang trọng bộ phận lưu trữ Aizone .

Sagmeister & Walsh đã tạo ra các chiến dịch cho các cửa hàng từ năm 2010, với trọng tâm là chỉ hành màu đen và trắng. Thời gian này, họ đã quyết định kết hợp những thứ lên và thêm một giật gân của màu sắc.
Chiến dịch quảng cáo mới Sagmeister & Walsh

Đây là loại lấy cảm hứng từ thư pháp sử dụng ánh sáng thay vì một bàn chải
Như chiến dịch mùa xuân này là màu sắc sử dụng đầu tiên, công ty cảm thấy tươi sáng, bột táo bạo sẽ là một cách thích hợp và thú vị để giới thiệu màu sắc cho thương hiệu. Lấy cảm hứng từ lễ hội Holi của Màu sắc , lễ hội diễn ra hàng năm ở Ấn Độ trong lễ kỷ niệm của mùa xuân.

Cho hình ảnh của người đàn ông, Sagmeister & Walsh đã thuê một ánh sáng nghệ sĩ tài năng hội họa để tạo ra loại lấy cảm hứng từ thư pháp sử dụng ánh sáng thay vì một bàn chải. Ngoài ra còn có một chính tả tóc mảnh khổng lồ được xây dựng và chụp ảnh trong một không gian để xe.
Chiến dịch quảng cáo mới Sagmeister & Walsh

Đằng sau hậu trường của buổi chụp ảnh
Trong khi Sagmeister & Walsh đã chăm sóc của chỉ đạo nghệ thuật, sáng tạo Bloq yêu thích Henry Hargreaves đã làm việc như các nhiếp ảnh gia trên dự án. Nếu bạn muốn xem hình ảnh nhiều hơn từ chiến dịch, bạn có thể truy cập các Sagmeister & Walsh trang web chính thức.

Đăng bởi Nguyên Đào 09-05-2013 828

Các bài viết liên qua đến Quảng cáo đẹp - Chiến dịch quảng cáo mới Sagmeister & Walsh

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Quảng cáo đẹp - Chiến dịch quảng cáo mới Sagmeister & Walsh
Sagmeister & Walsh đã một lần nữa tạo ra một chiến dịch quảng cáo đáng chú ý của thế giới. Hãy nhìn vào công việc epically xinh đẹp