Quảng cáo đẹp - Lời khuyên in: làm thế nào để lựa chọn các loại tập tin hình ảnh bên phải

Đã xem: 1,064
Cập nhât: 11 năm trước
Khi bạn in hình ảnh, bạn cần phải chọn các loại tập tin hình ảnh tối ưu cho kết quả tốt nhất. Andy Brown, tác giả của cuốn Sổ tay In, giải thích như thế nào.Sổ tay In Andy BrownAndy Brown là một nhà thiết kế và sáng tạo ra Đây là một In Sổ tay , một mảnh tiện dụng ít tài liệu nhét đầy đủ các lời khuyên hữu ích và lời khuyên để giúp quá

Khi bạn in hình ảnh, bạn cần phải chọn các loại tập tin hình ảnh tối ưu cho kết quả tốt nhất. Andy Brown, tác giả của cuốn Sổ tay In, giải thích như thế nào.

Lời khuyên in: làm thế nào để lựa chọn các loại tập tin hình ảnh bên phải
Sổ tay In Andy Brown
Andy Brown là một nhà thiết kế và sáng tạo ra Đây là một In Sổ tay , một mảnh tiện dụng ít tài liệu nhét đầy đủ các lời khuyên hữu ích và lời khuyên để giúp quá trình chuyển đổi từ màn hình để in. "Cuốn sổ tay này sẽ không cho bạn biết làm thế nào để suy nghĩ như một lớn thiết kế, hoặc dạy cho bạn lịch sử của kiểu chữ, "ông nhấn mạnh. "Tuy nhiên, nó chỉ có thể giúp bạn với một số các công cụ đó là, tốt, hữu ích để biết." Đây, Andy giải thích như thế nào để lựa chọn các loại tập tin hình ảnh tối ưu để có được những kết quả in tốt nhất.

1. 300dpi câu hỏi

Nó rất dễ dàng rơi vào một suy nghĩ nhờ đó mà bạn tin rằng việc thiết lập một bitmap ở 300dpi sẽ làm cho tất cả các công việc in ấn đi ra hoàn hảo. Đây là một cái gì đó chúng tôi đã thực sự nổi bật trong này là một Sổ tay In bởi vì, ngay cả ở độ phân giải 300dpi, một số loại tập tin hình ảnh sẽ không đo được lên đến một tập tin vector.

Đơn giản chỉ cần thiết lập một tập tin TIFF hoặc PSD với 300dpi có thể không tạo ra kết quả hoàn hảo. Vì vậy, nó không nhất thiết sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

2. Sử dụng vector tác phẩm nghệ thuật

Nó sẽ không phù hợp với một số loại tác phẩm nghệ thuật nhưng, nơi bạn có thể, hãy cố gắng tạo ra véc tơ nghệ thuật để có được kết quả tốt nhất. Đồ họa mà đi ra thực sự sắc nét và sắc nét khi bạn chạy chúng từ một tập tin EPS hoặc AI chỉ đơn giản là có thể làm việc rất tốt, thậm chí trong định dạng TIFF.

Bạn có thể nghĩ rằng đây sẽ là hoàn hảo nhưng, vì cách nó pixellates hình ảnh. Nhưng chúng tôi đã tìm thấy nó có thể sản xuất một dòng đó không phải là gần như thế rõ nét.

3. Loại bỏ màu sắc tại chỗ

Bạn không có thể bao gồm màu sắc tại chỗ nếu bạn đang tiết kiệm một JPEG như một tập tin CMYK sẵn sàng cho việc in ấn. Bất kỳ Pantones được thay đổi để CMYK, vì vậy bạn cần phải tránh sử dụng các hình ảnh JPEG nếu bạn muốn sử dụng một màu sắc tại chỗ trong một tập tin raster.

Ngoài ra, hãy tránh xa các loại tập tin hình ảnh được thiết kế cho các trang web, như PNG và GIF các tập tin không thể xử lý hoặc CMYK và chỉ tiết kiệm trong RGB. Họ chuyển đổi sang CMYK nếu bạn thả chúng vào InDesign và sau đó lưu một file PDF. Nhưng bạn sẽ không thể kiểm soát được việc chuyển đổi.

4. Không vội vàng RGB chuyển đổi

Nếu bạn đang làm việc trên một bức ảnh đã được tạo ra như một file RGB, nó thường có thể có giá trị để lại nó như một tập tin RGB trong khi bạn thực hiện thay đổi và tinh chỉnh, và sau đó thực hiện chuyển đổi riêng của bạn ở cuối.

Điều này giúp bạn kiểm soát của cách thức mà các tập tin được chuyển đổi và, nếu màn hình của bạn được thiết lập một cách chính xác, bạn sẽ có thể nhìn thấy một ví dụ của cách nhìn nó nên khi in.

Đăng bởi Nguyên Đào 09-05-2013 1064

Các bài viết liên qua đến Quảng cáo đẹp - Lời khuyên in: làm thế nào để lựa chọn các loại tập tin hình ảnh bên phải

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Quảng cáo đẹp - Lời khuyên in: làm thế nào để lựa chọn các loại tập tin hình ảnh bên phải
Khi bạn in hình ảnh, bạn cần phải chọn các loại tập tin hình ảnh tối ưu cho kết quả tốt nhất. Andy Brown, tác giả của cuốn Sổ tay In, giải thích như thế