Quảng cáo đẹp - Mặt nạ letterpress thêm liên lạc của lớp để chiến dịch từ thiện

Đã xem: 1,259
Cập nhât: 11 năm trước
'In cho tốt "sáng kiến ​​- kiểm tra xem chúng ra!Của hiệu suất 'in là vàng và đỏ letterpressed trên Trung Quốc trắng Colorplan (540gsm)Chúng tôi đã rơi vào tình yêu với những A6 letterpress in tuyệt đẹp, được tạo ra bởi nhà thiết kế Jonny Wan cho 'In cho tốt "sáng kiến.Do Phòng thí nghiệm , "In for Good 'liên quan đến sáng tạo hàng đầu sản xuất hạn chế một lần miếng


'In cho tốt "sáng kiến ​​- kiểm tra xem chúng ra!

Mặt nạ letterpress thêm liên lạc của lớp để chiến dịch từ thiện
Của hiệu suất 'in là vàng và đỏ letterpressed trên Trung Quốc trắng Colorplan (540gsm)
Chúng tôi đã rơi vào tình yêu với những A6 letterpress in tuyệt đẹp, được tạo ra bởi nhà thiết kế Jonny Wan cho 'In cho tốt "sáng kiến.

Do Phòng thí nghiệm , "In for Good 'liên quan đến sáng tạo hàng đầu sản xuất hạn chế một lần miếng trong lĩnh vực âm nhạc, thiết kế và nghệ thuật để quyên tiền cho tổ chức từ thiện.

Vì những đóng góp, Wan đã quyết định tách ra từ việc tạo ra một hình ảnh lớn và thay vào đó tạo ra bốn kiểu dáng khác nhau trên bốn paperstocks khác nhau.
Mặt nạ letterpress thêm liên lạc của lớp để chiến dịch từ thiện

In ấn của thời trang là vàng và tím letterpressed trên Pristine trắng Colorplan (540gsm)
Chủ đề ông đã chọn là mặt nạ, và thiết kế của ông đại diện cho bốn loại chính của mặt nạ - nghi lễ, bảo vệ, hiệu suất và thời trang - qua khoảng thời gian khác nhau.

Mọi khoản thu được từ việc bán hàng sẽ đi đến viêm khớp nghiên cứu Vương quốc Anh. Bạn có thể tìm hiểu thêm về In cho tốt, làm thế nào để tham gia, và thậm chí mua một trong các gói hạn chế cho chính mình tại In cho tốt trang web.

Mặt nạ letterpress thêm liên lạc của lớp để chiến dịch từ thiện

Đăng bởi Nguyên Đào 09-05-2013 1259

Các bài viết liên qua đến Quảng cáo đẹp - Mặt nạ letterpress thêm liên lạc của lớp để chiến dịch từ thiện

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Quảng cáo đẹp - Mặt nạ letterpress thêm liên lạc của lớp để chiến dịch từ thiện
'In cho tốt "sáng kiến ​​- kiểm tra xem chúng ra!Của hiệu suất 'in là vàng và đỏ letterpressed trên Trung Quốc trắng Colorplan (540gsm)Chúng tôi