Quảng cáo đẹp - Thiết kế áp phích chủ đề vua sư tử

Đã xem: 1,246
Cập nhât: 11 năm trước
Chúng tôi tình yêu với khi sáng tạo kết hợp hai của những điều yêu thích của chúng tôi. Rob Getek đã tạo ra những grrreat Lion King áp phích!Oh, anh chỉ không thể chờ đợi để được vua!Người hâm mộ Disney và kiểu chữ những người yêu vui mừng! Thiết kế Vermont trong studio  Untreed Studios đã kết hợp hai trong những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và chế tác những

Chúng tôi tình yêu với khi sáng tạo kết hợp hai của những điều yêu thích của chúng tôi. Rob Getek đã tạo ra những grrreat Lion King áp phích!

thiết kế áp phích chủ đề vua sư tử
Oh, anh chỉ không thể chờ đợi để được vua!
Người hâm mộ Disney và kiểu chữ những người yêu vui mừng! Thiết kế Vermont trong studio  Untreed Studios đã kết hợp hai trong những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và chế tác những simba-ly Purrfect thiết kế poster. Gương mặt yêu thích của chúng tôi từ The Lion King đã được lựa chọn đặc biệt và kết hợp với bộ phim nổi tiếng nhất của họ nói.

Tự do thiết kế đồ họa Rob Getek là động lực đằng sau các studio thiết kế, với hơn chín năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp. Mặc dù công ty là một trong những thiết kế web hàng đầu và các cơ quan phát triển ra khỏi đó, Rob đã quyết định chuyển tay của mình để dự án này cho một chút áp phích vui vẻ.

Các nhân vật trong loạt áp phích có những cầu thủ như Simba, Timone và Zazu. Đó là một sự xấu hổ để xem Nala trái ra khỏi bó nhưng bạn không thể có tất cả phải không?

thiết kế áp phích chủ đề vua sư tử

thiết kế áp phích chủ đề vua sư tửthiết kế áp phích chủ đề vua sư tử

Đăng bởi Nguyên Đào 09-05-2013 1246

Các bài viết liên qua đến Quảng cáo đẹp - Thiết kế áp phích chủ đề vua sư tử

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Quảng cáo đẹp - Thiết kế áp phích chủ đề vua sư tử
Chúng tôi tình yêu với khi sáng tạo kết hợp hai của những điều yêu thích của chúng tôi. Rob Getek đã tạo ra những grrreat Lion King