Bao nhiêu quảng cáo mà bạn nhìn thấy trong một ngày? Hàng trăm. Có thể nhiều hơn. Bao nhiêu người trong số họ có nhớ không? Không? Một? Được rồi, trong bài này, bạn sẽ thấy 35 quảng cáo trên báo rất sáng tạo nhưng sẽ gây sự chú ý của bạn cho chắc chắn. Và bạn sẽ ghi nhớ chúng.
Đó là tất cả về nhận thức. Mục tiêu chính của một nhà thiết kế in quảng cáo là cung cấp càng nhiều thông tin trong thời gian ít. Trong một sự chia rẽ quan sát thứ hai phải có được ý tưởng mà đã được chuyển giao.
Có rất nhiều in-quảng cáo mà chỉ cần nhìn mát mẻ và sáng tạo nhưng bạn cần một thời gian để hiểu được ý tưởng là những gì. Tôi nghĩ đó là không quá thành công. Bất cứ điều gì, đây là quảng cáo in ấn thực sự mát mẻ cho sự chú ý của bạn.
Fesh Bước (mèo)
Mèo ở khắp mọi nơi đang có một thời gian khó khăn mùi hộp xả rác của họ.
Chiến Tranh
Mỗi 43 giây có người chết vì bạo lực súng
Đậu phộng Jumbo
Nghẹt thở
Monster.com
Bị bắt làm những việc trái ngành?
Đạo diễn trẻ
Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông