VinaDesign.vn đã thông báo website trên Cổng Thông tin Quản lý Hoạt động TMĐT của Bộ Công Thương của Bộ Công Thương

Đã xem: 923
Cập nhât: 9 năm trước
Hỗ trợ công tác quản lý của nhà nước, xác nhận thông tin hoạt động của mình, VinaDesign.vn đã hoàn thành việc thông báo website lên Cổng Thông tin Quản lý Hoạt động Thương Mại Điện Tử của Bộ Công Thương, tại online.gov.vn. VinaDesign.vn thông báo website với Bộ Công Thương Thông tư 12/2013/TT-BCT quy định về quản lý hoạt động thương mại điện tử, các

Hỗ trợ công tác quản lý của nhà nước, xác nhận thông tin hoạt động của mình, VinaDesign.vn đã hoàn thành việc thông báo website lên Cổng Thông tin Quản lý Hoạt động Thương Mại Điện Tử của Bộ Công Thương, tại online.gov.vn.

VinaDesign.vn thông báo website với Bộ Công Thương

VinaDesign.vn thông báo website với Bộ Công Thương

Thông tư 12/2013/TT-BCT quy định về quản lý hoạt động thương mại điện tử, các website hợp pháp hoạt động phải tiến hàng thông báo, đăng ký website với Bộ Công Thương, theo đó, VinaDesign.vn đã hoàn thành việc thông báo website và đã được xác nhận thành công.

VinaDesign.vn được gì khi hoàn thành việc thông báo website với Bộ Công Thương

Với tên miền chính thức là www.vinadesign.vn thuộc về Công ty CP VinaDesign, VinaDesign.vn công ty thiết kế web Thương Mại Điện Tử chuyên nghiệp với hơn 2.000 dự án làm web, tư vấn TMĐT cho các tổng công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

Loại hình website: website thương mại điện tử bán hàng với nội dung cùng các chức năng trên website thực hiện giới thiệu, quảng bá dịch vụ thiết kế web, dịch vụ tổng đài cùng các dịch vụ liên quan; giới thiệu các dự án thiết kế web đã thực hiện.

VinaDesign.vn thuộc nhóm cần thực hiện thông báo webiste với Bộ Công Thương. Hiện, sau quá trình chuẩn bị hồ sơ, các giấy tờ liên quan và gửi về Bộ Công Thương, chúng tôi đã được xác nhận, thông tin website hiện đã được công bố trên online.gov.vn.

Bạn có thể xem Thông tin website trên Cổng Thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử tại:

http://online.gov.vn/HomePage/CustomWebsiteDisplay.aspx?DocId=6261

Thông qua việc xác thực này, VinaDesign.vn càng củng cố được uy tín của mình, hợp pháp trong hoạt động và cung cấp dịch vụ.

Đăng bởi Huyen Nguyen 22-07-2015 923

Các bài viết liên qua đến VinaDesign.vn đã thông báo website trên Cổng Thông tin Quản lý Hoạt động TMĐT của Bộ Công Thương của Bộ Công Thương

Tin nổi bật Blog Tại sao chọn VINADESIGN

VinaDesign.vn đã thông báo website trên Cổng Thông tin Quản lý Hoạt động TMĐT của Bộ Công Thương của Bộ Công Thương
Hỗ trợ công tác quản lý của nhà nước, xác nhận thông tin hoạt động của mình, VinaDesign.vn đã hoàn thành việc thông