Tuyệt chiêu lôi kéo khách hàng cho quán nhậu: Dễ mà khó!

Đã xem: 211
Cập nhât: 8 năm trước
Hiện nay các quán nhậu, quán ăn đều có tuyệt chiêu thu hút khách, vậy bạn đã làm gì để thu hút khách tốt hơn cho quán của mình? 1. Giảm giá theo thời gian Bạn có thể đưa ra chương trình giảm giá theo thời gian nhưng không báo trước cho khách hàng và không tiết lộ cho khách hàng biết. Khách hàng chỉ được

Hiện nay các quán nhậu, quán ăn đều có tuyệt chiêu thu hút khách, vậy bạn đã làm gì để thu hút khách tốt hơn cho quán của mình?

1. Giảm giá theo thời gian

Bạn có thể đưa ra chương trình giảm giá theo thời gian nhưng không báo trước cho khách hàng và không tiết lộ cho khách hàng biết. Khách hàng chỉ được biết mức giảm giá của ngày hôm đó. Nhưng giá của bạn luôn giảm theo từng ngày. Ví dụ, bạn có thể đưa ra chương trình giảm giá trong một. Ngày đầu tiên bạn giảm giá 10%, ngày thứ 2 bạn giảm giá 20%, ngày thứ 3 bạn giảm giá 30%. Mấu chốt của vấn đề là không được tiết lộ cho khách hàng biết trước kịch bản giảm giá.

Giảm giá các món ăn

Giảm giá các món ăn

>> Xem thêm: Vòng quay vui

2. Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Với cách này, các điểm kinh doanh có thể đưa ra chương trình bốc thăm may mắn 100% trúng thưởng với hóa đơn thanh toán có giá trị từ một số tiền cụ thể trở lên (ví dụ 500.000 đồng), tất cả

các phiếu bốc thăm đều là những phần quà nhỏ giúp cho khách hàng cảm thấy may mắn và kích thích họ thanh toán nhiều hơn cho hóa đơn.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

3. Ưu đãi khách hàng quen của quán

Với những khách hàng quen hay đến quán ăn, bạn có thể có những hình thức tri ân như giảm giá, tặng món ăn, thêm bia,… để khách hàng thấy mình được quan tâm và sẽ đến quán thường hơn, giới thiệu bạn bè nhiều hơn.

4. Các trò chơi vui nhộn tại quán

Được các bạn trẻ ưa chuộng, có thể kể đến trò chơi vừa nổi gần đây như ném bóng uống bia, hoặc các trò kèm theo hình phạt "ép uống" rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt hơn, vừa qua, cộng đồng mạng đang liên tục chia sẻ về trò chơi "Chiếc nón kỳ diệu phiên bản ăn nhậu" cực kì tiện dụng để giải trí mỗi khi tụ họp bạn bè.

Chiếc nón kì diệu phiên bản quán nhậu

Chiếc nón kì diệu phiên bản quán nhậu

5. Gửi lời chúc mừng sinh nhật tới khách hàng

Thường thì các quán ăn, nhà hàng có thể tặng bánh sinh nhật miễn phí hay giảm giá cho khách hàng đến ăn vào ngày sinh nhật. Thế nhưng họ lại không nhớ để lưu thông tin ấy lại, và tiếp tục gửi email cho khách hàng vào những dịp sinh nhật sau. Những khách hàng được chúc sinh nhật thường là cơ hội tốt cho quán của bạn ghi điểm, bởi họ thường đến với cả một nhóm bạn hoặc người thân.

6. Lựa chọn vị trí thích hợp

Lựa chọn nơi mở quán cũng quan trọng như việc xác định khách hàng mục tiêu. Thông thường các quán nhậu nên đặt gần các khu kí túc xa, nhiều công ty làm việc. Đây là nơi dễ thu hút và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Với tâm lý đám đông, việc quán gây thiện cảm với một người sẽ có nhiều cơ hội để tăng lượng khách đến quán mà không cần tốn chi phí quảng cao.

Lựa chọn vị trí thích hợp

Lựa chọn vị trí thích hợp

 >> Xem thêm: Kinh doanh quán nhậu - bí quyết thu hút khách và giữ khách

Tìm mua vòng quay sát phạt mới nhất ở đâu?

Vòng quay sát phạt

Vòng quay sát phạt, vui là chính. Sản xuất vòng quay sỉ lẻ và đặt theo tên quán. - Mua ngay! Vòng quay sát phạt

 

Đăng bởi Uyên Vũ 25-03-2016 211

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Tuyệt chiêu lôi kéo khách hàng cho quán nhậu: Dễ mà khó!

Tin nổi bật Blog

Tuyệt chiêu lôi kéo khách hàng cho quán nhậu: Dễ mà khó!
Hiện nay các quán nhậu, quán ăn đều có tuyệt chiêu thu hút khách, vậy bạn đã làm gì để thu hút khách tốt hơn cho