Nguyên tắc đặt tên thứ hai là cái tên phải dễ nhớ. Thị trường rất đông đảo và nó chỉ ngày càng đông đảo hơn mà thôi. Nếu khách hàng không thể nhớ ra tên của bạn, họ sẽ không mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
Một cái tên dễ nhớ cần đáp ứng 4 tiêu chí sau:
Đơn giản
Có sự khác biệt
Có ý nghĩa
Có độ "sốc" đủ để trở nên nổi bật
Đôi khi bạn vẫn có thể đi rất xa với một cái tên khó nhớ, nếu bạn có một lĩnh vực mới rất hấp dẫn hoặc dư giả thời gian để đưa thương hiệu vào trong tâm trí khách hàng và bạn có sự tập trung cao độ. Nhưng những tình huống này thường là ngoại lệ, chứ không phải là nguyên tắc.
Hãy chú ý đến cái tên của bạn. Và chọn cho mình một cái tên dễ nhớ.
VINA Design Joint Stock Company là một thương hiệu mạnh trên thị trường thiết kế, dịch vụ thiết kế website, thiết kế logo, thiết kế web, thiết kế in ấn, thiết kế quảng cáo, in nhanh và giải pháp trực tuyến
Tin nổi bật Web master