5 cách chọn mua đồ lót cho người yêu

Đã xem: 126
Cập nhât: 8 năm trước
  5 cách chọn mua đồ lót cho người yêu Tìm size của nàng Đây là điều quan trọng nhất khi chọn mua đồ lót. Nên nhớ rằng nếu bạn chọn sai kích cỡ, có thể biến thành một thông điệp khác đến cô ấy. Vì vậy, để chọn size áo ngực đúng kích cỡ của người yêu, các chàng trai có thể "trộm" một chiếc áo của nàng và xem size

 5 cách chọn mua đồ lót cho người yêu

5 cách chọn mua đồ lót cho người yêu

  1. Tìm size của nàng

Đây là điều quan trọng nhất khi chọn mua đồ lót. Nên nhớ rằng nếu bạn chọn sai kích cỡ, có thể biến thành một thông điệp khác đến cô ấy. Vì vậy, để chọn size áo ngực đúng kích cỡ của người yêu, các chàng trai có thể "trộm" một chiếc áo của nàng và xem size phù hợp.

  1. Quyết định nơi mua

Mua ở cửa hàng có thể rất khó khăn vì có hàng tá con mắt sẽ đổ dồn về bạn. Nên chọn cách an toàn đó là vào một cửa hàng lớn hay trung tâm thương mại nơi có nhiều đàn ông cũng mua hàng. Hay mua online cũng là một lựa chọn tốt và an toàn hơn.

  1. Khêu gợi nhưng không quá nhiều

Đừng bị mờ mắt bởi những loại có hình thức đẹp, khêu gợi; thay vì mua loại phù hợp với người yêu bạn. Khi nhìn vào tủ đồ của nàng, bạn cũng sẽ biết được loại áo lót nàng thích. Tốt nhất là nên chọn loại nàng thường hay mặc.

  1. Chọn chất liệu

Phụ thuộc vào sự gần gũi và thời gian yêu nhau để chọn. Nếu bạn muốn an toàn, chọn loại satin, ren hoặc lụa.

Chọn chất liệu đồ lót cho người yêu

Chọn chất liệu đồ lót cho người yêu

  1. Làm sao để tìm được size áo ngực đúng?

Thế giới áo lót có rất nhiều thể loại phong phú như cup lớn, cup nhỏ... Đối với size nhỏ cup A và B, bạn có thể chọn loại hở nửa demi-cup hoặc có gọng. Đối với size cup C lớn hơn chọn loại cup đầy. Chất nhung, lụa và satins mang lại sự hấp dẫn. Bông, vải flannel là chất liệu thoải mái hơn.

>> Xem thêm: Áo ngực nâng khe

Mặc đồ lót cotton để giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp

Đồ lót làm từ chất liệu cotton đang được yêu chuộng trở lại nhờ những lợi ích cho sức khỏe.

Cotton là chất liệu thân thiện với làn da khi được dệt từ những sợi bông thiên nhiên. Với đặc tính thấm hút tốt, mềm mại và thoáng khí mà cotton như một người bạn tốt của con người. Riêng các sản phẩm đồ lót, chất liệu càng quan trọng, mặc sao để thoái mái vẫn được ưu tiên hơn hẳn.

Thời kỳ đồ lót ren, những chiếc áo tam giác, quần lọt khe dường như đang lu mờ bởi người mặc giờ đây quan tâm đặc biệt tới cảm giác và sức khỏe. Không ít phiền toái do những bộ đồ lót quyến rũ gây ra, thậm chí một số bệnh lý, viêm nhiễm cũng tác động không nhỏ, khiến người dùng phải suy nghĩ lại.

Ngay cả các "thiên thần nội y" hay người đẹp nổi tiếng cũng bắt đầu quay lại với đồ lót cotton để bảo vệ sức khỏe. Miranda Kerr và Gigi Hadid mặc những bộ đồ nội y cotton gợi cảm.

Mặc đồ lót cotton để giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp

Mặc đồ lót cotton để giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp

Bông làm nên chất liệu cotton tốt hơn cho sức khỏe phụ nữ, nó không bẫy hơi ẩm giống như vải tổng hợp nylon và lycra tạo ra. Sarah Yamaguchi, một chuyên gia về lĩnh vực phụ khoa chi sẻ rằng:

"Tôi đề nghị rằng tất cả các bệnh nhân của tôi mặc toàn đồ lót bông, vì nó lưu thông khí tốt hơn. Quần lọt khe cũng có thể là một vấn đề, vì nó chà xát vào da và gây kích ứng có thể dẫn đến các bệnh nhiễm trùng."

Các thuộc tính lớp hấp thụ của chất liệu cotton làm cho độ ẩm bay hơi nhanh hơn nhiều. Đồ lót cotton được coi như một hệ thống thông gió tốt hơn tại khu vực “cô bé”, tránh sự tích tụ của độ ẩm và nhiệt độ có khả năng gây khó chịu, ngứa và nhiễm trùng.

Bên cạnh đó, đồ lót làm từ vải cotton còn giúp cân bằng độ pH trong âm đạo nhờ tất cả những thuộc tính được nêu trên. Đây dường như là chất liệu tốt nhất để lựa chọn cho đồ lót.

Những chiếc áo lót cotton từng bị thất sủng vì không đẹp và gợi cảm đang dần trở lại thật thuyết phục.

Áo lót cotton

Áo lót cotton

Mềm, êm, thoáng... và kiểu dáng cải tiến để giữ phom, góp phần giúp nội y cotton ghi điểm trở lại.

Nguồn: http://aongucnangkhe.com/5-cach-chon-mua-do-lot-cho-nguoi-yeu-78.html

Đăng bởi Minh Thiện 12-05-2016 126

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến 5 cách chọn mua đồ lót cho người yêu

Tin nổi bật Blog

5 cách chọn mua đồ lót cho người yêu
  5 cách chọn mua đồ lót cho người yêu Tìm size của nàng Đây là điều quan trọng nhất khi chọn mua đồ lót. Nên nhớ rằng nếu bạn chọn