7 Cốt yếu cần cân nhắc khi thiết kế Card Visit

Đã xem: 957
Cập nhât: 10 năm trước
Sự thật mất lòng, phần lớn mọi người quanh ta đều “trông mặt mà bắt hình dong”, vì vậy để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, ngoài sự chuyên nghiệp và kĩ năng giao tiếp điêu luyện, hãy dành thêm thời gian để trang bị cho bản thân mình một vũ khí vô cùng nhỏ gọn nhưng cực kì hiệu quả - đó là card visit được

Sự thật mất lòng, phần lớn mọi người quanh ta đều “trông mặt mà bắt hình dong”, vì vậy để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, ngoài sự chuyên nghiệp và kĩ năng giao tiếp điêu luyện, hãy dành thêm thời gian để trang bị cho bản thân mình một vũ khí vô cùng nhỏ gọn nhưng cực kì hiệu quả - đó là card visit được thiết kế hoàn hảo và thu hút.

Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho các bạn những cốt yếu cần quan tâm khi thiết kế card visit. Từ đó phát huy được sức mạnh tiềm ẩn của chúng trong kinh doanh mà chúng ta đã vô tình bỏ quên suốt thời gian qua.

1.      Lựa chọn màu sắc và kích thước

Hãy lựa chọn màu sắc và kích thước cho card visit phù hợp với nhau. Ton sur ton lúc nào cũng hợp thời trang. Tránh chọn màu quá chói tạo cảm giác nhức mắt, hoặc hình ảnh bị bể sau khi in ấn do cấu hình thấp kém.

2.      Xén tỉa khung card

Khoảng cách giữa nội dung bên trong và lề phải cân bằng nhau. Nếu nội dung quá nhỏ thì sẽ tạo cảm giác trống trải, khó đọc và ngược lại.

3.      Hạn chế sử dụng đường viền

Đường viền cho card visit giống như con dao hai lưỡi. Có thể nó giúp card visit của bạn trông bắt mắt hơn nhưng đồng thời lại khiến khách hàng thấy gò bó, hoặc dễ xuất hiện lỗi (bị lệch) trong quá trình in ấn nếu việc thiết kế đường viền không cẩn thận.

4.      Dùng màu dịu mắt

Có thể bạn muốn sử dụng màu đậm và tương phản để tăng tính thu hút của card visit nhưng thật sự nó sẽ phản tác dụng. Hãy đặt mình vào vị trí người đối diện, không nên thiết kế card theo sở thích cá nhân của riêng bạn.

5.      Font chữ dễ đọc

Ít ai để ý đến điều này nhưng đây thật sự là yếu tố quan trọng trong thiết kế card visit. Không ổn chút nào nếu khách hàng phải căng mắt ra mới đọc được địa chỉ email hoặc số điện thoại hoặc website của bạn, họ sẽ chẳng buồn xem nó lần thứ hai hoặc giữ lại nó.

6.      Chứa đựng thông tin thiết yếu

Hãy đảm bảo rằng card vist chứa đựng đầy đủ thông tin để khách hàng có thể liên hệ với bạn hoặc chí ít hữu ích với họ. Tôi xin cung cấp một danh sách các tiêu chí cơ bản nhưng miễn là bạn thấy cần thiết thì hãy để nó vào card visit.

  • Tên họ.
  • Nghề nghiệp (chuyên ngành, công ty, tổ chức, v..v…).
  • Thông tin liên hệ - Điện thoại, email, địa chỉ làm việc, website, v..v…).
  • Mã QR.

7.      Lưu trữ thiết kế của bạn

Đây là một thao tác quan trọng trong quá trình thiết kế card visit của riêng bạn, hãy save thường xuyên để tránh trường hợp mọi công sức bị hủy hoại do các tác nhân không ngờ tới từ bên ngoài. Tốt hơn hết nên save file dưới định dạng PDF để bảo đảm được chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất của card visit.

Ngày nay, trong bối cảnh phát triển của công nghệ kỹ thuật số và sự bùng nổ của mạng lưới truyền thông, thì việc đầu tư cho card visit cũng là một trong những yếu tố cần chú trọng để tô điểm cho hình ảnh bản thân người chủ lẫn doanh nghiệp. Hy vọng tất cả những tiêu chí vừa nên ở trên sẽ giúp đỡ các bạn trong công cuộc quảng bá thương hiệu của chính mình.

 

Đăng bởi Phuonggiang 15-04-2014 957

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến 7 Cốt yếu cần cân nhắc khi thiết kế Card Visit

Tin nổi bật Blog

7 Cốt yếu cần cân nhắc khi thiết kế Card Visit
Sự thật mất lòng, phần lớn mọi người quanh ta đều “trông mặt mà bắt hình dong”, vì vậy để thu hút sự chú ý của khách