5 tuyệt chiêu đẩy mạnh tỉ lệ chuyển đổi cho web bán hàng

Đã xem: 938
Cập nhât: 10 năm trước
Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có những trang web bán hàng - mà chỉ cần nhắc tới hai từ “shopping online”, hay một mặt hàng nào đó - là lập tức người tiêu dùng đều nghĩ ngay tới chúng? Tuyệt chiêu của các nhà phát triển và quản trị mạng hàng đầu là gì? Và họ đã làm điều đó như thế nào? Tất cả đều sẽ được phơi

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có những trang web bán hàng - mà chỉ cần nhắc tới hai từ “shopping online”, hay một mặt hàng nào đó - là lập tức người tiêu dùng đều nghĩ ngay tới chúng? Tuyệt chiêu của các nhà phát triển và quản trị mạng hàng đầu là gì? Và họ đã làm điều đó như thế nào?

Tất cả đều sẽ được phơi bày trong bài viết sau đây, và nó sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về công cuộc đẩy mạnh tỉ lệ chuyển đổi cho trang web của riêng mình.

#1 Search và browse tuyệt đối đơn giản và dễ dàng

Cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm lướt web toàn diện nhất. Gợi ý các sản phẩm tương tự với nhu cầu người tiêu dùng đưa ra, phím tắt call-to-action bắt mắt, mô tả và đánh giá sản phẩm chi tiết, thậm chí cả chế độ xem lại sơ bộ những sản phẩm mà khách hàng đã chọn mua đều sẽ đem lại nhiều tiện ích lớn không ngờ.

#2 Kiểm tra và rút gọn quá trình thanh toán

Hỗ trợ một hệ thống checkout hợp lý và gọn mắt. Tuyệt đối không làm người dùng xao nhãng trong quá trình thanh toán cũng như nghi ngờ trước chế độ bảo mật thông tin cá nhân lẫn tài khoản của họ. Giản tiện tối đa hoặc xóa bỏ các khung lệnh không cần thiết.

#3 Ưu đãi rộng rãi cho khách hàng thân thiết

Việc này thể hiện được sự quan tâm chu đáo của bạn dành cho khách hàng. Hãy để họ thấy rằng bạn biết họ cần gì, muốn gì và bảo đảm đem lại cho họ những thứ họ cần, họ muốn. Đừng phụ lòng tin tưởng của khách hàng khi giữa hàng triệu website mua bán đang nở rộ tràn lan trên internet, thì bạn lại là lựa chọn thường xuyên của họ. Tạo ra các ưu đãi như chính sách giảm giá cho lần checkout thứ hai, thứ ba, hoặc hoa hồng cho các thành viên thân thiết của trang web, quà tặng trong các event hoặc sự kiện đặc biệt như sinh nhật, lễ kỉ niệm, v..v…

#4 Quảng cáo ngay tại trang 404

Ngay cả khi khách hàng không thể tìm thấy sản phẩm họ muốn, đừng quên giới thiệu thêm nhiều lựa chọn khác (tốt hơn) trên trang báo lỗi 404. Dù rằng rất ít nhà đầu tư chú ý đến tiểu tiết này nhưng thật sự nó sẽ giúp bạn giữ chân người tiêu dùng lâu hơn trên trang web của mình.

#5 Tiêu đề và hình ảnh thu hút

Một trang web bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao lúc nào cũng khiến người dùng lưu tâm. Cần chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc, hình nền, font chữ trên giao diện web sao cho thật hài hòa và kích thích thị giác cũng như trí tò mò của khách hàng. Điều này tương tự như việc trang trí cửa hàng ngoài thực tế, nghĩa là phải làm sao không để bất kì ai đi ngang qua shop bán hàng của bạn mà không ngoái nhìn hay thậm chí thôi thúc họ phải bước vào để trải nghiệm.

Đó là tất cả nền tảng cơ bản nhất để gia tăng tỉ lệ mua bán trên website, nhưng thật sự không phải ai cũng nhận ra hết mọi thủ thuật này. Ngay cả việc thực hiện đủ năm điều trên cũng là một thách thức lớn đối với các nhà đầu tư và phát triển nếu họ không có một đội ngũ chuyên nghiệp về thiết kế web và SEO.

Đừng quá lo lắng vì đã có VINADESIGN – công ty chuyên về thiết kế web – có mặt tại đây và luôn nhiệt tình hỗ trợ các bạn trong thời kì thịnh vượng của internet và shopping online. Với kinh nghiệm thiết kế hơn 2000 dự án, hãy để VINADESIGN làm người bạn đồng hành cùng các dịch vụ tốt nhất về chất lượng lẫn giá cả dành cho công ty của bạn và đăng kí tham gia hợp tác ngay hôm nay.

>> Tại sao nên chọn VINADESIGN? Mời các bạn tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay của chúng tôi.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 – 0902 398 365 – 1900 6789

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Huyen Nguyen 14-04-2014 938

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến 5 tuyệt chiêu đẩy mạnh tỉ lệ chuyển đổi cho web bán hàng

Tin nổi bật Blog

5 tuyệt chiêu đẩy mạnh tỉ lệ chuyển đổi cho web bán hàng
Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có những trang web bán hàng - mà chỉ cần nhắc tới hai từ “shopping online”, hay một mặt hàng nào đó