10 mẹo thiết kế nhanh để giúp website của bạn được nâng cấp

Đã xem: 991
Cập nhât: 10 năm trước
Nếu bạn đang gặp rắc rối với trang web của mình, hoặc trang web của bạn đang bị lỗi thời so với các trang web khác. Hãy cùng điểm qua một số mẹo thiết kế nhanh để giúp trang web của bạn được nâng cấp hơn.  Thiết kế website từ Công ty CP VINADESIGN  Quyết định trên một thiết kế là một trong những phần thú vị và đầy thử thách của một dự án phát triển trang web. Thiết kế phải đồng thời

Nếu bạn đang gặp rắc rối với trang web của mình, hoặc trang web của bạn đang bị lỗi thời so với các trang web khác. Hãy cùng điểm qua một số mẹo thiết kế nhanh để giúp trang web của bạn được nâng cấp hơn. 

Thiết kế website từ Công ty CP VINADESIGN 

Quyết định trên một thiết kế là một trong những phần thú vị và đầy thử thách của một dự án phát triển trang web. Thiết kế phải đồng thời mang lại chức năng vào cuộc sống và giới thiệu nội dung của bạn trong khi vẫn hỗ trợ tiếp thị của bạn và mục tiêu truyền thông.

Thiết kế web thành công có thể có một tác động tích cực về khả năng trang web của bạn để thu hút và giữ khách chú ý, nhưng thiết kế web nghèo và làm điều ngược lại và có một tác hại trên sự tín nhiệm của bạn.

Du khách đánh giá trang web của bạn trong vài giây. Tiếp thị thường nhắc đến "Blink Test" mà chỉ đơn giản có nghĩa là, có thể một người truy cập trang web của bạn quét trong 3-5 giây và lừa nội dung của bạn, đánh giá và quyết định nếu họ muốn ở lại đó, làm điều gì đó, hoặc để lại.

Quyết định phân chia thứ hai này là thực tế khắc nghiệt chúng ta cần phải hiểu và lập kế hoạch cho. Mỗi khách truy cập mà vùng đất trên trang web của bạn đại diện cho một khách hàng tiềm năng. Những lời khuyên đơn giản có thể giúp bạn đảm bảo thiết kế trang web của bạn vượt qua các bài kiểm tra chớp và sơn thương hiệu của bạn trong một ánh sáng tốt.

1) Xây dựng trang tải nhanh

Trang của bạn cần phải tải nhanh chóng! Nhanh như thế nào? Thực sự, thực sự nhanh chóng. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Gomez, người mua sắm trực tuyến trung bình hy vọng một trang để tải trong hai giây hoặc ít hơn, giảm từ bốn giây vào năm 2006; và sau ba giây, lên đến 40% sẽ từ bỏ trang web của bạn.

2) Sử dụng Copywriting ngắn gọn, đơn giản

Chắc chắn, đó là một sự gia tăng cái tôi sử dụng thuật ngữ công nghiệp và tự đặt mình lên trên một bệ với tất cả các cuộc nói chuyện ưa thích của bạn, nhưng khi khách truy cập trang web của bạn được đánh giá trang web của bạn trong vòng chưa đầy 5 giây, bạn cần phải giữ bản sao của bạn chặt chẽ, đơn giản và cho điểm .

3) Sử dụng tương phản giữa màu sắc, kiểu chữ và trọng lượng

Ngược lại là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến hệ thống các nội dung trình bày trên một trang. Hiệu quả sử dụng độ tương phản cho du khách nơi mắt họ nên quét đầu tiên.

Ngược lại có thể được chuyển tải thông qua màu sắc, phông chữ và trọng lượng. Nó là rất quan trọng để lựa chọn màu sắc font chữ mà cung cấp đủ độ tương phản mà người đọc có thể nhanh chóng quét các bản sao và dễ dàng đọc tin nhắn của bạn.

4) Thử nghiệm Với kiểu chữ

Để giữ cho thiết kế của bạn sạch sẽ, tập trung vào một lựa chọn hạn chế về phông chữ hoặc gia đình font. Quá nhiều kiểu chữ có thể làm hỏng ngay cả những dự án nhất chi tiết. Sử dụng các biến thể trong gia đình font cho nhiều.

Kích cỡ khác nhau, trường hợp, trọng lượng và màu sắc có thể thêm nhiều và độ tương phản mà không cần phải thêm các phông chữ bổ sung. Theo nguyên tắc chung, hầu hết các trang web có thể được xây dựng sử dụng chỉ hai gia đình kiểu chữ.

5) Thêm huy hiệu chuyên nghiệp

Chất lượng của thiết kế trang web của bạn, chụp ảnh sản phẩm và bản sao có một tác động rất lớn đến khán giả nhận thức về thương hiệu của bạn. Trong thực tế, trong một cuộc khảo sát gần đây của hơn 200 khách hàng mua dịch vụ B2B "Thiết kế Website chuyên nghiệp và trình bày" xếp hạng là các yếu tố trang web quan trọng thứ tư.

6) Trải nghiệm với sự đơn giản

Giao diện đơn giản là một yếu tố quan trọng trong việc trưng bày các hành động lời kêu gọi quan trọng nhất của bạn và giữ khách truy cập trang web của bạn tập trung vào những gì quan trọng nhất. Đơn giản bắt đầu với kiến trúc thông tin hiệu quả: giai đoạn đầu tiên của bất kỳ quá trình phát triển trang web.

7) Tập trung vào danh mục chính

Từ khóa, phương tiện truyền thông xã hội, và UBND tỉnh được khách truy cập vào trang đích của bạn, nhưng từ đó chuyển hướng của bạn cần phải hướng dẫn truy cập của bạn đến giai đoạn tiếp theo của cuộc hành trình của họ. Chuyển hướng của trang web của bạn phải là trực quan và dễ sử dụng.

Một trong những bước đầu tiên chúng tôi thực hiện trong tất cả các dự án phát triển trang web của chúng tôi là một đồ hoàn chỉnh và kiến ​​trúc tổng thể của trang web của bạn. Nếu chức năng là nền tảng, sơ đồ trang web của bạn là khung. Đây không phải là một nơi để có được sáng tạo. Bạn nên sử dụng thuật ngữ tiêu chuẩn cho điều hướng của bạn để nó ngay lập tức hiểu được.

8) Sử dụng hình ảnh mô tả

Tất cả mọi người đã nghe câu nói tuổi già, một bức tranh trị giá một ngàn chữ. Điều này chứng tỏ chỉ là đúng cho thiết kế website. Nhưng đừng để bị lừa, bạn không muốn 1000 của các từ sai. Nếu bạn bán một sản phẩm vật lý, bạn nên đầu tư vào sản phẩm nhiếp ảnh chuyên nghiệp và cho những người đang bán hàng hoá, dịch vụ kỹ thuật số, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp có thể làm cho một cải tiến lớn đến các trang web kháng cáo hình ảnh của chúng tôi.

9) Tối ưu hóa cho điện thoại di động và tablet

46% người sử dụng điện thoại di động báo cáo gặp khó khăn tương tác với một trang web, và 44% phàn nàn rằng điều hướng là khó khăn. Nếu bạn không tối ưu hóa trang web của bạn cho người xem điện thoại di động và máy tính bảng bạn đang thiếu cơ hội kinh doanh tiềm năng. Đồng bằng và đơn giản.

10) Làm nó trở nên dễ dàng (và dĩ nhiên) để đi bước tiếp theo

Khi các quốc gia kiểm tra chớp, trang web của bạn nên trình bày thông tin một cách rõ ràng và ngắn gọn để du khách có thể quét trang bạn trong vòng chưa đầy 5 giây. Rõ ràng lời kêu gọi hành động làm cho nó dễ dàng cho người truy cập để có những bước xem một đoạn video demo tiếp theo, tải về một báo cáo chính thức, hoặc đăng ký dùng thử miễn phí.

Chính vì những lí do này , VINADESIGN mong muốn trang web của khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất, VINADESIGN mong muốn thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như phương pháp làm việc khoa học hơn. Và kết quả được thể hiện trong chính sản phẩm website được thực hiện bởi chúng tôi.

Thiết kế web toàn diện với VINADESIGN

Trên 10 năm hình thành và phát triển, với hành trang là 2000+ dự án thiết kế web đã thực hiện, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN nằm trong top 3 lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp từ trước đến nay, là người bạn đồng hành nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trên con đường phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh online.

Nhằm mang lại tiện lợi và an tâm cho quý khách hàng, VINADESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp nhất của VINADESIGN.

Hãy đăng kí dịch vụ thiết kế web với VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và đem lại hiệu quả lớn cho web bán hàng của bạn.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

Tp.HCM: (08) 7300 66 88

Đà Nẵng: (051) 730 66 68

Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng. 

Đăng bởi Baongan 30-09-2014 991

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến 10 mẹo thiết kế nhanh để giúp website của bạn được nâng cấp

Tin nổi bật Blog

10 mẹo thiết kế nhanh để giúp website của bạn được nâng cấp
Nếu bạn đang gặp rắc rối với trang web của mình, hoặc trang web của bạn đang bị lỗi thời so với các trang web khác. Hãy cùng điểm qua một số mẹo thiết kế nhanh để