Không còn những đêm mất ngủ khi REDESIGN WEB

Đã xem: 753
Cập nhât: 10 năm trước
Redesign website là việc làm đem lại bộ mặt mới hấp dẫn hơn cho trang web, nhưng đồng thời nó cũng nảy sinh nguy cơ đánh mất toàn bộ hệ thống traffic mà bạn đã cất công gầy dựng trước đó. Vậy làm sao để khỏi đau đầu trước chướng ngại này? Bài viết dưới đây sẽ là cứu cánh cho những đêm ngon giấc của bạn trong quá trình redesign web. SEO Redesign: Ưu tiên làm

Redesign website là việc làm đem lại bộ mặt mới hấp dẫn hơn cho trang web, nhưng đồng thời nó cũng nảy sinh nguy cơ đánh mất toàn bộ hệ thống traffic mà bạn đã cất công gầy dựng trước đó.

Vậy làm sao để khỏi đau đầu trước chướng ngại này? Bài viết dưới đây sẽ là cứu cánh cho những đêm ngon giấc của bạn trong quá trình redesign web.

SEO Redesign: Ưu tiên làm việc nhóm

Bắt đầu quá trình redesign với một cuộc họp mà ở đó có mặt toàn thể đội ngũ SEO, thiết kế, quản trị và cả người chủ doanh nghiệp để cùng nhau đưa ra phương hướng, lựa chọn và quyết định đúng đắn nhất. Việc này giúp chúng ta tránh trường hợp phạm sai lầm trong dự án redesign. Sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận sẽ giảm thiểu được tối đa các vấn đề thường mắc phải trong tiến trình thiết kế lại web.

Thời gian load trang web

Redesign web là cơ hội để re-code, mã hóa lại hệ thống dữ liệu và giúp website của bạn có thời gian load nhanh hơn. Một trang web đăng tải chậm lúc nào cũng khiến người dùng khó chịu và tức khắc rời bỏ nó.

Sao chép nội dung

Phải đảm bảo sao chép toàn bộ nội dung trọng yếu ở website cũ sang trang mới, tự động chuyển hướng URL khi người dùng đăng nhập vào website của bạn với tên miền cũ bằng phương pháp 301 redirect.

Hạn chế nội dung

Đồng bộ hóa thông tin trên trang web, loại bỏ các thư mục dư thừa, đổi mới hoàn toàn và tránh tình trạng trang web cũ bị tìm thấy khi search hoặc đăng nhập.

Tracking

Đánh mất dữ liệu là một cú sốc rất lớn đối với dân SEO, vì thế coversion tracking (theo dõi lượng truy cập website của khách hàng) là một thao tác cực kì quan trọng. Đừng quên đưa mã tracking phân tích của bạn vào mã nguồn trang web trước khi nó được tái sinh để tiện cho việc theo dõi.

Kết cấu

Redesign là thời điểm thích hợp để mang lại một cái nhìn tươi mới cho trang web của bạn, từ thu hút sự chú ý của người dùng, đẩy mạnh lượng truy cập website. Một giao diện gọn mắt và mang tính thẩm mỹ cao lúc nào cũng gây ấn tượng mạnh.

Chỉnh sửa URL

Hãy nhờ tới các nhà phát triển web để chỉnh sửa URL nếu bạn có dự định đổi mới website tới tận gốc. Tên miền, tên thư mục, danh sách và keyword mới thích hợp và dễ nhớ hơn nên là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Lưu ý thêm về việc chèn 301 redirect vào URL vừa tái tạo.

W3C/mục 508

Tuân thủ W3C và hoàn thành tiêu chuẩn theo mục 508 nhằm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp trang web trở nên thân thiện hơn với người dùng, tạo nhiều cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm website của bạn một cách thoải mái, dễ dàng.

Usability

Tính khả dụng của website là một trong những yêu cầu tối thiểu trong quá trình redesign. Tất cả những gì bạn cần thay đổi trong cài đặt lẫn kết cấu giao diện đều phải mang lại tiện lợi và hiệu quả cho người dùng.

Chuẩn mực

Việc ghi chép lại các thống kê trong quá trình chạy thử của trang web là khởi điểm của thành công khi redesign. Đây là thủ thuật hữu hiệu để nắm bắt được các vấn đề nảy sinh trước khi đưa website vào hoạt động chính thức.

Công việc này bao gồm:

  • Khởi động ranking report.
  • Kiểm tra chỉ số xuất hiện của website trên các công cụ tìm kiếm.
  • Chạy thử thời gian load web.
  • Đưa ra bản báo cáo mã W3C.
  • Ghi chú lại tất cả thời điểm, thời gian truy cập của từng khách hàng, mục tiêu cần hoàn thành của website. Phân tích các đánh giá và góp ý sau khi website khởi động.
  • Chạy mạng lưới spider web để thu thập dữ liệu cho ra một danh sách các URL ở website hiện hành, việc này nhằm tránh tình trạng lẫn lộn trong chuyển hướng URL.

Kết luận

Đưa ra những sai lầm thông dụng đến với từng cá nhân trong đội ngũ redesign là một cách thức giúp bạn và cả nhân viên vơi đi cơn stress trước khi hồi sinh website. Trong khi đó, việc để ý tới những cơ hội lớn mà redesign web mang lại cho hệ thống SEO cũng như phát triển mục tiêu khả dụng, thân thiện với người dùng sẽ giúp chúng ta gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp hơn trong kinh doanh online.

Hy vọng bài viết nãy sẽ có ích cho bạn và tất cả những ai đang còn bỡ ngỡ trong chu trình redesign web. Còn nếu bạn vẫn cần thêm nhiều hỗ trợ khác để tiếp cận với xu hướng online shopping mới mẻ này, hãy đến với VINADESIGN – công ty thiết kế web với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Tại sao chọn VINADESIGN? Bởi vì chúng tôi là một trong những lựa chọn hàng đầu của các thương nhân muốn mở rộng thị trường kinh doanh lẫn quảng bá thương hiệu công ty một cách hợp thời và nhạy bén nhất. Sở hữu hơn 2000 dự án thiết kế website đã khẳng định được chỗ đứng vững mạnh của VINADESIGN hiện nay.

 

Hãy tham khảo bảng chi tiết các gói thiết kế website và liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được dịch vụ tốt nhất.

 Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133 – 0902 398 365 – 1900 6789

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

>> Tham khảo thêm về hoạt động thiết kế web bán hàng của VINADESIGN.

 

Đăng bởi Huyen Nguyen 14-04-2014 753

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Không còn những đêm mất ngủ khi REDESIGN WEB

Tin nổi bật Blog

Không còn những đêm mất ngủ khi REDESIGN WEB
Redesign website là việc làm đem lại bộ mặt mới hấp dẫn hơn cho trang web, nhưng đồng thời nó cũng nảy sinh nguy cơ đánh mất toàn bộ hệ thống traffic mà bạn