Bí quyết giúp 'săn' tour du lịch giá rẻ nhưng chất lượng

Đã xem: 129
Cập nhât: 8 năm trước
Lựa chọn dịch vụ của các công ty có uy tín Đây là tiêu chí bạn nên đặt lên hàng đầu vì đó chính là sự an toàn của bạn và gia đình. Hiện nay các công ty lữ hành trong nước có đưa ra khá nhiều những tour du lịch hấp dẫn với mức giá thấp và điểm đến vô cùng phong phú, đa dạng. Nhưng bên cạnh sự hấp dẫn của

Lựa chọn dịch vụ của các công ty có uy tín

Đây là tiêu chí bạn nên đặt lên hàng đầu vì đó chính là sự an toàn của bạn và gia đình. Hiện nay các công ty lữ hành trong nước có đưa ra khá nhiều những tour du lịch hấp dẫn với mức giá thấp và điểm đến vô cùng phong phú, đa dạng. Nhưng bên cạnh sự hấp dẫn của mức giá rẻ là những hiểm nguy tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước được. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân thì bạn không nên chỉ lựa chọn dựa vào mức giá mà nên dựa vào cả sự uy tín của công ty du lịch.

So sánh các chương trình, tiêu chuẩn tour giữa các nhà cung cấp

Đầu tiên hãy xác định địa điểm bạn muốn đến. Bạn có thể tìm thấy qua internet những thông tin về tour cũng như giá cả, dịch vụ từ các công ty du lịch. Hãy kiểm tra và so sánh khuyết điểm cũng như những ưu điểm vượt trội giữa những nhà cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được những tour ưng ý.

Khi so sánh bạn nên chú ý về những điểm quan trọng: đó có phải là tour trọn gói không, đã bao gồm các loại phí, vé đi lại hay chưa… Ngoài ra, điều kiện ăn uống, nghỉ dưỡng cũng là những điểm mà bạn không thể bỏ qua. Nếu là những chuyến đi dài ngày thì bạn nên đặc biệt chú ý đến sự tiện nghi của phương tiện đi lại.

Đặt tour sớm để nhận được mức giá ưu đãi nhất

Nhiều du khách thường không quan tâm đến điều này khi lựa chọn một tour du lịch giá rẻ. Thực tế cho thấy phần lớn các công ty du lịch đều dành ưu đãi cho các khách hàng đăng ký trước. Ngoài việc được giảm giá, các công ty còn dành nhiều phần quà cho khách hàng đăng kí tour sớm. Đặc biệt là trong các dịp lễ tết, để tránh tình trạng hết chỗ và nhận được giá ưu đãi cùng các dịch vụ chu đáo bạn hãy đưa ra cho mình một lựa chọn an toàn bằng cách đăng ký từ sớm

Bí quyết giúp ‘săn’ tour du lịch giá rẻ nhưng chất lượng

Đăng kí nhận voucher khuyến mãi, tận dụng các chương trình giảm giá

Trên hệ thống website các công ty du lịch đều có dịch vụ đăng ký nhận mail miễn phí. Du khách có thể truy cập và đăng ký để nhận được thông tin về các chương trình giảm giá, cũng như cơ hội nhận voucher từ công ty. Dựa vào đó, bạn có thể có cơ hội được đi du lịch với mức giá ưu đãi hơn thường ngày.

Mua tour theo hình thức nhóm

Các công ty du lịch ngoài việc luôn dành các chính sách ưu đãi cho các khách hàng mua tour sớm, thì cũng thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách mua tour theo nhóm đông thành viên. Do vậy, thay vì chỉ du lịch gia đình 3-4 người, du khách có thể rủ thêm bạn bè, người thân cùng đi trên chuyến hành trình và bạn sẽ có cơ hội được giảm thêm 5-10% giá tour.

Những địa điểm cần khám phá khi đi du lịch bán đảo Sơn Trà

Chùa thiêng Linh Ứng Bãi Bụt

Đây là địa điểm dừng chân đầu tiên nếu như các bạn đi theo đường biển Hoàng Sa. Đây là ngôi chùa cổ có kiến trúc độc đáo được kết hợp giữa tâm linh và hiện đại. Điểm nhấn của ngôi chùa này lằ có tượng phật bà Quan Âm cao nhất Việt Nam 67m với 17 tầng tháp. Đứng tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khu vực bán đảo Sơn Trà.

>> Xem thêm: Tour du lịch giá rẻ

Cây đa ngàn năm tuổi

Được mệnh danh là “già làng” của núi rừng. Theo truyền thuyết cây đa là nơi các vị tiên thường chọn để vui chơi mỗi khi giáng trần, vì lẽ đó mà cây đa này có vẻ đẹp hiếm có. Đây được xem là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất ở bán đảo Sơn Trà.

Đỉnh bàn cờ tiên

Đi theo con đường quanh co về hướng nam các bạn sẽ phải leo lên những bậc dốc cao để lên Đỉnh bàn cờ, tới đây bạn sẽ được tận hưởng không khí mát dịu cùng với khung cảnh thiên nhiên trong lành. Điểm nổi bật nhất là bức tượng ông tiên ngồi chơi cờ.

Những địa điểm cần khám phá khi đi du lịch bán đảo Sơn Trà

Sân bay trực thăng, đài radar

Là nơi ghi lại những dấu tích chiến tranh còn sót lại trên bán đảo Sơn Trà.

Ngắm Vooc chà vá chân nâu

Trên bán đảo Sơn Trà có nhiều loại thú rừng quý hiểm như nai, hươu, khỉ…trong đó có loài vooc chà vá chân nâu nổi tiếng. Để có thể quan sát kĩ loài động vật này các bạn nên mang theo ống nhòm nhé.

Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà còn được bao bọc bởi những bãi biển rất đẹp như Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc…Các bãi tắm này có chung đặc điểm: có độ dốc khá lớn, nước trong xanh soi rõ tận đáy, thích hợp cho các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, câu cá, leo núi, lặn biển ngắm san hô.

Nguồn: http://vetochanh.com/bi-quyet-giup-san-tour-du-lich-gia-re-nhung-chat-luong-117.html

Đăng bởi Minh Thiện 03-06-2016 129

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Bí quyết giúp 'săn' tour du lịch giá rẻ nhưng chất lượng

Tin nổi bật Blog

Bí quyết giúp 'săn' tour du lịch giá rẻ nhưng chất lượng
Lựa chọn dịch vụ của các công ty có uy tín Đây là tiêu chí bạn nên đặt lên hàng đầu vì đó chính là