Mọi doanh nghiệp nhỏ đều muốn trang web của mình là điểm truy cập hàng ngày của người sử dụng web. Nhưng để trở thành một trang web được mọi người ghé thăm thường xuyên có thể là thách thức lớn, đặc biệt nếu không cập nhật thường xuyên thì các thông báo trên trang web của bạn sẽ trở thành các thông báo sản phẩm đơn điệu. Rất may, việc tạo ra một trang web có thể thu hút nhiều người sử dụng không tốn quá nhiều tiền. Tất cả những gì cần làm là một số động tác và liên hệ cá nhân, như một số chiến lược đơn giản sau đây:
Có thể bạn quan tâm:
> Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn cách thức hiệu quả để tăng doanh số bán hàng trực tuyến
Kết nối và giao tiếp: blog là một phần thiết yếu của các trang web hiện đại. Sau tất cả, một vài cú nhấp chuột là tất cả những gì phải làm để cập nhật thông tin đúng lúc, tạo ra một dòng ổn định của nội dung mà điều đó hứa hẹn những điều mới mẻ và thú vị cho mỗi lần truy cập. Các chuyên gia ở bất kỳ kinh nghiệm nào đều có khả năng thực hiện điều này và thực tế cũng giúp giúp cải thiện bộ mặt công ty. Tuy nhiên, để thu hút sự trở lại của các khách hàng, các bạn cần lưu ý: nội dung thông tin bạn cung cấp phải sinh động, độc đáo và thông tin cung cấp phải có giá trị về đo lường và giải trí, và dùng từ ngữ dễ hiểu. Bạn cần phải giao tiếp với khách truy cập như một cuộc đối thoại thường ngày và cung cấp đầy đủ nội dung tới người đọc. Viết các bài báo, cac đặc điểm chi tiết về cách nhận được nhiều thông tin từ sản phẩm của bạn, hồ sơ đối tác, nhật ký dự án, hướng dẫn chi tiết theo từng bước, phỏng vấn các cá nhân nổi tiếng hoặc các nhà cổ đông nội bộ.
Nhấn mạnh xây dựng cộng đồng: Bạn không chỉ khuyến khích thảo luận, tích cực tham gia vào các cuộc trò chuyện bằng cách dành thời gian và nguồn lực vào đó, mà còn làm cho khách hàng cảm thấy họ có tiếng nói trong các cuộc thảo luận bằng cách lắng nghe ý kiến và đáp ứng các thông tin phản hồi của khách hàng. Việc thực hiện các chương trình công nhận và khen thưởng cũng đóng vai trò quan trọng, như việc tạo ra sáng kiến của người hâm mộ cho phép cộng đồng thành viên đóng góp và chia sẻ ý kiến, khái niệm và các sáng kiến của chình mình.
Thiết kế cho việc phân phối hàng loạt: chia sẻ thì tốt - thậm chí nhiều hơn như vậy nếu bạn đã có một thông điệp giá trị lan rộng và gió lên trước hàng nghìn con mắt. Như vậy, bạn nên không chỉ cập nhật trang web của bạn với miếng độc đáo của nội dung (các cuộc điều tra, báo cáo nghiên cứu, clip tùy chỉnh biên tập, hướng dẫn để giải quyết vấn đề chung, vẻ độc đáo đằng sau hậu trường, vv) được thiết kế để lấy sự chú ý của người xem, nhưng cũng làm cho tất cả mọi thứ từ các bài viết blog để hình ảnh, hình ảnh, tài liệu PDF và video thể chia sẻ, nhúng và sẵn sàng để được nhận xét thuận hoặc tái tweet thông qua các nền tảng truyền thông xã hội. Khi nói đến tài sản của công ty, xu hướng - đặc biệt là siêu cạnh tranh khởi - luôn luôn là để giữ và kiểm soát chặt chẽ. Nhưng thường xuyên, các chiến lược mạnh mẽ hơn là thiết kế phần nội dung với ý tưởng cụ thể trong tâm trí của họ trong suốt hạt giống cộng đồng người sử dụng, vì nó là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu. Ngoài tiếp xúc cao và phương tiện truyền thông đề cập thêm, sử dụng trang web của bạn để phổ biến độc đáo, miếng thương hiệu đặc biệt của nội dung cũng có thể dẫn đến cải thiện kết quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thông qua một số lượng lớn các liên kết. Và quan trọng hơn nữa, tạo ra từ cao của miệng xung quanh trang chủ của bạn, cho phép vô số độc giả tiềm năng biết những điều thú vị đang xảy ra ở đó một cách thường xuyên.
Tập trung vào giá trị: tất cả các sản phẩm đặc biệt độc quyền, các cuộc thi, chương trình khuyến mãi và giảm giá theo thời gian có thể thu hút lượng lớn truy cập vào trang web của bạn, đặc biệt là trong thời điểm cần chi tiêu hợp lý như hiện nay. Bằng cách cung cấp các chương trình giảm giá liên tục và thường xuyên thông qua trang web trực tuyến của bạn, bạn có thể giữ vững được số lượng khách hàng và thu hút được nhiều khách hàng. Các chương trình tiếp thị trở nên có giá trị hơn khi kết hợp với Facebook, Twitter và các công cụ tiếp thị xã hội khác, cách này giúp thông tin trang web của bạn được lan truyền rộng rãi. Chỉ cần chắc chắn rằng trang web của bạn là nơi cung cấp gí rẻ nhất và khách truy cập sẽ thường xuyên truy cập vào trang web của bạn. Tương tự như vậy, việc thiết lập các mối quan hệ với các blogger quan trọng và các thành viên của giới truyền thông cũng có thể giúp cải thiện thông điệp của công ty bạn, cũng như cung cấp một loạt e-mail hoặc bản tin cập nhật thường xuyên các thiết kế của công ty bạn để thông báo cho người mua hiện tại và tương lai.
Việc áp dụng các cách trên đây giúp trang web của công ty bạn trở nên thông dụng và thu hút được nhiều lượt truy cập, mang trang web của bạn ngày càng gần gũi với khách hàng và trở thành trang web ưa thích của nhiều khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc các vấn đề về thiết kế web hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Dịch vụ thiết kế web của VINADESIGN
Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của người dùng luôn là một lợi thế lớn của công ty thiết kế web VINADESIGN chúng tôi. Với 4 gói dịch vụ thiết kế web cực kì hiện đại và hiệu quả mang tầm quốc tế, hãy để VINADESIGN trở thành đối tác chuyên nghiệp của các bạn trên công cuộc phát triển kinh doanh online thời kì mới.
Hãy liên lạc và đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được dịch vụ tốt nhất.
Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN
MST: 0305674518
Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Hotline: 091 737 1133
Tổng đài toàn quốc: 1900 6789
Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938
Fax: (08) 35515 939
Email: info@vinadesign.vn
Website: VinaDesign.vn
VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.
Tin nổi bật Blog