Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn cách tăng thời lượng xem trang web của bạn (time on site)

Đã xem: 1,063
Cập nhât: 10 năm trước
Ngày nay có hàng nghìn trang web trên mạng trực tuyến và chỉ có duy nhất một vài khách hàng khiến bạn có thể cảm thấy như thể công việc của bạn đã thành công khi có nhiều người truy cập vào trang web của bạn,  nhưng đối với những nhà quảng cáo thì sự thành công của một trang web dựa vào lượng truy cập vào trang web đó.

Ngày nay có hàng nghìn trang web trên mạng trực tuyến và chỉ có duy nhất một vài khách hàng khiến bạn có thể cảm thấy như thể công việc của bạn đã thành công khi có nhiều người truy cập vào trang web của bạn,  nhưng đối với những nhà quảng cáo thì sự thành công của một trang web dựa vào lượng truy cập vào trang web đó. Một trong những yếu tố quan trọng là số lượng thời gian người dùng dành để truy cập vào trang web của bạn, đó gọi là “thời gian truy cập web” (time on site). Hãy cùng tham khảo bài viết này, công ty thiết kế website VINADESIGN sẽ giúp bạn tìm ra cách tăng thời lượng xem trang web của bạn (time on site) một cách hiệu quả.

Trong khi có nhiều cách để bạn có thể tăng số lượng người “time on site” trên blog, nhưng đây là ba cách cơ bản nhất để thực hiện và tăng vị trí bài viết của bạn.


1. Đặt video vào nơi thích hợp

Video thường giúp bạn tăng lượng “time on site” bởi vì người dùng buộc phải xem trang web của bạn để tìm hiểu thêm về bài viết của bạn, tuy nhiên vị trí của video có thể tăng cơ hội người dùng xem video của bạn.

Chúng tôi thường thấy rằng các bài viết trên blog thường hiển thị một đoạn video ở đầu bài viết, trong khi vị trí đó có nghĩa thể khiến cho người dùng rời khỏi trang web ngay khi họ đã hiểu về chủ đề của bạn thông qua đoạn video đó.

Việc thử nghiệm một vài trang web có quy mô lớn mà chúng tôi quản lý đã chỉ ra rằng vị trí đặt video ở giữa bài viết là cách tốt nhất giúp tăng “time on site” trên trang web của bạn. Điều này có nghĩa là người sử dụng có hứng thú với nội dung bài viết, và buộc phải xem một đoạn video ở giữa trang web và sau đó bị buộc phải đọc thêm để hiểu toàn bộ bài viết.

Phần giữa nội dung bài viết sẽ làm việc hiệu quả nhất khi bạn đăng bài bài viết với cái nhìn mới sâu sắc vào các chủ đề bạn đang viết và những câu hỏi mở mà bạn thêm vào sau video.

2. Đặt link có liên quan vào bài viết

Phương pháp này thường thông dụng trên trang web nơi có đủ thông tin tập trung liên kết có liên quan trực tiếp tới nội dung bài viết. Các liên kết tùy chọn liên quan trong nội dung thường được chứng kiến ​​trên các trang web nổi tiếng khi viết nội dung còn được tạo ra.

Đây là một ví dụ về nơi đặt link liên quan trong thực tế từ Eonline:

Công ty thiết kế web VINADESIGN chúng tôi nhận thấy rằng việc giới thiệu link như “xem thêm” hoặc “bài viết có liên quan” hoặc “ bạn nên đọc” thì không đảm bảo rằng nội dung bài viết được hiển thị mang lại hiệu quả cao.

Những tùy chọn ở giữa bài viết không chỉ cho khách hàng có thêm nhiều thông tin mà còn giúp cho nhiều tab mới được mở ra đế đọc sau, điều đó giúp cho người dùng mở nhiều trang trên trang web của bạn trong thời gian truy cập. Nơi đặt đường link ở đầu bài viết và bạn sẽ thấy rằng người dùng sẽ rời trang hiên tại và đọc trên trang mới và rời khỏi trang ngay lập tức.

3. Giới thiệu cách trưng bày hình ảnh theo cuộn trên blog với những lời miêu tả hình ảnh

Trong nhiều năm qua công ty thiết kế web VINADESIGN chúng tôi nhận thấy rằng người dùng không thích bấm vào hình ảnh cá nhân để phóng to chúng ra. Điều này giống như việc rời khỏi trang và đi vào những trang không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên một lựa chọn di chuyển đẹp mắt giúp cho người dùng ở lại trang web hiện hành trong khi đang xem hình.

Việc thêm vài hình ảnh là không đủ tuy nhiên bạn phải sử dụng cách trưng bày ảnh mà cũng cho mô tả ảnh, điều này đảm bảo rằng độc giả nhìn vào các bức ảnh và dành thời gian để đọc chúng, do đó học tăng thời gian “time on site” trên trang web của bạn.

Theo ý kiến của công ty thiết kế web VINADESIGN chúng tôi thì có một trong những cách thiết lập thư viện hình ảnh là một trong những cách tốt nhất cho trang web vì đây là cách nhìn nhanh chóng vào phòng trưng bày của trang web. 

Chính vì những lí do này, VINADESIGN mong muốn trang web của khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất, VINADESIGN mong muốn thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như phương pháp làm việc khoa học hơn. Và kết quả được thể hiện trong chính sản phẩm website được thực hiện bởi chúng tôi.

Thiết kế web toàn diện với VINADESIGN

Trên 10 năm hình thành và phát triển, với hành trang là 2000+ dự án thiết kế web đã thực hiện, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN nằm trong top 3 lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp từ trước đến nay, là người bạn đồng hành nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trên con đường phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh online.

Nhằm mang lại tiện lợi và an tâm cho quý khách hàng, VINADESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp nhất của VINADESIGN.

Hãy đăng kí dịch vụ thiết kế web với VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và đem lại hiệu quả lớn cho web bán hàng của bạn.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

Tp.HCM: (08) 7300 66 88

Đà Nẵng: (051) 730 66 68

Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.  

Đăng bởi Baongan 17-07-2014 1063

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn cách tăng thời lượng xem trang web của bạn (time on site)

Tin nổi bật Blog

Công ty thiết kế web VINADESIGN tư vấn cách tăng thời lượng xem trang web của bạn (time on site)
Ngày nay có hàng nghìn trang web trên mạng trực tuyến và chỉ có duy nhất một vài khách hàng khiến bạn có thể cảm thấy như