Dịch vụ chuyển phát nhanh đến tận nhà lấy hàng

Đã xem: 95
Cập nhât: 8 năm trước
Dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà ngày càng trở nên cần thiết Nhanh chóng đến bất ngờ Sự nhanh chóng hay còn gọi là vấn đề tiết kiệm thời gian là điều mà ai cũng mong muốn trong bất cứ công việc gì đặc biệt là trong quá trình sử dụng các dịch vụ. Sở dĩ vì lý do đó mà mới có dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời. Đây là một dịch

Dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà ngày càng trở nên cần thiết

Nhanh chóng đến bất ngờ

Sự nhanh chóng hay còn gọi là vấn đề tiết kiệm thời gian là điều mà ai cũng mong muốn trong bất cứ công việc gì đặc biệt là trong quá trình sử dụng các dịch vụ. Sở dĩ vì lý do đó mà mới có dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời. Đây là một dịch đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm của bạn đến địa chỉ một cách nhanh nhất. Không chỉ có các cá nhân mà các doanh nghiệp cũng dùng dịch vụ chuyển phát nhanh để vận chuyển hàng hóa đến với bạn của mình. Nhờ đó bạn chỉ cần một cú điện thoại hay click chuột trên mạng nếu yêu thích bất cứ một món đồ nào đó, mặc dù bạn ở cách đó bao xa thì sau 2-3 ngày bạn sẽ được giao tận nhà món hàng đó.

Dịch vụ an toàn chu đáo

Ngày này có rất nhiều công y dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời. Bạn có thể lựa chọn vô vàn trong số các cơ sở đó. Chuyển phát nhanh Tín Thành cũng là một trong số những dịch vụ có uy tín từ lâu đời và được nhiều bạn tin dùng. Công ty chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ như vận chuyển hàng hóa bưu phẩm một cách nhanh nhất, dịch vụ đầy đủ, đảm bảo tránh khỏi các sự cố trong khi vận chuyển hàng hóa. Hơn nữa công ty chuyển phát nhanh tín thành còn có các bộ phận chăm sóc bạn, sẵn sàng tư vấn cho bạn những thắc mắc về dịch vụ.

Vai trò của dịch vụ chuyển phát nhanh

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, chuyển phát nhanh cũng từ đó phát triển không ngừng. Trong xu thế toàn cầu hóa sôi động hiện nay, dịch vụ ngày càng đóng vai trò lớn trong nền kinh tế ở các nước phát triển, đặc biệt ở những ngành nghề mới như viễn thông, điện tử (những ngành nghề có hàm lượng công nghệ cao) và những ngành nghề lâu đời như chuyển phát nhanh đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội.

Các nhà kinh tế dự đoán trong tương lai ngành dịch vụ đặc biệt là ngành dịch vụ chuyển phát nhanh đến tận nhà lấy hàng sẽ phát triển không ngừng và ngày càng trở thành dịch vụ không thể nào thiếu được trong cuộc sống. Đơn giản nó sinh ra để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của xã hội, một xã hội mà mỗi một người sẽ làm phần việc của mình và chuyên môn của mình trong khả năng và thời gian cũng nhưng phạm vị hoạt động. Những lợi ích của dịch vụ chuyển phát nhanh đã khiến chúng trở nên ngày càng quan trọng hơn. Ngày nay ngành này khá phát triển phục vụ nhu cầu của con người trong một xã hội cần đến sự nhanh chóng đơn giản, từ đó sinh ra dịch vụ này.

Ngày càng nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời

Chính sự cần thiết của chuyển phát nhanh mà các công ty chuyển phát nhanh ngày càng thành lập nhiều. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các dịch vụ, so sánh để đưa ra nhận xét xem đâu là dịch vụ tốt nhất để có thể an tâm gửi gắm hàng hóa của mình. Để có thể được nhiều ưu đãi cũng như sự phục vụ tận tình, an toàn chu đáo bạn nên lựa chọn chuyển phát nhanh tín thành

Những lưu ý khi gửi hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh

Khi có nhu cầu về các dịch vụ chuyển phát nhanh, bạn với tư cách là “Người gửi hàng” hay thay mặt bất cứ người nào để gửi hàng, hay có quyền lợi đối với Hàng gửi. Các Điều khoản và Điều kiện sẽ được áp dụng từ lúc chuyển phát nhanh chấp nhận hàng gửi, trừ khi có sự thỏa thuận khác bằng văn bản.

“Hàng gửi” nghĩa là mọi chứng từ, hồ sơ. . . hay kiện hàng được vận chuyển theo một vận đơn và có thể được vận chuyển bởi bất kỳ phương tiện nào mà chuyển phát nhanh chọn, bao gồm hàng không, đường bộ hay phương tiện vận chuyển khác. Một “vận đơn” sẽ bao gồm bất kỳ nhãn hiệu nào của hệ thống, vận đơn hàng không hay phiếu gửi hàng đều có các Điều khoản và Điều kiện này. Mọi Hàng gửi được vận chuyển trên cơ sở trách nhiệm giới hạn được qui định dưới đây. Nếu Người gửi hàng yêu cầu phải có sự bảo vệ cao hơn nữa, thì có thể mua bảo hiểm với chi phí phát sinh thêm(Vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ bạn)

Các điều khoản và điều kiện khi chuyển phát nhanh

1. Hải quan xuất hàng và nhập hàng

chuyển phát nhanh có thể thay mặt Người gửi hàng thực hiện bất kỳ hoạt động nào sau đây để cung cấp các dịch vụ cho Người gửi hàng

-Hoàn tất các chứng từ, chỉnh sửa mã sản phẩm hay dịch vụ, thanh toán khoản thuế theo yêu cầu của pháp luật và qui định hiện hành

2. Hàng gửi chuyển phát nhanh không được chấp nhận

- Hàng gửi được phân loại là vật liệu độc hại, hàng hóa nguy hiểm, vật phẩm bị cấm hay bị hạn chế bởi IATA(Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế), ICAO (Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế), các ban nghành chính phủ hay tổ chức liên quan khác.

- Không tiến hành kê khai hải quan theo yêu cầu qui định của Hải quan hiện hành hay

-chuyển phát nhanh quyết định không thể vận chuyển một cách an toàn hay hợp pháp (bao gồm : động vật, tiền tệ, công cụ chuyển nhượng dưới hình thức vô danh, kim loại và đá quý, súng cầm tay, bộ phận của súng và đạn dược, hài cốt, sách báo khiêu dâm, chất gây mê/nghiện bất hợp pháp. . . )

3. Chuyển phát và không thể chuyển phát

Hàng gửi không thể được chuyển phát đến hộp thư

Hàng gửi được chuyển đến địa chỉ của Người nhận hàng do Người gửi hàng cung cấp không nhất thiết phải gửi đến đích thân Người nhận hàng được nêu. Hàng gửi đến các địa chỉ thuộc khu vực nhận trung tâm sẽ được chuyển phát nhanh đến khu vực đó. Nếu Người nhận từ chối nhận hàng hay không thay toán hàng phát, hay hàng gửi được cho là không được chấp nhận, hay trị giá hàng được định giá thấp hơn so với yêu cầu của Hải quan, hay Người nhận không thể xác định hay định vị được. chuyển phát nhanh sẽ nỗ lực để chuyển hoàn lại Hàng cho người gửi với chi phí do Người gửi hàng chịu, nếu không thực hiện được như thế, Hàng gửi có thể được chuyển phát nhanh giải phóng, định đoạt hay bán mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Người gửi hàng hay bất kỳ người nào khác, với khoản tiền thu được sẽ được sử dụng để thanh toán cước phí và chi phí hành chính có liên quan, nếu thừa sẽ được hoàn trả lại cho Người gửi hàng

4. Kiểm Tra hàng chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh có quyền mở và kiểm tra Hàng gửi mà không cần phải thông báo trước cho Người gửi hàng

5. Phí gửi hàng và cách tính cước chuyển phát nhanh

Phí gửi hàng của chuyển phát nhanh được tính theo trọng lượng nào lớn hơn giữa trọng lượng thực tế và trọng lượng theo thể tích qui cân. Hàng gửi được chuyển phát nhanh cân và đo đạc lại để xác định việc tính toán này. Người gửi hàng sẽ thanh toán hay hoàn trả cho chuyển phát nhanh mọi khoản phí gửi hàng, phí lưu kho, thuế phải trả cho các dịch vụ mà chuyển phát nhanh cung cấp hay chuyển phát nhanh thay mặt Người gửi và Người nhận hay bất kỳ bên thứ ba nào khác trả.

6. Trách nhiệm của chuyển phát nhanh

chuyển phát nhanh ký hợp đồng với Người gửi hàng trên cơ sở trách nhiệm của chuyển phát nhanh được giới hạn hoàn toàn đối với tổn thất trực tiếp và đối với các giới hạn theo kilo/pound. Tất cả các loại tổn thất hay thiệt hại khác đều được loại trừ(bao gồm: thất thoát lợi nhuận, thu nhập, quyền lợi, công việc kinh doanh sau này)cho dù tổn thất và thiệt hại đó là đặc biệt hay gián tiếp, thậm chí chuyển phát nhanh đã được lưu ý về rủi do, tôn thất hay thiệt hại trước đó hay sau khi chấp nhận Hàng gửi được mua bảo hiểm. Nếu Hàng gửi kết hợp vận chuyển bằng đường không, đường bộ hay phương thức vận chuyển khác thì sẽ được giả định rằng mọi tổn thất, thiệt hại xảy ra trong khi vận chuyển bằng đường không trừ khi được chứng minh khác đi.

Nguồn: https://chuyenphatnhanh.muabannhanh.com/dich-vu-chuyen-phat-nhanh-den-tan-nha-lay-hang/10

Đăng bởi Minh Thiện 19-01-2016 95

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Dịch vụ chuyển phát nhanh đến tận nhà lấy hàng

Tin nổi bật Blog

Dịch vụ chuyển phát nhanh đến tận nhà lấy hàng
Dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà ngày càng trở nên cần thiết Nhanh chóng đến bất ngờ Sự nhanh chóng hay còn gọi là vấn đề tiết kiệm thời