Thiết kế website Giấy Đăng Ký Nhãn Hiệu - www.Giaydangkynhanhieu.com

Đã xem: 1,263
Cập nhât: 11 năm trước
Nghị định thư Madrid là sự phát triển của hệ thống nộp đơn quốc tế theo Thỏa ước Madrid nhằm mục đích thu hút thêm thành viên. Nghị định thư Madrid không thay thế mà cùng tồn tại với Thỏa ước Madrid. Trước đây, người Việt nam không thể sử dụng hệ thống nộp đơn quốc tế này để bảo hộ nhãn hiệu của mình tại các nước chỉ tham gia Nghị định thư Madrid, mà không tham Thỏa ước Madrid

Nghị định thư Madrid là sự phát triển của hệ thống nộp đơn quốc tế theo Thỏa ước Madrid nhằm mục đích thu hút thêm thành viên. Nghị định thư Madrid không thay thế mà cùng tồn tại với Thỏa ước Madrid. Trước đây, người Việt nam không thể sử dụng hệ thống nộp đơn quốc tế này để bảo hộ nhãn hiệu của mình tại các nước chỉ tham gia Nghị định thư Madrid, mà không tham Thỏa ước Madrid (bao gồm một số cường quốc kinh tế như Mỹ, Anh, Cộng đồng châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…)

Kể từ ngày 11/07/2006 là ngày Việt Nam tham gia Nghị định thư, tổ chức cá nhân Việt nam có thể nộp đơn quốc tế theo Thỏa ước Madrid để yêu cầu bảo hộ tại các nước là thành viên của Thỏa ước, và có thể nộp đơn quốc tế theo Nghị định thư Madrid để yêu cầu bảo hộ tại các nước không phải là thành viên của Thỏa ước nhưng là thành viên của Nghị định thư.

- Dịch vụ tư vấn đăng ký nhãn hiệu độc quyền

- Dịch vụ

- Đăng ký nhãn hiệu

- Luật sở hữu trí tuệ

- Thương hiệu

Mời các bạn tham khảo giao diện website www.Giaydangkynhanhieu.com được tư vấn thiết kế web bởi Công ty Cổ Phần VINADesign:

Đăng ký nhãn hiệu, dịch vụ đăng ký nhã hiệu

Công ty thiết kế web

Đăng bởi Dương Nhã 19-06-2013 1263

Các bài viết liên qua đến Thiết kế website Giấy Đăng Ký Nhãn Hiệu - www.Giaydangkynhanhieu.com

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Thiết kế website Giấy Đăng Ký Nhãn Hiệu - www.Giaydangkynhanhieu.com
Nghị định thư Madrid là sự phát triển của hệ thống nộp đơn quốc tế theo Thỏa ước Madrid nhằm mục đích thu hút thêm thành viên. Nghị định thư Madrid