Làm sao để chọn một công ty thiết kế web chuyên nghiệp?

Đã xem: 1,389
Cập nhât: 10 năm trước
Lựa chọn một công ty thiết kế web cũng giống như lựa chọn ai đó xây dựng một ngôi nhà cho bạn vậy. Bạn muốn ngôi nhà trông thật đẹp, hữu ích trong sử dụng cũng như đáng để đầu tư.  Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế web chuyên nghiệp. Điều gì khiến công ty bạn chọn tốt hơn so với các công ty khác? Công ty nào mới là lựa chọn tốt nhất? Nếu bạn cần một

Lựa chọn một công ty thiết kế web cũng giống như lựa chọn ai đó xây dựng một ngôi nhà cho bạn vậy. Bạn muốn ngôi nhà trông thật đẹp, hữu ích trong sử dụng cũng như đáng để đầu tư. 


Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế web chuyên nghiệp. Điều gì khiến công ty bạn chọn tốt hơn so với các công ty khác? Công ty nào mới là lựa chọn tốt nhất? Nếu bạn cần một công ty chuyên thiết kế web, làm sao bạn biết được công ty này có thật sự chuyên nghiệp hay không? Nếu bạn không rành về web, một chủ doanh nghiệp như bạn đang tìm kiếm một nhà thiết kế web phải không, bài viết này mang đến cho bạn những yếu tố giúp bạn tìm kiếm nhà thiết kế web chuyên nghiệp.

Lựa chọn một công ty thiết kế web cũng giống như lựa chọn ai đó xây dựng một ngôi nhà cho bạn vậy. Bạn muốn ngôi nhà trông thật đẹp, hữu ích trong sử dụng cũng như đáng để đầu tư. Bước đi đầu tiên là tìm kiếm một công ty có thể đảm bảo được một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Tất nhiên là công ty này nên có vài năm hoạt động trong ngành và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong công việc chuyên môn của họ.

Hãy chắc rằng công ty này có một đội phát triển kỹ thuật mạnh, chứ không phải là một người. Nếu chỉ một người xây dựng ngôi nhà web cho bạn, nhiều vấn đề sẽ xuất hiện. Một đội xây dựng và phát triển là điều mà bạn cần. Khi tiến hành xây dựng một website, nguồn nhân lực cần đến bao gồm chuyên viên thiết kế đồ họa, lập trình viên và một chuyên viên SEO. Những nhân tố này đảm bảo cho website đi theo đúng hướng và phát triển lên sau đó tốt nhất có thể. Tương tự như việc xây dựng một ngôi nhà bạn cần đến một đội xây dựng vậy. Mỗi người nhận một công việc chuyên môn nhất của họ. Thành phẩm cuối cùng được tạo ra sẽ hiệu quả hơn nhiều so với một cá nhân.

Danh mục thiết kế web – Danh mục thiết kế web là cách tốt nhất để bạn biết về những thể loại web mà công ty đó xây dựng có giống như bạn mong muốn hay không. Mặc dù, đa số các công ty thiết kế web không thể thực hiện một web đúng đến từng chi tiết trong sự hình dung của bạn, đặc biệt khi bạn muốn thiết kế một web tùy chọn, nhưng hãy chắc rằng họ sẽ thường xuyên cung cấp cho bạn những tính năng thích hợp để phát triển website của bạn hơn nữa.

Nếu bạn cần một website với tính năng cho phép người sử dụng có thể tiến hành đặt hàng và mua hàng hóa trên đó, hãy chắc rằng công ty bạn chọn đã từng có kinh nghiệm với website thương mại điện tử. Nhìn vào các thiết kế của họ và tìm kiếm những tính năng mà bạn mong muốn, nếu đúng như yêu cầu của bạn thì đây chính là nơi bạn có thể tin tưởng đấy. Đừng bao giờ ngần ngại đặt ra câu hỏi. Sẽ rất tốt khi được cung cấp thông tin về các sản phẩm website mà họ đã thực hiện trước đó. Cùng thử tìm hiểu về hơn 2000 dự án thiết kế web mà VINADESIGN đã thực hiện.

Văn phòng của họ ở đâu? – Hãy chắc rằng công ty này có một địa chỉ cụ thể để bạn có thể gặp trực tiếp họ khi cần. Điều này giúp phòng ngừa những “công ty” chỉ với một người làm việc trong chính căn phòng của họ. Đến tham quan văn phòng của chúng tôi tại 365 Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Dịch vụ khách hàng – Cách mà công ty đối đãi với khách hàng thường là minh chứng cụ thể nhất cho cách mà họ điều hành doanh nghiệp và phát triển sản phẩm của mình. Đảm bảo rằng bạn tìm được một nơi mà họ luôn nhận những cuộc gọi (hoặc thậm chí là trả lời các tin nhắn) và thực hiện nâng cấp website của bạn nhanh chóng và kịp thời. Bạn có thể biết được điều này nếu công ty đó làm việc hiệu quả bằng cách nhanh chóng thực hiện yêu cầu của bạn, riêng với một vài tính năng đặc biêt, công việc cập nhật tùy chỉnh web phải mất một khoảng thời gian mới hoàn thành được. Đây là một tín hiệu tốt cho biết công ty này thường dành thời gian xem xét đến từng chi tiết của dự án web của bạn và lập kế hoạch chu đáo để thực hiện nó.

Tại VINADESIGN, bạn hoàn toàn có thể nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất, cùng những ưu đãi đặc biệt như:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ xử lý kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng web
  • Backup thường xuyên dữ liệu trang web trong suốt quá trình sử dụng
  • Cập nhật thường xuyên những công nghệ mới nhất và tốt nhất cho khách hàng (Hoàn toàn miễn phí)

Tham khảo Ý kiến và Nhận xét của các khách hàng trước – Sẽ rất tuyệt nếu bạn được trò chuyện với những khách hàng trước đây đã từng hợp tác với công ty. Hãy yêu cầu về điều này để bạn có được những chứng thực rõ ràng nhất. Nếu câu trả lời không có sự phàn nàn gì, thì sẽ bảo chứng đây là một lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu của bạn. Cùng tham khảo một số ý kiến từ khách hàng và báo đài đưa tin về VINADESIGN.

"Thiết kế Website, tư vấn xây dựng thương hiệu trên internet cho khách hàng để khi hoàn thành website thì mau chóng được tìm thấy qua các công cụ tìm kiếm, đó chính là Hiệu quả khác biệt mà VINADesign đã mang lại cho khách hàng." nhận xét của Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Trưởng Văn phòng phía Nam Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

"Theo Ông Lâm Quang Vinh – Tổng Giám Đốc VINADESIGN – www.VinaDesign.vn cho biết: Thiết kế web không đơn thuần chỉ là đội ngũ thiết kế - designer, lập trình thiết kế web - Coder mà còn phụ thuộc rất lớn vào vai trò của các chuyên gia tài chính và chuyên gia E-Marketing trong việc: Chọn tên miền - domain, phân tích từ khóa - keyword và chiến lược phát triển website..." trích đoạn phỏng vấn "Những sai lầm thường hay mắc phải của các doanh nghiệp khi thiết kế website" do báo Tiền Phong thực hiện.

Giá cả - Tất nhiên điều mà bạn muốn tìm hiểu nhất là giá mà bạn sẽ chi trả cho website này? Rất khó để trả lời cho câu hỏi này, có thể được hiểu như “Những gì tôi nhận lại được sau khi đầu tư từng ấy tiền cho website của mình?”. Nếu bạn chi 1 đồng cho website mà không hề giúp ích gì cho việc phát triển công ty, hoặc chi 2 đồng mà có thể gia tăng lượng khách hàng cho công ty, 2 đồng rõ ràng cho hiệu quả cao hơn. Đó chính là cách mà bạn nhận được khi quyết định ngân sách đầu tư cho thiết kế, phát triển website.

Một vài ưu đãi sẽ giúp bạn thực hiện web với hiệu quả sử dụng cao, được cung cấp tại VINADESIGN như:

  • Miễn phí 1 năm sử dụng hosting và hỗ trợ tiếp 50% phí cho năm kế tiếp
  • Tặng tên miền .com
  • Hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, nâng cấp trong suốt thời gian web vận hành
  • Hướng dẫn cách đăng bài, viết nội dung, đăng tải các hình ảnh lên web
  • Hỗ trợ quảng bá ban đầu, được ưu tiên quảng bá hình ảnh website trên hệ thống diễn đàn facebook với gần 1 triệu thành viên và hơn 200 website đối tác thuộc nhiều lĩnh vực có liên kết với chúng tôi
  • Tốc độ web mạnh mẽ hơn vì chúng tôi sở hữu 10 server trải đều ở FPT và VDC
  • Giao diện website tích hợp 3 yếu tố “dễ sử dụng” – “chạy ổn định” – “bảo mật tốt”, không chỉ tạo ra website đẹp mà còn đảm bảo nó sẽ hữu dụng cho khách hàng
  • Cùng với đó là sự thích ứng của giao diện web trên mọi thiết bị và trình duyệt mà khách hàng của bạn dùng để truy cập vào web. Chúng tôi gọi đó là tính năng “co dãn” tuyệt vời.

Hãy kiểm tra với công ty thiết kế website cho bạn để thấy được điều này. Biết được hiệu quả của những website họ từng xây dựng, học hỏi cách những website này quảng bá thương hiệu. Thứ hạng những website mà họ từng xây dựng trên các công cụ tìm kiếm. Nếu kết quả tìm kiếm ở vị trí cao, thuộc top các từ khóa liên quan thì chắc chắn những website này đang thu hút được lượng chú ý đáng kể từ khách hàng của họ đấy.

Nhanh chóng lựa chọn dịch vụ thiết kế web của VINADESIGN

Với hơn 10 năm gắn bó cùng dịch vụ thiết kế website, nhiều kinh nghiệm đã được chúng tôi tiếp thu và vận dụng hiệu quả để cho ra đời những website chất lượng như website hàng đầu về tìm việc  hay website chuyên về in ấn InKyThuatSo.com.

Trên tinh thần phát triển chuyên nghiệp và bền vững chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đăng bởi Huyen Nguyen 15-04-2014 1389

Các bài viết liên qua đến Làm sao để chọn một công ty thiết kế web chuyên nghiệp?

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Làm sao để chọn một công ty thiết kế web chuyên nghiệp?
Lựa chọn một công ty thiết kế web cũng giống như lựa chọn ai đó xây dựng một ngôi nhà cho bạn vậy. Bạn muốn ngôi nhà trông thật đẹp, hữu ích