Làm thế nào để tạo một website mới: 6 quy tắc cho sự thành công

Đã xem: 982
Cập nhât: 10 năm trước
Làm thế nào để tạo một website mới đẹp và hiệu quả. Thực tế thì chúng tôi đã tạo rất nhiều website và có 6 quy tắc chúng tôi tin rằng mọi người nên tuân theo để giúp website mới của họ thành công. Có thể bạn quan tâm:  > Cách tăng lượng người dùng đăng ký trên website của bạn > 4 ví dụ về thiết kế tiếp thị web tuyệt vời

Làm thế nào để tạo một website mới đẹp và hiệu quả. Thực tế thì chúng tôi đã tạo rất nhiều website và có 6 quy tắc chúng tôi tin rằng mọi người nên tuân theo để giúp website mới của họ thành công.

Có thể bạn quan tâm: 

Cách tăng lượng người dùng đăng ký trên website của bạn

4 ví dụ về thiết kế tiếp thị web tuyệt vời

> Phân tích một trang chủ Kick Ass: 7 yếu tố bạn không nên bỏ sót


Quy tắc 1: không tạo vào ngày thứ sáu

Điều này bao gồm các nhóm web, khách hàng, máy chủ, và tên miền đăng ký. Trong khi thứ 6 thường là thời gian để hoàn tất một tuần và lập kế hoạch cho tuần kế tiếp. Cố gắng siết chặt mọi việc trước cuối tuần có thể dẫn đến đổ xô quá trình khởi động tiêu chuẩn làm mất thời gian còn chúng tôi muốn giới thiệu web vào thời điểm ít tạo lỗi nhất có thể.

Trong khi chúng ta thường có những quyết định để lập kế hoạch hoàn hảo, thật thông minh để lập kế hoạch tốt và thừa nhận sai lầm, một thuật ngữ nhà tâm lý học dùng để định nghĩa

Ngoài ra, những vấn đề không lường trước có thể xảy ra trong quá trình ra mắt website. Nếu bạn ra mắt website vào thứ 6, hãy sửa lỗi từ việc kiểm tra trình duyệt (và hỗ trợ trình duyệt trong các trường hợp khẩn cấp hiếm hoi) không thể hoàn thành cho đến tuần sau.

Ngày tốt nhất để ra mắt website? Đó chính là thứ ba

Thứ hai là ngày mà bạn cần phải bắt nhịp với tuần mới. Thứ ba khiến cho mọi người có nhiều thời gian để lên kế hoạch, check-in, và sẵn sàng cho bất cứ vấn đề nào xảy ra, lúc đó cũng là lúc thích hợp cho những ngày tiếp theo sau khi giới thiệu địa chỉ web để lưu hành và sửa đổi.

Quy tắc 2: Ưu tiên việc ra mắt blockers đúng lúc

Trích dẫn của Albert Einstein:

“Phương tiện hoàn hảo và sự hổn độn của việc kết thúc dường như là đặc trưng cho thời đại của chúng ta”

Website là một sản phẩm của nhiều công việc. Nó sẽ không bao giờ được ảnh điểm hoàn hảo.

Việc đặt kỳ vọng rằng mọi thứ phải được hoàn hảo làm giảm mục tiêu thực sự của trang web: để tương tác với người dùng của bạn! Mọi phần của phần mềm đều yêu cầu cập nhật, phiên bản mới, và sữa lỗi.

Một trang web có thể được cải thiện? Tất nhiên là được. Trong thực tế, website cần được cải thiện, và website sẽ tiếp tục được cải thiện nếu như nó còn tồn tại trên internet.

Hãy cẩn thận khi ưu tiên những gì bạn muốn so với những gì bạn cần. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn muốn khởi động đúng thời điểm, trong ngân sách, và với càng ít lỗi càng tốt.

Việc khởi động sẽ tốt hơn và đạt chất lượng cao nếu kiểm tra kỹ lưỡng một vài thứ, và có mục đích giao tiếp rõ ràng, điều đó tốt hơn việc cố gắng khởi động mà chỉ quan tâm đến diện mạo trang web mà không được xem xét đầy đủ, điều này có thể làm giảm đi mục đích thực sự của thông điệp mà bạn muốn gửi.

Theo Albert.

Quy tắc 3: Có một ngày “đóng băng”

Một ngày đóng băng sẽ trả lời một câu hỏi: Khi nào chúng ta sẽ ngừng truy cập vào các trang web?

Ngày này cần phải có và ít nhất là một vài ngày trước khi giới thiệu web mới và nhất định không được thay đổi.

Không còn vấn đề nhỏ để sửa chữa.

Không còn lỗi nhỏ được tìm thấy.

Không còn cần phải thêm nhiều tính năng.

Không cần thực hiện tinh chỉnh.

Ngày đóng băng và các quy tắc này phải được coi là bất khả xâm phạm.

Tạo ra một đích đến mà không phải là ngày giới thiệu web mới thì chỉ cho phép ngày giới thiệu chỉ  tập trung vào: giới thiệu. Bởi vì một trang web là một sản phẩm của nhiều nổ lực của nhiều người, trong một quá trình mà ở đó không ai chạm vào để đánh giá sự thành công của bạn.

Sửa chữa bài khởi động nên đưa ra thảo luận và nên bắt đầu tích lũy trong thời gian đóng băng. Tuy nhiên, trong điều kiện không chắc chắn, bạn sẽ gây nguy hiểm cho thành công của việc khởi động bởi vì bạn muốn tạo một sự thay đổi bổ sung.

Nếu một chặn khởi động thực sự phát sinh, thì ngày ra mắt website nên được dời lại.

Quy tắc 4: Nếu có thể hãy giới thiệu thử nghiệm.

Bởi vì thử nghiệm là một phần rất quan trọng để một website thành công, ra mắt thử là một kỹ thuật cho phép để thử nghiệm thực tế, mặc dù ở quy mô nhỏ hơn.

Trong thực tế, nó thường được gọi là tung ra thị trường để kiểm tra.

Việc ra mắt thử nghiệm có nghĩa là tung ra các trang web mà không cần bất kỳ khai báo chính thức thông qua tiếp thị cộng đồng, truyền thông xã hội, hoặc giao tiếp phân phối.

Đây là một kỹ thuật hiệu quả bởi vì nó cung cấp cho bạn thời gian để giải quyết vấn đề. Bằng cách quản lý ý kiến của một số người sử dụng trang web mới của bạn, bạn có thể tập trung vào hàng loạt kết quả đầu tiên của vấn đề bạn có thể gặp phải.

Những vấn đề này thường đơn giản như lỗi chính tả, hoặc thậm chí là những phân tích ban đầu để xem trang web mới của bạn có cải thiện trải nghiệm của người dùng hay không.

Ra mắt thử có thể đạt được bằng cách tải các trang web mới trong nhiều URL khác nhau, hạn chế quyền truy cập vào địa chỉ IP nhất định hoặc các vùng miền của đất nước, hoặc yêu cầu một số loại mã truy cập.

Nguyên tắc 5: Phối hợp với các nhà cung cấp máy chủ của bạn.

Một trang web không thể tồn tại mà không có máy chủ. Các loại máy chủ này được con người với bộ óc tinh thông duy trì phát triển. nhằm bảo đảm cho một trang web có thể khởi chạy thành công và không bị chết khi gặp tình trạng nghẽn mạng, thì trong khi lập kế hoạch khởi chạy một trang web nên vận dụng sự tinh thông của trí tuệ loài người vào đó.

Theo như những bước hướng dẫn trước đây thì không nên khởi chạy trang web vào thứ sáu, hãy giữ cho người quản lý máy chủ hoặc các máy chủ tương đương hài lòng. Cho họ biết mục tiêu của trang web và phối hợp với họ giúp mình thành công trong việc khởi chạy.

Đặt ra những câu hỏi về quy trình ngưng làm việc khi máy hỏng, các kế hoạch dự phòng, và tiến trình quản trị thay đổi. Nếu có thễ, cố gắng tìm kiếm một đường liên lạc nhỏ với với các máy chủ tương đương và trong nội bộ công ty của bạn.

Nếu có thể, nhanh chóng tìm người cung cấp máy chủ càng nhanh càng tốt. không nên đợi quá 12h rồi để tìm một máy chủ tương đương phù hợp thì sẽ dẫn đến tình trạng xấu nhất trong lúc căng thẳng nhất.  

Nguyên tắc 6: Hãy cuồng nhiệt, hãy vui vẻ

Bạn đã làm việc chăm chỉ. Nội dung của bạn đã sẵn sàng. Nhóm của bạn đang phấn khích.

Thật tuyệt!

Lạc quan bước qua một chặn đường dài.

Đôi khi tất cả các nút không được đẩy, và một số đòn bẩy không được kéo lên. Khi đó tôi sẽ không gọi quy tắc của Seinfeld để giữ bình tĩnh, biết rằng một trang web không phải là một cục than. Áp lực hơn bạn đưa vào bản thân mình và nhóm của bạn sẽ không mang lại kim cương.

Đôi khi tuyên truyền phải mất một chút thời gian. Đôi khi địa chỉ IP bị gõ sai.

Tất cả các vấn đề có thể được sửa chữa.

Nếu tất cả các bên bình tĩnh và vẫn tích cực, trang web của bạn sẽ khởi động thành công... chỉ cần không khởi động vào thứ sáu.

Áp dụng 6 quy tắc này vào quy trình thiết kế website của mình cũng như tư vấn cho khách hàng đặt làm website, VINADESIGN mong muốn thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như phương pháp làm việc khoa học hơn. Và kết quả được thể hiện trong chính sản phẩm website được thực hiện bởi chúng tôi.

Thiết kế web toàn diện với VINADESIGN

Trên 10 năm hình thành và phát triển, với hành trang là 2000+ dự án thiết kế web đã thực hiện, công ty thiết kế web chuyên nghiệp VINADESIGN nằm trong top 3 lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp từ trước đến nay, là người bạn đồng hành nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trên con đường phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh online.

Nhằm mang lại tiện lợi và an tâm cho quý khách hàng, VINADESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Mời các bạn tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ thiết kế web hiện đại và chuyên nghiệp nhất của VINADESIGN.

Hãy đăng kí dịch vụ thiết kế web với VINADESIGN ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và đem lại hiệu quả lớn cho web bán hàng của bạn.

Liên hệ: Cty Cổ phần VINADESIGN

MST: 0305674518

Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Fimexco 213 - 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐC kinh doanh: 365 Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 091 737 1133

Tổng đài toàn quốc: 1900 6789

Tp.HCM: (08) 7300 66 88

Đà Nẵng: (051) 730 66 68

Hà Nội: (04) 7303 68 68

Điện thoại: (08) 35515 936 - (08) 35515 937 - (08) 35515 938

Fax: (08) 35515 939

Email: info@vinadesign.vn

Website: VinaDesign.vn

VINADESIGN hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Đăng bởi Baongan 08-07-2014 982

Chuyên mục: Blog
Các bài viết liên qua đến Làm thế nào để tạo một website mới: 6 quy tắc cho sự thành công

Tin nổi bật Blog

Làm thế nào để tạo một website mới: 6 quy tắc cho sự thành công
Làm thế nào để tạo một website mới đẹp và hiệu quả. Thực tế thì chúng tôi đã tạo rất nhiều website và có 6 quy tắc chúng tôi