Website đang hỗ trợ hay cản trở bạn?

Đã xem: 1,368
Cập nhât: 10 năm trước
Nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời nhưng cách bán và marketing tồi tệ thì cũng bằng con số 0. Trên Internet, tất cả những điều bạn làm cuối cùng cũng đều là để dẫn người xem về website của bạn. Do đó, hoàn thiện website là việc đầu tiên bạn phải làm trước khi đụng đến bất kì dự án marketing nào khác. 1.  Xác định rõ mục đích làm web Mỗi loại

ádsad

Nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời nhưng cách bán và marketing tồi tệ thì cũng bằng con số 0. Trên Internet, tất cả những điều bạn làm cuối cùng cũng đều là để dẫn người xem về website của bạn. Do đó, hoàn thiện website là việc đầu tiên bạn phải làm trước khi đụng đến bất kì dự án marketing nào khác.

1.  Xác định rõ mục đích làm web

Mỗi loại website có một thiết kế đặc thù khác nhau. Nên khi bạn manh nha ý tưởng , hãy xác định rõ mục đích lập website là gì: thu hút truy cập để đăng quảng cáo, chốt sales, xây dựng cộng đồng… Định hướng tốt sẽ giúp bạn thu hút được đúng đối tượng cần thiết.

> Xem thêm Dịch vụ thiết kế web cá nhân từ VINADESIGN

2. Tính tiện dụng

Mọi người có biết rõ bạn muốn họ làm gì khi vào website của bạn không? Nếu trong khoảng 8 giây đầu không đoán ra, thì phần lớn khả năng họ sẽ bỏ bạn mà qua website khác.

Trừ khi bạn làm website chuyên về thiết kế hoặc giải trí, truyền thông, nếu không thì giao diện càng đơn giản càng tốt. Thứ nhất giao diện đơn giản sẽ giúp website của bạn hiển thị nhanh hơn. Thứ hai người dùng sẽ không đủ kiên nhẫn để lục tìm thứ họ cần trong một mớ lùng nhùng nào là hình ảnh, video, quảng cáo, có khi còn thêm pop up quảng cáo nữa chứ!

3. Nội dung luôn được cập nhật mới

Không gì đuổi khách đi nhanh hơn việc trưng trên trang chủ một nội dung đăng cách đây 2 năm, đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn chả quan tâm chăm chút website của mình tí nào. Ít nhất là một lần mỗi tháng, bạn phải cập nhật lại thông tin trên website của mình, đặc biệt là trang chủ. Nội dung ở đây không chỉ là bài viết, giới thiệu sản phẩm mà còn là các banner, hình ảnh trang trí. Trừ phần nền chính của website, còn lại các chi tiết khác nên được thay đổi thường xuyên để tạo cảm giác mới mẻ cho người xem.

4. Liên kết mạng xã hội

Sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu bạn để website của mình trơ trọi như một hòn đảo hoang. Khi các mạng xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quảng bá hình ảnh, bạn phải tận dụng cơ hội mọi lúc mọi nơi để kết nối với mọi người trên đó, và một trong các kênh hữu hiệu nhất là thông qua website. Vì vậy bạn phải đặt biểu tượng kết nối với các mạng xã hội phổ biến trên trang web của mình.

Việc thiết kế website hiệu quả phải hài hòa giữa yêu cầu thương mại và kĩ thuật. Nếu bạn là dân không chuyên trong nghề, lời khuyên tốt nhất là bạn nên tìm một người thiết kế web đáng tin cậy để được tư vấn về mặt kĩ thuật, còn bạn sẽ đầu tư suy nghĩ về mặt nội dung hình thức. Một website thiết kế hợp lý sẽ đặt nền móng vững chắc cho các chiến dịch marketing của bạn sau này.

Đăng bởi Phụng Trần 21-03-2014 1368

Các bài viết liên qua đến Website đang hỗ trợ hay cản trở bạn?

ádasd

Tin nổi bật Online marketing, Digital Marketing

Website đang hỗ trợ hay cản trở bạn?
Nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời nhưng cách bán và marketing tồi tệ thì cũng bằng con số 0. Trên Internet, tất cả những điều bạn làm cuối cùng