Quảng cáo đẹp - 5 điều thiết kế in ấn cần biết về thiết kế màn hình

Đã xem: 890
Cập nhât: 11 năm trước
Việc chuyển đổi từ thiết kế cho in ấn thiết kế cho màn hình có thể là một khó khăn, nhưng theo những lời khuyên chuyên nghiệp và bạn sẽ sớm được trên con đường của bạn để điểm ảnh hoàn hảo. 01. Không gian là không giới hạn Không giống như trong in ấn, trang trên một màn hình có thể đi mãi mãiKhi bạn thiết kế cho việc in ấn, bạn bị giới hạn bởi số lượng của

Việc chuyển đổi từ thiết kế cho in ấn thiết kế cho màn hình có thể là một khó khăn, nhưng theo những lời khuyên chuyên nghiệp và bạn sẽ sớm được trên con đường của bạn để điểm ảnh hoàn hảo.

01. Không gian là không giới hạn

5 điều thiết kế in ấn cần biết về thiết kế màn hình

Không giống như trong in ấn, trang trên một màn hình có thể đi mãi mãi
Khi bạn thiết kế cho việc in ấn, bạn bị giới hạn bởi số lượng của không gian trang web mà bạn có thể sử dụng. Điều này có xu hướng có nghĩa là bạn cần phải nhận được tất cả các thông điệp chính của bạn thông trên một lây lan duy nhất, dẫn đến tiếp thị nặng đó không phải là luôn luôn tinh tế và tinh tế.

Trên trang web, bạn có thể sử dụng các phương tiện để trêu chọc ra thông điệp tiếp thị của bạn trên một số lượng hầu như không giới hạn của không gian, cho phép bạn tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn. Điều quan trọng là không tự động cho rằng cùng một bản sao sẽ làm việc tốt như nhau trên màn hình giống như trong in ấn, tập trung chú ý là ngắn hơn trên các trang web, nhưng bạn có thể lây lan bản sao của bạn ra để trở thành tinh chế và tinh tế hơn. Bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của phân tích để xem đường dẫn người đọc của bạn có, cho phép bạn điều chỉnh và cải thiện bản sao của bạn.

02. Bạn có thể sử dụng đa phương tiện
5 điều thiết kế in ấn cần biết về thiết kế màn hình

Xem xét kết hợp video, âm thanh và tương tác vào thiết kế của bạn
Một trong những khác biệt lớn nhất giữa thiết kế cho in ấn và trang web là trong in bạn giới hạn từ và hình ảnh, trong khi trên web, bạn có cơ hội để sử dụng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau để giúp kể một câu chuyện, lôi cuốn người đọc và đòi hỏi sự chú ý của họ. Sử dụng thông minh của video, âm thanh và tương tác người dùng có thể giúp bạn thiết lập một mối quan hệ với khách truy cập của bạn (người đọc), khiến họ phải dành nhiều thời gian trên trang web của bạn, tiêu tiền nhiều hơn trong cửa hàng trực tuyến của bạn hoặc giới thiệu nội dung của bạn cho nhiều người hơn.

Đó không phải là để nói rằng bạn sẽ tự động bót đi giày tất cả các loại phương tiện truyền thông, bạn có thể đặt tay của bạn trên vào một trang, nội dung của bất kỳ loại nên thêm giá trị cho kinh nghiệm người dùng, cung cấp cho họ một kinh nghiệm hoặc nội dung mà họ không thể có được ở những nơi khác. Nếu bạn đạt được sự cân bằng, bạn sẽ không chỉ di chuyển xa hơn những gì bạn có thể đã đạt được trong in ấn, nhưng bạn cũng sẽ phát triển du khách trung thành.

03. Hợp tác là chìa khóa
5 điều thiết kế in ấn cần biết về thiết kế màn hình

Không ai có thể chuyên về tất cả mọi thứ, vì vậy sự hợp tác là xương sống của web và thiết kế ứng dụng
Trong khi đó, thiết kế in ấn xu hướng được một bó khá đơn độc của con người, trên các trang web có một sự hợp tác nhiều hơn - và vì lý do tốt: rất khó để có tất cả các kỹ năng cần thiết để tạo ra một trải nghiệm web hoàn chỉnh. Bạn có thể là tốt ở thiết kế bố trí tham gia và viết bản chặt chẽ, nhưng không có khả năng mã PHP và JavaScript trang web của bạn sẽ được tĩnh và không thông minh, hoặc nó có thể là bạn có thể mã HTML với tốt nhất của họ, nhưng bạn không quá nóng trên thiết kế điều khiển giao diện người dùng.

Các trang web thành công nhất kết hợp một số công nghệ khác nhau, đòi hỏi kỹ năng khác nhau. Không được sợ hãi của yêu cầu các chuyên gia để được giúp đỡ. Nó có thể là một đầu tư đáng giá, và là một phần của những gì làm cho các trang web một cộng đồng sôi động như vậy.

04. Một kích thước không phù hợp với tất cả

5 điều thiết kế in ấn cần biết về thiết kế màn hình
Trong in ấn, đo là tuyệt đối - với thiết kế màn hình, chúng tương đối
Khi bạn thiết kế cho in tất cả mọi thứ có thể được đáng tin cậy đo bằng inch, picas, và điểm. Khi bạn thiết kế cho màn hình, các đơn vị cơ bản đo lường là một điểm ảnh - nhưng một điểm ảnh có thể là một kích thước khác nhau giữa hai màn hình khác nhau. Đó là một ý tưởng mà nhiều nhà thiết kế in ấn đấu tranh với khi thực hiện quá trình chuyển đổi.

Đừng cho rằng vì bạn thấy vẽ 300px như một inch trên võng mạc MacBook của bạn, tất cả mọi người khác sẽ thấy. Phương pháp phổ biến nhất là giả định 72px để chiếm một inch, nhưng đó là hoàn toàn danh nghĩa - trên màn hình, tất cả mọi thứ là linh hoạt.


05. Thiết kế của bạn không được thiết lập trong đá

5 điều thiết kế in ấn cần biết về thiết kế màn hình
Bỏ ý tưởng rằng thiết kế của bạn được đặt trong đá
Để mở rộng các điểm trước đó, một trong những thách thức lớn nhất là để cho đi của các ý tưởng thiết kế của bạn được đặt trong đá và cố định trong xuất hiện. Trên trang web, trình duyệt khác nhau sẽ làm cho nội dung của bạn hơi khác nhau. Thiết lập văn bản có thể được thay đổi bởi truy cập của bạn, và tùy thuộc vào màn hình và kích thước cửa sổ được sử dụng trang web của bạn có thể làm cho hoàn toàn khác nhau (trong thực tế, nó bây giờ chấp nhận thực hành tốt nhất mà nó nên làm cho responsively vào màn hình / cửa sổ kích thước).

Không dành thời gian cố gắng để có được một trận đấu điểm ảnh hoàn hảo giữa các trình duyệt - bạn sẽ không bao giờ đạt được nó, và là một trong những thế mạnh của thiết kế là nó là một môi trường chất lỏng.


Đăng bởi Nguyên Đào 08-05-2013 890

Các bài viết liên qua đến Quảng cáo đẹp - 5 điều thiết kế in ấn cần biết về thiết kế màn hình

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Quảng cáo đẹp - 5 điều thiết kế in ấn cần biết về thiết kế màn hình
Việc chuyển đổi từ thiết kế cho in ấn thiết kế cho màn hình có thể là một khó khăn, nhưng theo những lời khuyên chuyên nghiệp và bạn sẽ sớm được