Quảng cáo đẹp - Những quảng cáo sẽ làm bạn suy nghĩ nhiều

Đã xem: 852
Cập nhât: 11 năm trước
Tôi có thể không phải là bảo vệ môi trường lớn nhất, nhưng bất cứ khi nào tôi nhìn vào những quảng cáo của WWF tôi bắt đầu suy nghĩ về thế giới và về bản chất cả mẹ và làm thế nào chúng ta, những con người, những sinh vật tuyệt vời trên bề mặt của Trái đất không thực sự quan tâm tương lai ở tất cả.Tất cả các tiêu chí này được: họ thu

Tôi có thể không phải là bảo vệ môi trường lớn nhất, nhưng bất cứ khi nào tôi nhìn vào những quảng cáo của WWF tôi bắt đầu suy nghĩ về thế giới và về bản chất cả mẹ và làm thế nào chúng ta, những con người, những sinh vật tuyệt vời trên bề mặt của Trái đất không thực sự quan tâm tương lai ở tất cả.Tất cả các tiêu chí này được: họ thu hút sự chú ý, họ sáng tạo, họ làm cho bạn suy nghĩ, họ cung cấp những tin nhắn trong một giây và các văn bản tuyệt vời.

Gấu bắc cực vô gia cư

Bạn có thể giúp. Dừng lại hâm nóng toàn cầu. Động vật trên toàn thế giới đang mất dần môi trường sống của họ do biến đổi khí hậu. Bằng cách tái chế thủy tinh, nhựa, bìa các tông và giấy, bạn có thể giúp ngăn chặn điều này.

Những quảng cáo sẽ làm bạn suy nghĩ nhiều

Tarzan

15 km vuông rừng mưa biến mất mỗi phút.

Những quảng cáo sẽ làm bạn suy nghĩ nhiều

Răng nanh

Bao nhiêu chúng tôi phải trả cho điều này? Ngày càng có nhiều con voi bị giết chỉ để lấy ngà. Dừng mua.
Một màn hình hiển thị của sự giàu có, phá sản đạo đức?

Những quảng cáo sẽ làm bạn suy nghĩ nhiều

Ly

Nước sông bị ô nhiễm giết chết nhiều người như một vụ nổ hạt nhân.

Những quảng cáo sẽ làm bạn suy nghĩ nhiều

Sự nóng lên toàn cầu:

Nóng lên toàn cầu đang thay đổi khí hậu trên thế giới nhanh chóng. Tảng băng đang tan chảy, đại dương đang tăng lên, bản chất là ghê tởm. Hành động ngay, tiết kiệm năng lượng và xử lý các hành tinh với sự tôn trọng, hoặc chúng ta sẽ có một thế giới biển.

Những quảng cáo sẽ làm bạn suy nghĩ nhiều

Đăng bởi Nguyên Đào 09-05-2013 852

Các bài viết liên qua đến Quảng cáo đẹp - Những quảng cáo sẽ làm bạn suy nghĩ nhiều

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Quảng cáo đẹp - Những quảng cáo sẽ làm bạn suy nghĩ nhiều
Tôi có thể không phải là bảo vệ môi trường lớn nhất, nhưng bất cứ khi nào tôi nhìn vào những quảng cáo của WWF tôi bắt đầu suy