Bí quyết chọn đồ lót chuẩn cho nữ

Đã xem: 130
Cập nhât: 8 năm trước
Chọn đồ lót tưởng chừng như là một thao tác đơn giản mà ai cũng biết. Tuy nhiên, quan niệm này lại hoàn toàn sai lệch và rất nhiều bạn gái đã không chọn đúng đồ lót để mình sử dụng. Hướng dẫn cách chọn đồ lót chuẩn cho bạn nữ Chọn đúng cỡ Hãy biết chính xác số đo vòng một của bạn. Khi đó bạn sẽ được nhân viên bán

Chọn đồ lót tưởng chừng như là một thao tác đơn giản mà ai cũng biết. Tuy nhiên, quan niệm này lại hoàn toàn sai lệch và rất nhiều bạn gái đã không chọn đúng đồ lót để mình sử dụng.

Hướng dẫn cách chọn đồ lót chuẩn cho bạn nữ

  • Chọn đúng cỡ

Hãy biết chính xác số đo vòng một của bạn. Khi đó bạn sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn nếu bạn không biết cách chọn size. Ở các lần tiếp theo bạn chỉ cần chú ý đến số đo và size áo ghi ở mác áo ví dụ: số đo vòng một là 75 sẽ tương ứng với size áo 34. Trên mác áo sẽ ghi 75/34.

Bí quyết chọn mua đồ lót chuẩn cho nữ

Đối với quần lót sẽ dễ dàng với các size S, M, L, XL. XXL cho bạn lựa chọn tương tự như áo lót sao cho vừa với kích cỡ của mình, tránh tình trạng gây phản cảm vì quần áo quá chật và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

  • Chọn đúng kiểu

Rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, tuy nhiên những dạng quần áo lót khác nhau sẽ giúp hữu ích cho bạn ở những trường hợp nhất định.

Ví dụ: Với một bộ váy cúp ngực hở vai và ngắn bạn chỉ nên lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực không dây và một chiếc quần lót dạng đùi (quần mặc váy). Chúng sẽ giúp bạn không bị phản cảm và lộ hàng.

Với những cô nàng có vòng hai lớn thì nên chọn một chiếc quần lót gen bụng để làm vòng eo thon gọn hơn nếu muốn mình thật thon thả trong bộ váy xinh xắn.

  • Chọn đúng màu sắc

Màu sắc của nội y cũng cần phù hợp với trang phục của bạn đang mặc. Nếu bạn mặc một chiếc váy trắng thì một chiếc áo ngực và quần lót màu nude hay trắng sẽ là màu sắc phù hợp nhất cho bạn để không bị phản cảm nếu bạn mặc những đồ lót tối màu điều này sẽ khiến bạn bị bóc mẽ.

Bí quyết chọn mua đồ lót chuẩn cho nữ 1

  • Chọn đúng chất liệu vải

Có rất nhiều loại vải được dùng để sản xuất đồ lót như ren, satin, lụa, cotton, da thuộc, nhung, PVC và vải thun. Tuy nhiên, những chất liệu tốt nhất dành cho bạn là cotton và lụa, chúng có đặc tính mềm mại, thấm mồ hôi và giữ vệ sinh tốt nhất cho bạn

Một bộ đồ nội y nhỏ bé lại có khả năng định hình vóc dáng giúp những đường cong trở nên hoàn hảo và tinh tế hơn gấp bội. Vì vậy ngay cả thiết kế bên ngoài thì đồ lót cũng cần được lựa chọn cẩn thận.

Những sai lầm khi chọn mua nội y không phải ai cũng biết

  • Nên chọn đồ lót hợp phong cách của bạn

Không chỉ với trang phục mặc ngoài mà cả đồ lót mà bạn mặc bên trong cũng cần hợp với phong cách hay tính cách của người mặc.

Bí quyết chọn mua đồ lót chuẩn cho nữ 2

Chưa xét tính năng hay dáng áo mà chỉ nói về thiết kế ngoài của bộ đồ lót cũng khiến bạn thích hoặc không mà chỉ khi mình mặc một bộ đồ mình ưng ý thì cảm giác mới thoải mái và tự tin được.

  • Nên chọn đồ nội y màu sắc

Những gam màu nude hay đen luôn là màu sắc cơ bản nhất của đồ lót nhưng không phải vì thế mà bạn chỉ chăm chăm với sự lựa chọn đó. Đôi khi bạn có thể làm mới phong cách của mình với những thiết kế bra nổi bật và bắt mắt bằng những gam màu hay họa tiết khác nhau.

  • Nên chọn mua cả set matching đồng điệu cả quần và áo

Thay vì phải lựa chọn một chiếc áo bra kết hợp với quần lót thì tại sao bạn không đầu tư cho mình những set bra đồng điệu cả áo lẫn quần. Sự giống nhau không chỉ mang đến nét chấm phá thú vị cho trang phục ngoài mà cả nội y bên trong cũng thu hút không kém.

Bí quyết chọn mua đồ lót chuẩn cho nữ 3

  • Người mặc nên hiểu rõ tính năng của đồ lót

Không chỉ đơn thuần là món đồ mặc lót bên trong, áo lót có rất nhiều kiểu dáng và công dụng khác nhau để bạn có thể lựa chọn và áp dụng tùy theo từng kiểu.

Ví dụ những kiểu áo có gọng luôn có tác dụng đẩy ngực, những cô nàng ngực nhỏ thường lựa chọn áo có gọng để vòng 1 tròn đầy và quyến rũ hơn; áo lót ren tạo cảm giác mong manh, bí ẩn cho người mặc nên với những kiểu trang phục khoe chút bra thì áo len là lựa chọn không gì tinh tế hơn thế...

  • Tránh chọn sai kích cỡ

Đồ lót là một món đồ giúp định hình vóc dáng của phái đẹp, vậy nên luôn cần có sự thoải mái tối đa khi mặc. Chọn sai kích cỡ không chỉ mang lại cảm giác khó chịu mà còn rất nguy hiểm cho các vòng của bạn.

Áo lót quá chật sẽ tạo lên những vết hằn sâu trên da gây mẩn đỏ không tốt cho việc hô hấp và trao đổi chất, trong khi áo quá rộng không hề tốt cho kích thước vòng 1 của bạn. Với quần lót cũng vậy, quần quá chật ngay cả việc di chuyển cũng khó chịu huống chi là sức khỏe của người mặc.

  • Không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của đồ lót

Đừng nghĩ đồ lót chí mặc bên trong nên không cần quan tâm mấy đến chúng. Nếu đúng là nó chỉ đơn thuần là đồ lót mặc trong thì sao áo lót lại có nhiều kiểu dáng và tính năng đến vậy. Ngay cả khi bạn đi tập thể thao cũng có kiểu dáng chuyện dụng giúp giữ gìn vòng 1 tròn đầy của bạn. Vì vậy hãy chọn lựa cần thận cho mình những bộ đồ nội y phù hợp từ chất liệu đến kiểu dáng.

Nguồn: http://dolot.info/bi-quyet-chon-do-lot-chuan-cho-nu-112.html

Đăng bởi Trúc Phương 08-01-2016 130

Các bài viết liên qua đến Bí quyết chọn đồ lót chuẩn cho nữ

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Bí quyết chọn đồ lót chuẩn cho nữ
Chọn đồ lót tưởng chừng như là một thao tác đơn giản mà ai cũng biết. Tuy nhiên, quan niệm này lại hoàn toàn sai lệch và rất nhiều bạn