Kinh nghiệm chọn máy ozone gia đình

Đã xem: 90
Cập nhât: 8 năm trước
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy ozone của người dân tăng cao, nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình mình trước nguy cơ thực phẩm nhiễm bẩn. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ozone gia dụng với các nhãn hiệu, mẫu mã, giá cả, chất lượng khác nhau từ thượng vàng đến hạ cám, khiến người tiêu dùng như lạc vào mê hồn trận. Hãy tham khảo một vài kinh nghiệm sau

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy ozone của người dân tăng cao, nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình mình trước nguy cơ thực phẩm nhiễm bẩn. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ozone gia dụng với các nhãn hiệu, mẫu mã, giá cả, chất lượng khác nhau từ thượng vàng đến hạ cám, khiến người tiêu dùng như lạc vào mê hồn trận. Hãy tham khảo một vài kinh nghiệm sau đây để chọn mua máy ozone chất lượng tốt, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

4 kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua máy ozone gia đình

1/ Máy phải đủ công suất, năng lực làm sạch

Máy ozone phải đủ năng lực để đáp ứng các nhu cầu làm khử độc, làm sạch trong gia đình như: Khử độc cho rau củ, trái cây, thịt cá; khử trùng nước uống, nước nấu ăn; tiệt trùng dụng cụ làm bếp hay làm sạch không khí… Do đó, người tiêu dùng cần chọn công suất máy ozone phải đủ mạnh để máy phát huy hiệu quả làm sạch tốt nhất, tiêu diệt được vi khuẩn, chất độc hại trong thực phẩm, nước, không khí.

Kinh nghiệm chọn máy ozone gia đình

Những loại máy ozone gia đình công suất thấp thì dùng cho hộ độc thân, có nhu cầu sử dụng ít hơn. Trong khi đó, hộ gia đình từ 4 - 6 người thì nên chọn công suất máy từ 400mg/h – 600mg/h là phù hợp. Bạn không nên chọn máy tạo khí ozone có công suất trên 1000mg/h vì công suất ozone này chỉ dùng trong công nghiệp, trong gia đình không cần thiết phải dùng những loại máy công suất lớn này lãng phí tiền bạc và không an toàn.

2/ Chọn máy đã qua kiểm định loại bỏ khí NxOy độc hại

Trong quá trình tạo ozone, máy sẽ tạo ra khí NxOy vào nước tạo thành axit Nitơric (HNO3) có hại cho sức khỏe con người. Với máy có công suất càng cao thì nồng độ khí NxOy càng nhiều. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe gia đình mình một cách tốt nhất, bạn nên chọn máy ozone đã qua kiểm định loại bỏ khí NxOy độc hại, máy có bộ phận khử NxOy hoặc những dòng máy tạo khí ozone được Tổng cục Đo lường chứng nhận là an toàn cho người dùng với lượng axit Nitơric sinh ra đạt tiêu chuẩn TCVN.

3/ Đừng mua máy ozone bán dạo

Nhiều người dân do thiếu kiến thức nên đua nhau mua máy khử độc thực phẩm bằng khí ozone của đội quân tiếp thị bán dạo. Những nhân viên tiếp thị này đến từng gia đình mời mua sản phẩm, giới thiệu đó là máy ozone Nhật “xịn”. Đặc biệt, họ còn quảng cáo: Máy có thể phân hủy hoàn toàn thuốc trừ sâu, hóa chất bảo quản thực phẩm, diệt sạch tới 99% vi khuẩn, làm sạch không khí trong phòng…

Nghe những lời giới thiệu như “rót mật vào tai” của nhân viên tiếp thị, người dân chẳng ngại ngần tậu ngay một chiếc máy ozone cho gia đình. Có người mua máy về không biết công dụng, cách dùng thế nào, có người vừa dùng máy vài hôm đã hỏng không biết kêu ai, vừa mất tiền lại rước sự bực mình vào thân.

4/ Chọn sản phẩm của nhà sản xuất uy tín

Để tránh thiệt hại khi mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng, tốt nhất người tiêu dùng nên chọn mua máy ozone chính hãng của những nhà sản xuất uy tín để nhận được sản phẩm và dịch vụ tương xứng với đồng tiền mình bỏ ra. Chọn sản phẩm của nhà sản xuất uy tín, người tiêu dùng sẽ luôn yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành, được hướng dẫn cách sử dụng, hỗ trợ khi máy xảy ra sự cố kỹ thuật.

Vì thế, khi mua máy ozone gia đình, bạn hãy kiểm tra những thông tin về sản phẩm như: Tên nhà sản xuất, tem bảo hiểm, tem máy, tem, mã số chống hàng giả, catalogue sản phẩm. Thêm vào đó, để biết được chiếc máy ozone bạn mua có phải hàng chính hãng không, bạn nên đối chiếu, so sánh các tính năng, thông số với sản phẩm trên website của nhà sản xuất đó hoặc liên hệ với nhà sản xuất để xác minh.

>>Xem thêm: Máy Ozone

Lợi dụng lòng tin của nhiều người tiêu dùng vào sản phẩm máy ozone, nhiều cơ sở sản xuất đã mua linh kiện trung quốc về tự lắp ráp, mẫu mã bên ngoài y chang không khác gì. Nhiều người tiêu dùng không biết đã bị mua phải loại hàng giả này, chất lượng máy không giống như máy thật, thậm chí sử dụng máy giả còn ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều hơn.

4 Bước để phân biệt máy ozone thật và máy ozone giả

Sau đây Mayozone.net xin hướng dẫn các bạn những bước để kiểm tra máy ozone khử độc

Kinh nghiệm chọn máy ozone gia đình 1

1/ Loại chất lượng thấp nhập không chính thức của Trung Quốc : vỏ nhựa, nặng khoảng 1,2 kg  có nút bấm hẹn giờ điện tử hiện số, ít khi có  chế độ bảo hành

2/Loại do người Việt nam đặt Trung Quốc sản xuất : vỏ nhựa, in logo và thuyết minh tiếng Việt với mẫu mã na ná  được bán tại Hà nội.  Thường được bảo hành 01 năm (loại sản phẩm này thường chất lượng cũng không cao)

3/Loại vỏ nhựa, kiểu dáng lạ mắt, ghi (chưa rõ sự thật) nhập từ  Đài Loan, Canada, Mỹ … giá trên 100 đến 500 USD, thường ghi bảo hành 12 đến 18 tháng (đối với loại sản phẩm này chỉ một vài doanh nghiệp ở Việt Nam mới nhập thực tế vì giá thành chúng khá cao và nếu là hàng nhập thì chúng đã được kiểm nghiệm và vận hành rất tốt)

4 /Loại nội sản(liên doanh): công nghệ hay linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức, Mỹ … giá bán tỳ theo dung lượng khí sản sinh ra trong 1h, và cam kết bảo hành 02 năm.

Nguồn: http://mayozone.net/kinh-nghiem-chon-may-ozone-gia-dinh-99.html

Đăng bởi Trúc Phương 14-01-2016 90

Các bài viết liên qua đến Kinh nghiệm chọn máy ozone gia đình

Tin nổi bật Quảng cáo, Truyền Thông

Kinh nghiệm chọn máy ozone gia đình
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy ozone của người dân tăng cao, nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình mình trước nguy cơ thực phẩm nhiễm bẩn. Trên thị trường có rất nhiều