Thiết kế web Salon Saigon Ford - SalonSaiGonFord.com mẫu Phalcon MBN01

Đã xem: 2,324
Cập nhât: 7 năm trước
Trở thành đối tác của MuaBanNhanh, khách hàng nhận ngay website chuyên ngành thiết kế bởi VINADESIGN, dự án thiết kế website SalonSaiGonFord.com giới thiệu các dòng xe Ford, tư vấn, tin tức và thông tin hữu ích về xe Ford được bán tại Đại lý xe Ford Sài Gòn - Sài Gòn Ford - Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam từ năm 2000.

 Giao diện web SalonSaigonFord.com trên các thiết bị duyệt web

Giao diện web SalonSaigonFord.com

Sở hữu giao diện dễ nhìn, dễ tương tác trên các thiết bị duyệt web, SalonSaigonFord.com giúp người dùng duyệt các tin tức, sản phẩm trên web được nhanh chóng và thuận tiện nhất; website tích hợp các mạng xã hội mang đến sự kết nối và lan truyền rộng khắp cộng đồng mạng. Các tiện ích này được thực hiện với sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ Phalcon mà Công ty thiết kế web TMĐT chuyên nghiệp VINADESIGN ứng dụng cho SalonSaiGonFord.com mẫu Phalcon MBN01.

Sài Gòn Ford - Chi nhánh Ford Phổ Quang là đối tác bán hàng của Mạng xã hội MuaBanNhanh

Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford,... Sài Gòn Ford tự hào có đội ngũ tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Sài Gòn Ford cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo như:

  • Giá ưu đãi nhất - Giao xe sớm: Đại lý xe Sài Gòn Ford luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng với thời gian giao xe sớm tại khu vực Miền Nam.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi nhất: Với hoạt động bán hàng sôi động, Sài Gòn Ford luôn luôn đổi mới để cung cấp cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
  • Bảo hành 3 năm: Quý khách hãy yên tâm và được đảm bảo xe Ford mua tại Sài Gòn Ford luôn được chăm sóc kĩ lưỡng.
  • Lái thử tận nhà: Nhanh chóng trải nghiệm xe Ford mà không tốn thời gian.
  • Hoạt động sau bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

Với phương châm đặt "Uy tín và Chất lượng" của khách hàng lên hàng đầu, Sài Gòn Ford hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến tham quan và sử dụng các dịch vụ.

Các hình ảnh về Sài Gòn Ford trong Ngày hội SUV

Ngày hội SUV tại Sài Gòn Ford - Ford Cao Thắng 2

Ngày hội SUV tại Sài Gòn Ford - Ford Cao Thắng 3

Ngày hội SUV tại Sài Gòn Ford - Ford Cao Thắng 4

Đại lý xe Sài Gòn Ford

Đại lý xe Ford tại TPHCM - Sài Gòn Ford - Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam từ năm 2000

Công ty Cổ phần Sài Gòn Ôtô (Sài Gòn Ford) được thành lập với số tổng số vốn đầu tư đạt gần 40 tỷ đồng, trong đó riêng phần đầu tư vào việc mua sắm các trang thiết bị hiện đại chuyên dụng là 8 tỷ đồng. Đây được xem là đại l‎ý 3S hiện đại bậc nhất trong toàn bộ hệ thống.

Đến với đại lý xe Ford tại TPHCM - Sài Gòn Ford, Quý khách còn được cung cấp các loại hình dịnh vụ đa dạng và chuyên nghiệp như:

  • Dịch vụ cung cấp xe mới có bảo hành chu đáo;
  • Các dịch vụ bảo hành – bảo trì;
  • Cung cấp phụ tùng chính hãng;
  • Dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp;
  • Cung cấp phụ kiện chính hãng;…

Ứng dụng công nghệ Phalcon - tăng tốc duyệt web, tối ưu từng yếu tố điểm chất lượng website SalonSaiGonFord.com

Công nghệ Phalcon

1. Giới thiệu về công nghệ Phalcon

Phalcon là một framework PHP cho điểm tốc độ cùng hiệu suất cao nhất, tích hợp nhiều tính năng, được xây dựng trên nền ngôn ngữ C.

2. Phalcon hỗ trợ website như thế nào?

Với một website bán hàng, tốc độ tải trang cùng thông tin rõ ràng sản phẩm là điều cốt lõi giúp giữ chân khách hàng lâu hơn; đồng thời khả năng hiển thị tốt trên nhiều thiết bị duyệt web, từ laptop, smartphone, tablet,... giúp khách hàng nhanh dễ dàng truy cập website bất cứ ở đâu, bất cứ thiết bị nào. Đây cũng chính là những điều Phalcon Framework đang hỗ trợ cho website của bạn.

Salon Saigon Ford - SalonSaiGonFord.com mẫu Phalcon MBN01 trên smartphone

Salon Saigon Ford - SalonSaiGonFord.com mẫu Phalcon MBN01 trên smartphone

Ưu điểm nhỏ gọn trong dung lượng, download cùng việc cài đặt dễ dàng, giúp người quản trị website sử dụng web thuận tiện và hiệu quả nhất, không phức tạp trong quản trị, khả năng tương tác cao với nhiều loại nội dung (hình ảnh, video, gif,...) giúp Phalcon Framework hỗ trợ tối đa website giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng.

Tuy ra đời trong thời gian gần đây, Phalcon Framework rất mạnh mẽ trong việc tiếp thu các ưu điểm cùng cải biến tùy chỉnh phù hợp hơn với chuẩn mực website mới, không khó khăn để Phalcon nối bước đàn anh, trở thành một trong những Framework thân thiện với các bộ máy tìm kiếm hiện nay.

SalonSaigonFord.com ứng dụng công nghệ Phalcon, giúp website được quảng bá tối ưu, hoạt động mượt mà trên tất cả các thiết bị duyệt web mà khách hàng sử dụng, web do VINADESIGN thiết kế.

Salon Saigon Ford - SalonSaigonFord.com mẫu web bán hàng chuẩn

1. SalonSaigonFord.com đạt chuẩn chuẩn SEO bán hàng - tiêu chí website hiện đại

  • Giao diện web đẹp, gọn gàng, tương tác cao: SalonSaigonFord.com được thiết kế với giao diện đơn giản, rõ ràng, hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị duyệt web, các trình duyệt web hiện nay, tốc độ truy cập trang nhanh.
  • Dễ dàng quản lý giao diện: các bài viết, quảng cáo đảm bảo theo chuẩn SEO, luôn mới mẻ, theo kịp xu hướng và đúng với trọng tâm bán các mặt hàng điện tử tiêu dùng. Trang web sử dụng hệ thống quản lý nội dung tích hợp với quyền quản lý toàn diện văn bản, hình ảnh, video và tài liệu.
  • Tương tác với người dùng linh hoạt: trang web được thiết kế thân thiện với nhiều thiết bị di động, linh hoạt co giãn trong cách trình bày kích cỡ chữ, bố cục và hình ảnh, biến những tương tác thành giao dịch mua hàng hoàn chỉnh mang về lợi nhuận.

2. Đồng bộ hóa tin đăng mua bán từ MXH MuaBanNhanh

Sở hữu một tài khoản trên MuaBanNhanh.com và đăng tin bán hàng, tính năng đồng bộ hóa dữ liệu từ Mạng xã hội Mua Bán Nhanh với Phalcon Framework giúp các tin đăng hiển thị nhanh dễ dàng trên website. 

Với công cụ này, tin đăng bán hàng được xuất hiện và tương tác với khách hàng nhiều hơn, tăng lượt xem cũng như tùy biến mua hàng đạt hiệu quả cao hơn.

SalonSaigonFord.com tính hợp những tính năng ưu việt của một web bán hàng chuẩn SEO

3. Kết nối mạng xã hội, mở rộng tính năng Bình luận sản phẩm, dịch vụ được tích hợp gọn nhẹ

Kết nối không biên giới với các mạng xã hội lớn hiện nay như Facebook (tính năng Like, Share, Comment, Lưu vào Facebook) hay như Google (Google Plus, Google Map) được tích hợp gọn nhẹ, vào vị trí dễ thấy và thuận lợi nhất cho người dùng duyệt web sử dụng.

Sử dụng công cụ Bình luận từ Mạng xã hội Mua Bán Nhanh kết hợp cùng Messenger của Facebook, bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ một bình luận của khách, dù bình luận đó được đăng ở tin đăng hay bài viết bất kỳ nào trên webisite, quản lý tập trung và tính năng thông báo ngay đến bạn được ứng dụng tối đa trong trường hợp này.

4. Với Phalcon Framework - thật dễ dàng khởi tạo Landing page Quảng cáo chất lượng

Để chạy quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm hay bất kỳ website, ứng dụng nào khác, bạn luôn cần đến một Landing Page (trang đích) trong quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị. Với Phalcon Framework - Landing page Quảng cáo nay thật dễ dàng để khởi tạo.

Landing page là công cụ giới thiệu sản phẩm rất hiệu quả giúp tăng tỷ lệ khách mua hàng và dễ dàng để có thứ hạng cao khi được tìm kiếm. Landing page của SalonSaigonFord.com bảo đảm đủ tiêu chí bán hàng tốt nhất:

  • Landing Page với mục tiêu quảng cáo web và sản phẩm rõ ràng, tiêu đề hấp dẫn, nội dung tối ưu nhắm đến khách hàng mục tiêu.
  • Chỉ nhắm tới đúng sản phẩm và nhóm sản phẩm với hình ảnh chuẩn, chất lượng, xếp cạnh nhau mà vẫn giữ được đủ không gian hiển thị trên landing page.
  • Tương tác chính xác và nhanh, chạy mượt mà giúp khách hàng mua bán thông qua di động dễ dàng hơn.
  • Có liên hệ luôn ở cuối landing page, số hotline, email liên hệ, nhiều cơ hội liên hệ đặt hàng.

Tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng trong hệ sinh thái Mua Bán Nhanh

Bên cạnh chiến dịch quảng bá sản phẩm thông qua thiết kế website chuyên nghiệp, dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến, quảng cáo, tăng lượng traffic, hệ thống landing page tối ưu, các đối tác của MXH Mua Bán Nhanh như Sài Gòn Ford còn được hỗ trợ tiếp cận người mua qua bài PR và chiến dịch quảng cáo Google Adwords.

1. Đăng bài PR quảng bá sản phẩm trên các trang chuyên ngành và trên các báo

Bài PR cho thương hiệu và sản phẩm đảm bảo nội dung có mục đích chuẩn xác, trôi chảy, lôi cuốn, phân tích thương hiệu gắn kết với lợi ích đem lại cho khách hàng.

Bài PR xuất hiện nổi bật trên các trang chuyên ngành thuộc hệ sinh thái Mua Bán Nhanh như MuaBanNhanhOto.com và chuyên mục góc báo chí (bài đi báo VnExpress, Tiền Phong, Pháp Luật Online,...), Giới thiệu đối tác của Thuonghieu.MuaBanNhanh.com.

2. Thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords

  • Làm cho quảng cáo hiển thị trên trang đầu tiên, tăng lượng click chuột cùng nội dung bán hàng tối ưu hóa giữ chân khách hàng tốt nhất.
  • Có chiến lược từ khóa hiệu quả: nhắm thẳng đến các từ khóa sản phẩm, đảm bảo khách tìm kiếm sẽ truy vấn đúng vào sản phẩm được quảng cáo.

Công ty thiết kế website VINADESIGN - cung cấp dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, hiệu quả và chuẩn SEO hàng đầu hiện nay

Công ty thiết kế web VINADESIGN là nơi đáng tin cậy để bạn chọn thiết kế những trang web bán hàng hàng đầu hiện nay

  • Ra đời từ năm 2004, VINADESIGN có 10 năm kinh nghiệm và đi đầu trong các giải pháp công nghệ thiết kế web, mã nguồn mở, SEO, SEM...
  • Thiết kế chuyên nghiệp với hơn 2000 dự án thiết kế web đã thực hiện cho khách hàng trong và ngoài nước.
  • Thành công với những dự án lớn và nổi tiếng: TimViecNhanh.com với hơn 200.000 người truy cập mỗi ngày và 1.000.000 thành viên.
  • VINADESIGN liên kết với hơn 1000 website, diễn đàn và sở hữu hệ thống fanpage với hơn 1 triệu fan. Điều này giúp hỗ trợ quảng bá ban đầu cho các dự án thiết kế web mới.
  • VINADESIGN đầu tư hệ thống 11 server, thường xuyên được backup và nâng cấp bảo mật, đảm bảo sự ổn định của website khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • VINADESIGN chuyên tư vấn nội dung các chuyên mục công nghệ, online marketing cho các tờ báo công nghệ hàng đầu Việt Nam

VINADESIGN liên tiếp đạt các Giải thưởng cao quý do các tổ chức uy tín bình chọn và nhà nước trao tặng: Cúp vàng 'Doanh nhân – Doanh nghiệp Việt Nam vàng 2010, Sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín 2012, Giải pháp tuyển dụng, việc làm trực tuyến www.TimViecNhanh.com do VINADESIGN xây dựng bốn năm liên tục đạt giải thưởng BITcup của PC Word 2008, 2009, 2010, 2011, được Chủ Tịch UBND TP.HCM đã trao tặng bằng khen vì thành tích liên tiếp nhiều năm liền đạt giải thưởng Website và Dịch vụ Thương Mại Điện Tử tiêu biểu (2009 – 2013).

Salon Sài Gòn Ford là thành viên Partner của MXH MuaBanNhanh

Tài khoản Partner trên MuaBanNhanh.com là tài khoản có trả phí với nhiều tính năng ưu việt nhất giúp bán hàng nhanh hơn.

Sài Gòn Ford - chi nhánh Ford Phổ Quang là thành viên Partner Ôtô của MXH MuaBanNhanh

Quyền lợi của khách hàng khi đăng ký gói thành viên Partner:

  • Tin đăng Partner không giới hạn
  • Các tin đăng của thành viên Partner sẽ xuất hiện trên nhiều trang chuyên ngành và được hàng trăm website khác đăng tải mua bán.
  • Vị trí hiển thị ưu tiên hơn VIP5 tại trang chủ và trang ngành và chi tiết tin đăng
  • Vị trí hàng đầu khi người dùng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ tại MuaBanNhanh.com
  • Số lần UP mỗi tin: không giới hạn
  • Số lượng tin được UP/ngày: không giới hạn
  • Quảng cáo Google Ads cho tin đăng thuộc PhonePage Partner: 2.000.000/tháng (tương ứng) do MuaBánNhanh-Google Partner thực hiện
  • Hiệu quả gấp 30 lần tài khoản bình thường (tùy theo độ "Hot" của sản phẩm và Giá,...)
  • Lượt xem dự kiến/ tin đăng: 3.000 lượt (tùy theo độ "Hot" của sản phẩm và Giá,...)
  • Dấu chứng nhận xác thực thành viên Partner
  • Tin đăng lên ngay không qua khâu kiểm duyệt
  • Có nhân viên CSKH riêng theo dõi tối ưu tin đăng cho tài khoản Partner
  • Hỗ trợ khởi tạo đăng 40 tin bán hàng lúc đầu và Seeding bài viết trên 200 trang web
  • Xây dựng kênh Social: Facebook, Pinterest, Slideshare cho tài khoản Partner

Đăng ký miễn phí thành viên cùng MXH Mua Bán Nhanh, bán hàng nhanh và hiệu quả ngay hôm nay!

Đăng ký thành viên miễn phí bán hàng hiệu quả cùng MXH Mua Bán Nhanh 

Truy cập MuaBanNhanh.com và tham gia thành viên hoàn toàn miễn phí của chúng tôi, gia nhập vào mạng xã hội mua bán nhanh hiệu quả tức thì - Mua Bán Nhanh hiện đã có 343.386 tin đăng mua bán và 142.268 thành viên hoạt động thường xuyên.
Chuyên mục Mua bán ôtô hỗ trợ các khách hàng mua bán xe ô tô các loại, xem ngay: Xe Ford
Đăng bởi Huyen Nguyen 29-03-2017 2324

Các bài viết liên qua đến Thiết kế web Salon Saigon Ford - SalonSaiGonFord.com mẫu Phalcon MBN01

Tin nổi bật Dịch vụ thiết kế web

Thiết kế web Salon Saigon Ford - SalonSaiGonFord.com mẫu Phalcon MBN01
Trở thành đối tác của MuaBanNhanh, khách hàng nhận ngay website chuyên ngành thiết kế bởi VINADESIGN, dự án thiết kế website SalonSaiGonFord.com giới thiệu các dòng xe Ford, tư vấn, tin tức và thông tin hữu ích về xe Ford được bán tại Đại lý xe Ford Sài G