In decal giá rẻ

Đã xem: 457
Cập nhât: 8 năm trước
Ngày nay, thị trường in decal trong khá đa dạng với nhiều loại decal dành cho từng mục đích sử dụng khác nhau như: in decal dán xe, decal dán bình đựng nước, logo dán nón bảo hiểm, logo dán máy ATM, nhãn dán mỹ phẩm… Decal là gì? Decal hay còn gọi nhãn tự dính, giấy tự dính, có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói

Ngày nay, thị trường in decal trong khá đa dạng với nhiều loại decal dành cho từng mục đích sử dụng khác nhau như: in decal dán xe, decal dán bình đựng nước, logo dán nón bảo hiểm, logo dán máy ATM, nhãn dán mỹ phẩm…

Decal là gì?

Decal hay còn gọi nhãn tự dính, giấy tự dính, có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực). Không như các loại nhãn khác (nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông thường), decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm.

In decal giá rẻ

Máy bế Mimaki thực hiện bế thành phẩm tem decal sữa tại In Kỹ Thuật Số 

Cấu tạo của decal thường gồm 4 lớp chủ yếu

Về cơ bản thì có 3 lớp:

  • Lớp nhựa trên cùng dùng để in hoặc cắt
  • Lớp ở giữa là keo dính dùng để dán
  • Lớp dưới cùng là lớp giấy có chức năng bảo vệ lớp keo.

Về chi tiết:

Lớp ngoài cùng có thể là giấy, màng nhựa tổng hợp hoặc là vải, có thể được tráng hoặc không các chất vô cơ như cao lanh hoặc tấm kim loại. Lớp mặt thường có khả năng in, viết được. Lớp mặt có thể được gia cố thêm lớp màng mỏng (hay gọi là cán màng), lớp màng có thể bóng hoặc mờ tùy theo thẩm mỹ của từng người hoặc hình ảnh in trên đó. Lớp màng có tác dụng ngăn hơi ẩm bụi bẩn và tránh phai màu rất tốt.

Với decal, chúng ta có thể in poster dán tường, in bảng hiệu quảng cáo, in tem xe, in nhãn hàng hóa (sticker), in hoa văn trang trí cho các ứng dụng quảng cáo, in trang trí laptop, ĐTDĐ,...). Decal có ưu điểm là có thể kéo dãn ra được nên rất thích hợp để dán lên các bề mặt cong hoăc góc bo và thường không dính lại lớp keo trên bề mặt dán khi bóc ra.

In decal giá rẻ 1

Tem nhãn decal bạc, mang lại nét sang trọng cho tem nhãn sản phẩm - nhận in số lượng ít tại In Kỹ Thuật Số 

  • Lớp keo (thường là acrylic) được phủ lên mặt đáy của lớp mặt và thường dính chặt vào lớp mặt.
  • Lớp ngăn cách dính, có thể bằng silicon hoặc PE-silicon, được phủ lên mặt trên của lớp để ngăn cách khỏi bị dính vào lớp keo.
  • Lớp đế có thể là giấy Kraft hoặc Glassine, nhằm bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

Công dụng của decal là gì?

Thường dùng để in nhãn giới thiệu nội dung các vật dụng, sản phẩm trong công nghiệp trong văn phòng và trong sinh hoạt. Chúng tôi chuyên nhận in decal giá rẻ với chất lượng đảm bảo cho khách hàng có nhu cầu đặt in.

In decal giá rẻ 2

In Kỹ Thuật Số in tem số lượng ít - tem decal 7 màu cho của hàng Điện lạnh - Điện gia dụng Khoa 

  • In decal trong in trên chất liệu nhựa trong suốt thường dùng để dán lên các loại bao bì thủy tinh.
  • In decal nhựa in Offset để thể hiện các loại mẫu sản phẩm dạng tem nhãn quảng cáo.
  • In decal PP dán trong nhà hoặc ngoài trời dùng để quảng bá thương hiệu, Banner, Graphic cổ động.
  • In decal phản quang thường được dùng in dán các biển báo giao thông, biển cảnh báo. In trang trí Laptop, ĐTDĐ hay dùng in nhãn dán quảng cáo trên xe hơi, xe gắn máy.
  • In decal lưới chuyên dùng dán lên kính (mặt trước nhìn thấy, mặt sau không thấy) hay dán trang trí Laptop, ĐTDĐ, ...

Công ty In Kỹ Thuật Số với chữ  "Tín" đặt lên hàng đầu, In Kỹ Thuật Số nhận in decal giá rẻ chất lượng cao, không in decal kém chất lượng. Chúng tôi luôn cố gắng chăm sóc khách hàng tốt nhất và hoạt động với phương châm "Chất lượng hàng đầu - Phục vụ chuyên nghiệp".  Chúng tôi sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như phục vụ.

In decal giá rẻ ở đâu?

In decal giá rẻ 3 

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn quảng cáo tại TP.HCM

Khi bạn có nhu cầu in ấn quảng cáo các loại nói chung hay in decal  nói riêng thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đặt in với chúng tôi. Tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing có những yếu tố tốt nhất đảm bảo cho sản phẩm của bạn đạt chất lượng tốt nhất.

  • Dịch vụ thiết kế tại chỗ
  • Dịch vụ tư vấn miễn phí
  • Dịch vụ in nhanh, chất lượng
  • Dịch vụ gia công hoàn hảo
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi rẻ nhất

In decal giá rẻ 4

Thành phẩm in tem chống giả - tem decal 7 màu tại In Kỹ Thuật Số trước khi giao cho khách hàng

Liên hệ in decal giá rẻ nhanh với chúng tôi qua : (08) 2237 6666 - (08) 2238 6666 - (08) 2262 6666 - (08) 2263 6666 - (08) 2268 6666 - (08) 2246 6666 hoặc gửi yêu cầu đặt in cùng số lượng qua email: innhanh@inkythuatso.com để được báo giá in và tiết kiệm thời gian chờ đợi thành phẩm.

Đặt dịch vụ in decal giá rẻ tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến lớn nhất hiện nay, nơi có hàng trăm tin đăng mua bán trực tuyến mỗi ngày. Để biết thêm các dịch vụ in nhanh, in rẻ khác hãy xem ngay: In decal giá rẻ TPHCM

Nguồn: http://indecal.com.vn/in-decal-gia-re-764.html

Đăng bởi Minh Thiện 21-10-2015 457

Các bài viết liên qua đến In decal giá rẻ

Tin nổi bật Online marketing, Digital Marketing Thương mại điện tử

In decal giá rẻ
Ngày nay, thị trường in decal trong khá đa dạng với nhiều loại decal dành cho từng mục đích sử dụng khác nhau như: in decal dán xe, decal dán